Clip: Cô dâu xin chồng ôm tình cũ ‘một cái’ trong đám cưới, hành động của tân lang khiến nhiều người khen ngợi

‘Cảm ơn vì đã đến tiễn em theo chồng’, cô dâu không chỉ vui vẻ hội ngộ bạn trai cũ trong lễ cưới mà còn xin chồng cho ôm một cái tạm biệt.

Bất kể khi đang yêu hay đã nên duyên vợ chồng thì người yêu cũ luôn là chủ đề nhạy cảm giữa các cặp đôi. Trong ngày trọng trại của mình, nhiều cặp đôi không muốn mời tình cũ vì sợ khi ghé thăm sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm vợ chồng. Vì ngay thời điểm ấy, chỉ một một hành động vô ý cũng đủ dấy lên tranh cãi dữ dội…

Mới đây, một cô dâu ở Indonesia đã đăng đoạn clip lên TikTok để chia sẻ về lễ cưới của mình. Đáng nói là có một clip trong lúc cả hai đang chào đón quan khách, cô dâu vốn xinh đẹp trong bộ váy cưới màu trắng bỗng dưng vỡ òa khi thấy một một khuôn mặt quen thuộc xuất hiện.

Clip: Cô dâu xin chồng ôm tình cũ ‘một cái’ trong đám cưới, hành động của tân lang khiến nhiều người khen ngợi-1Clip: Cô dâu xin chồng ôm tình cũ ‘một cái’ trong đám cưới, hành động của tân lang khiến nhiều người khen ngợi-2

Cô dâu tên Mayang Kumay xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng tinh khôi

Người yêu cũ cô bước đến gần và đứng đối diện cô dâu chú rể, đưa tay ra để gửi lời chào và chúc phúc kiểu truyền thống (salam) cho đôi bạn. Cũng chính giây phút đó, cô dâu đã bẻn lẻn quay sang hỏi chồng một cách ý nhị: ‘Liệu em có thể ôm ảnh một cái được không?' đồng thời giơ ngón tay lên.

Clip: Cô dâu xin chồng ôm tình cũ ‘một cái’ trong đám cưới, hành động của tân lang khiến nhiều người khen ngợi-3Khi thấy người yêu cũ Mayang vội quay sang hỏi chồng..

Đầu hàng trước sự nhiệt tình nụ cười ngọt ngào của vợ, tân lang cũng không còn cách nào khác ngoài gật đầu mỉm cười đứng một bên lặng lẽ nhìn vợ mình trao cho người yêu cũ cái ôm dịu dàng. Nàng dâu mới một tay cầm hoa cưới, một tay vỗ nhẹ lưng người cũ trấn an như muốn nói ‘tới đây được rồi, em nhất định sẽ hạnh phúc mà'.

Clip: Cô dâu xin chồng ôm tình cũ ‘một cái’ trong đám cưới, hành động của tân lang khiến nhiều người khen ngợi-4Cô dâu không ngừng dùng tay vỗ nhẹ lưng tình cũ

Sau đó, bạn trai thuở xưa của cô dâu quay sang bắt tay chú rể, và anh thân thiện đáp lại bằng một cái ôm.

Clip: Cô dâu xin chồng ôm tình cũ ‘một cái’ trong đám cưới, hành động của tân lang khiến nhiều người khen ngợi 4

Clip: Cô dâu xin chồng ôm tình cũ ‘một cái’ trong đám cưới, hành động của tân lang khiến nhiều người khen ngợi-5

Clip: Cô dâu xin chồng ôm tình cũ ‘một cái’ trong đám cưới, hành động của tân lang khiến nhiều người khen ngợi-6

Như những người bạn với nhau, cả hai dành cho nhau cái ôm ấm áp

Dù chẳng có cuồng phong bão táp hay ghen tuông gì trong lễ cưới, nhưng thái độ thản nhiên của ba người cũng đủ khiến dân mạng khó hiểu. Hầu hết các bình luận đều cho rằng cô dâu đã sai khi đặt chồng vào tình thế khó xử:

‘Tôi thấy được sự tổn thương trên gương mặt chồng cô ấy luôn, anh ấy lùi lại và lắc đầu kiểu như hụt hẫng lắm ý'

‘Chồng bạn vĩ đại và lịch sự thật, nếu là người khác thì còn lâu nhé'

‘Anh ấy xứng đáng với người con gái tốt hơn bạn nhiều'.

Clip: Cô dâu xin chồng ôm tình cũ ‘một cái’ trong đám cưới, hành động của tân lang khiến nhiều người khen ngợi-7Mayang và chồng trong một đoạn video khác được đăng tải (ảnh chụp màn hình)


Tuy nhiên, vẫn có nhiều người lên tiếng nói đỡ cho cô dâu vì cho rằng cô đã xin phép chồng trước khi ôm, vả lại chú rể cũng không gay gắt gì chứng tỏ mối quan hệ giữa họ cũng rất tốt đẹp sau khi chia tay.

‘Trưởng thành rồi chứ không phải mới lớn mà chỉ ôm một cái được xem là quá đáng, cô ấy đã hỏi ý kiến trước đó rồi mà'.

‘Tôi thấy cái ôm cuối với người cũ cũng như cảm ơn vì đã đến thôi, không duyên không nợ thật vui vì đã đến đưa em theo chồng, vậy đó, suy nghĩ chi nhiều không biết'.

‘Vì cô dâu xinh nên được tha thứ tất cả'.

Theo Baodatviet


người yêu cũ

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.