Cô gái ấm ức vì đưa nhau vào nhà nghỉ mà bạn trai "book" 2 phòng, hỏi ý kiến cư dân mạng càng thêm ngượng bởi lý do này

Cô gái khá ấm ức và khó hiểu vì người bạn trai thích cô nhưng lại không hề làm gì đi quá giới hạn khi 2 người có cơ hội gần nhau, hơn nữa cô còn bật đèn xanh rõ ràng.

Trong bối cảnh xã hội ngày càng hội nhập và phát triển, quan niệm của giới trẻ ngày nay về mọi vấn đề cũng ngày càng thoáng hơn, bao gồm các mối quan hệ bạn bè hay yêu đương. Không chỉ các bạn trai mà nhiều bạn gái cũng coi chuyện sống thử hay đi quá giới hạn khi chuyện tình cảm chưa thực sự rõ ràng cũng là điều bình thường, thậm chí còn cảm thấy đối phương có vấn đề nếu họ nghiêm túc khi có cơ hội vồ vập. Câu chuyện của bạn gái dưới đây là một ví dụ.

Cô gái ấm ức vì đưa nhau vào nhà nghỉ mà bạn trai book 2 phòng, hỏi ý kiến cư dân mạng càng thêm ngượng bởi lý do này-1

“27 tuổi, rủ đi khách sạn mà "book" luôn 2 phòng mỗi người 1 phòng:

Bản lĩnh thật anh chị à, à mà chả biết là bản lĩnh hay có vấn đề gì. Đi liên hoan cùng công ty, em thích anh ấy, anh ấy cũng thích em. Làm gì có ai không thích nhau mà cùng nhau đi xem phim, đi ăn, đi chơi các thứ… rõ ràng là thích thôi, nhưng chưa tỏ tình.

Thì đấy, quay lại việc đi ăn với công ty, 2 đứa ăn uống no say rồi mọi người đi hát, đi hát lại uống tiếp, em thì uống được nhưng em uống vừa vừa thôi… Xong em giả vờ say để anh ấy đưa về, lúc anh ấy định đưa em về em bảo:

- Thôi anh đưa em qua phòng anh đi vì chỗ trọ em khoá cửa rồi không về được. (Thật ra là về được ạ)
- Vậy anh đưa em ra nhà nghỉ vậy, ở phòng anh còn có em trai.
- Ơ dạ được ạ.
Thật ra em cũng chỉ muốn đến nhà nghỉ, xong 2 đứa ở với nhau rồi tỏ tình, ai ngờ anh ấy vào dõng dạc:
- CHỊ ƠI CHO EM 2 PHÒNG ĐƠN CÀNG GẦN CÀNG TỐT.
Mặt em lúc đó “ ...".
- Sao lại 2 phòng đơn anh?
- Thì anh 1 phòng, em 1 phòng.
Em cũng không hiểu, nếu em 1 phòng rồi thì anh ấy 1 phòng ở lại làm gì nữa, về luôn với em trai đi thì…
- À, thì để bảo vệ em.
- Vậy chung phòng là được, cho đỡ tốn tiền.
- Em sao vậy, 2 đứa chưa yêu nhau, cũng không phải vợ chồng, linh tinh Công an ập vào 2 đứa lên phường thì chết!

Em thề là không nói điêu luôn, anh ấy nói vậy, xong em cứ để anh ấy lấy phòng. Anh ấy dẫn em lên phòng, đưa em chìa khoá, 2 phòng ở cạnh nhau còn dặn dò:
- Có gì em phải hét lên, hoặc gọi cho anh ngay đấy.
Em tưởng ông đùa, xong ông vào phòng khoá phòng ông luôn, em gõ cửa:
- Em gõ gì đấy? Anh đi tắm đây.
Xong em về phòng, ngồi đần mặt 1 lúc lướt face, insta, tiktok các thứ, khoảng 1 tiếng sau em sang gõ cửa:
- Có chuyện gì thế em?
- Em xem anh đang làm gì thôi?
- Sao em không nhắn tin, anh đang ngủ mà. Ôi mệt quá, thôi em ngủ sớm đi mai còn đi làm, có gì gấp hẵng kêu anh chứ!
Còn trách em… Thật ra lúc đấy em cũng muốn về nhưng 1h đêm rồi nên thôi ở lại đến sáng, mà đúng thật, 7h sáng ông sang gọi phòng em:
- Dậy đi làm em ơi.
Và lại 1 ngày mới bắt đầu, chúng em lại đi làm như chưa có chuyện xảy ra… Đến giờ cũng đã gần 2 tuần kể từ ngày hôm ấy mà đến giờ em chưa tin vào sự thật.
Em kể rất chi tiết rồi, còn lời nói của anh ấy thì em nhớ chút nào em kể nhưng đại loại là như vậy không sai đâu ạ. Mọi người cho hỏi ý anh ấy là như nào, mà nếu không thích em thì bảo ở lại bảo vệ em làm gì.
Em cứ thấy bị mâu thuẫn trong suy nghĩ ấy???”.

Cô gái ấm ức vì đưa nhau vào nhà nghỉ mà bạn trai book 2 phòng, hỏi ý kiến cư dân mạng càng thêm ngượng bởi lý do này-2

Ảnh minh họa

Qua những gì cô gái chia sẻ cho thấy cô khá ấm ức và khó hiểu vì cho rằng người bạn trai thích cô nhưng lại không hề làm gì đi quá giới hạn khi 2 người có cơ hội gần nhau, hơn nữa cô còn "bật đèn xanh" rõ ràng. Sau chuyện đó, cô gái luôn khó chịu trong lòng, thậm chí còn có suy nghĩ chàng trai có vấn đề gì chăng nên đã đăng đàn câu chuyện của mình để hỏi ý kiến cộng đồng mạng. Tuy nhiên kết quả nhận về có lẽ còn khiến cô gái cảm thấy ngượng ngùng hơn vì hầu hết mọi người đều nhận định rằng cô đang lầm tưởng, thậm chí ảo tưởng về mối quan hệ thực sự của 2 người.

- Thích thì chắc chắn đi ăn, đi chơi, đi xem phim cùng nhau nhưng đi ăn, đi chơi đi xem phim cùng nhau chưa chắc đã thích nhau nhé. Thớt không biết tam giác đều thì chắc chắn là tam giác cân nhưng tam giác cân chưa chắc đã là tam giác đều à?

-  Anh em đồng chí đi ăn, xem phim với nhau bình thường thôi. Do anh ấy ga lăng thôi, chị cứ bị suy nghĩ quá ấy nhờ?

- Vẫn có người đi ăn, đi chơi, đi xem phim với và không thích nhau mà. Chỉ là đi một mình thì ngại thôi. Chị ảo tưởng đó.

- Chưa yêu mà ảo tưởng. Đến ngày làm single mom lại kêu.

Cô gái ấm ức vì đưa nhau vào nhà nghỉ mà bạn trai book 2 phòng, hỏi ý kiến cư dân mạng càng thêm ngượng bởi lý do này-3

Hơn nữa một số bạn đọc còn phê bình bạn gái quá mạnh bạo và nôn nóng như vậy là không hay. Rõ ràng người bạn trai chưa hề tỏ tình, tức là mối quan hệ đâu đã là yêu đương nên hành động của cô gái là dại dột, không những khiến đối phương nghi ngại đề phòng mà còn có thể đánh giá cô không hay.

Cô gái ấm ức vì đưa nhau vào nhà nghỉ mà bạn trai book 2 phòng, hỏi ý kiến cư dân mạng càng thêm ngượng bởi lý do này-4

- Anh ấy chắc cú như vật là đúng, tỉ lệ đổ vỏ sẽ thấp hơn. Bạn nữ hơi bị nôn nóng rồi. Chưa tỏ tình mà đã dâng sẵn lên miệng con người ta chẳng hãi.

- Đàn ông chúng tôi làm phép thử cho các chị em đấy à. Quay sang 1 phòng thì bảo đê tiện, ở 2 phòng thì bảo có vấn đề giới tính. Chúng tôi phải làm thế nào cho vừa ý các cô đây.


Bên cạnh đó, rất nhiều bình luận đã tỏ ý đồng tình với hành động của chàng trai rằng đây là một thanh niên tốt, có bản lĩnh, tỉnh táo, lịch sự và biết giữ mình... Vì vậy, họ cũng khuyên cô gái thay vì nghi ngờ thì nên trân trọng và giữ chặt lấy người bạn trai này nếu còn có cơ hội.

Cô gái ấm ức vì đưa nhau vào nhà nghỉ mà bạn trai book 2 phòng, hỏi ý kiến cư dân mạng càng thêm ngượng bởi lý do này-5

Theo V.K - Vietnamnet


chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.