Cô gái ‘bạch tuộc’ giả làm ‘thiên kim tiểu thư’, lừa hẹn hò với 9 người đàn ông cùng lúc

Thông qua những ứng dụng hẹn hò qua mạng, cô gái này tô vẽ mình là ‘thiên kim tiểu thư’, rich kid chính hiệu để tìm kiếm ‘người đàn ông của đời mình’.

Đầu tháng 02 vừa qua, cảnh sát khu vực Kim Sơn, Thượng Hải, Trung Quốc nhận được một vụ báo án đặc biệt. Theo đó, người tới báo án tên Tiểu Lượng, tố giác cô bạn gái 27 tuổi ‘cắm sừng’ và lừa tiền mình.

Sau khi nhận bản tường trình từ Tiểu Lượng, phía cảnh sát nhận thấy có nhiều chi tiết bất thường nên đã bắt tay vào điều tra vụ việc này ngay lập tức. Qua quá trình điều tra, làm rõ và kết nối những vụ báo án trước đó, phía cảnh sát nhận thấy vụ án của anh Lượng khá giống với 1 vụ án khác từng báo án trước đó mấy ngày.

Móc nối nhiều thông tin khác nhau cảnh sát cuối cùng cũng làm rõ được toàn bộ sự việc và nhanh chóng bắt giữ cô gái có tên Tiểu Mỹ 27 tuổi tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản cùng lúc 9 người với số tiền lên đến 2.000.000 NDT (khoảng 7 tỷ VNĐ).

Theo khai nhận, Tiểu Mỹ sinh năm 1995, sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình thường. Tuy nhiên, ngay từ thời sinh viên cô nàng đã đam mê ăn diện và thích nổi bật hơn người khác. Tiểu Mỹ nhận được sự ngưỡng mộ của bạn bè, thậm chí nhiều người còn cho rằng gia thế của cô không tầm thường.

Đến khi ra trường, cô nhận được lời cầu hôn của một chàng trai làm trong ngân hàng. Khi đó Tiểu Mỹ nói dối về gia cảnh nhà mình đột nhiên làm ăn thua lỗ, chàng trai vì yêu nên vẫn quyết định cầu hôn và cho rằng bản thân có thể nuôi được cô.

Cô gái ‘bạch tuộc’ giả làm ‘thiên kim tiểu thư’, lừa hẹn hò với 9 người đàn ông cùng lúc-1

Tiểu Mỹ lừa cùng lúc 9 người đàn ông

Không ngờ sau khi kết hôn, chàng trai mới tá hoả nhận ra con người thật của Tiểu Mỹ. Cô là người chỉ ham hư vinh, lười làm việc, đã vậy luôn chạy theo những thứ đắt tiền như quần áo hàng hiệu, giày dép đắt tiền.

Sau thời gian chung sống, Tiểu Mỹ tiêu sạch khoản tiền tiết kiệm của chồng vào đồ hiệu. Vì góp ý nhiều lần không được, vợ chồng xảy ra cãi vã, cuối cùng đưa nhau ra toà. Cũng kể từ sau khi ly hôn, cuộc sống Tiểu Mỹ bước sang trang khác vô cùng khốn khổ.

Vì không có việc làm, cũng không còn bố mẹ hay chồng bao nuôi. Cô phải tự mình đi làm công ăn lương để kiếm chút đồng lương ít ỏi. Cảm thấy không thể cứ sống như này, Tiểu Mỹ quyết định dùng ‘cách cũ’ để giăng lưới bẫy những người đàn ông có tiền.

Vậy là cô bắt đầu chiến dịch ‘săn mồi’ bằng cách vay tín dụng 1 khoản tiền lớn, giả vờ mình là ‘thiên kim tiểu thư’ để tìm kiếm ‘người đàn ông của đời mình’ thông qua những ứng dụng hẹn hò qua mạng.

Sau khi lựa chọn được đối tượng, Tiểu Mỹ nhắn tin ‘thả thính’ và hẹn gặp mặt nếu có cơ hội. Một trong số những người dính bẫy có anh Lượng kể trên.

Trong những buổi hẹn hò, Tiểu Mỹ tự xưng có bố làm giám đốc còn mẹ là quản lý cấp cao của một công ty có tiếng. Thông tin được Tiểu Mỹ chọn lọc nên rất trùng khớp, thêm vào đó thấy cô ta ăn mặc toàn hàng hiệu nên có không ít người tin cô có xuất thân từ gia đình ‘tài phiệt’. Vì điều này mà có không ít chàng trai có điều kiện tốt cố gắng theo đuổi Tiểu Mỹ.

Sau một thời gian quan biết, cô viện nhiều lý do, cần tiền để xoay vòng vốn, bố mẹ ốm cần tiền gấp... để vay ‘người tình’. Những lần đầu vay khoản vừa và nhỏ, cô ta luôn trả đúng hạn thậm chí thêm 1 chút lãi để chiếm lòng tin. Tuy nhiên số tiền đó đều là cô vay từ người này đắp vào người kia mà ra.

Chính vì vay trả đúng hạn, nhiều chàng trai tin tưởng cô tuyệt đối sẵn sàng chi tiền hoặc mua quà tặng cô với khoản tiền không nhỏ để lấy lòng người yêu và ‘bố mẹ vợ tương lai’.

Sau 1 năm ‘hành nghề’ Tiểu Mỹ thu lưới với 9 chàng trai, những người này đã cung phụng cô gái khoản tiền lên đến 2.000.000 NDT (khoảng 7 tỷ đồng). Trong đó có anh Lưu và anh Lý bị lừa nhiều nhất, mỗi người lần lượt bị lừa khoản tiền là 640.000 NDT (khoảng hơn 2 tỷ 2 VNĐ) và 520.000 NDT (khoảng 1 tỷ 8 VNĐ). Đến lúc Tiểu Mỹ bị bắt, 7 trong 9 nhân tình của cô mới ngỡ ngàng nhận ra mình bị lừa.

Chiếu theo điều luật số 616 của Trung Quốc, Tiểu Mỹ bị kết án tù 10 năm, đồng thời phải bồi hoàn khoản tiền rất lớn.

Cô gái ‘bạch tuộc’ giả làm ‘thiên kim tiểu thư’, lừa hẹn hò với 9 người đàn ông cùng lúc-2

Chiếu theo điều luật số 616 của Trung Quốc, Tiểu Mỹ bị kết án tù 10 năm, đồng thời phải bồi hoàn khoản tiền rất lớn.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/co-gai-bach-tuoc-dong-gia-lam-thien-kim-tieu-thu-lua-hen-ho-voi-9-nguoi-dan-ong-cung-luc-av3042126.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.