Xôn xao cô gái bị bố mẹ và em gái đuổi ra khỏi nhà vì 34 tuổi mà chưa kết hôn nên đã nhảy cầu tự tử

Trong bức thư cô gái để lại trên cầu Bến Thủy (Nghệ An) có nói rõ nguyên nhân là vì... áp lực lấy chồng.

Hôm qua (21/2), trên nhiều diễn đàn mạng xã hội lan truyền thông tin về một cô gái 34 tuổi ở Nghệ An vì quá áp lực chuyện kết hôn đã chọn cách quyên sinh.

Sự việc được cho là xảy ra vào tối 20/2, một cô gái đã để lại bức thư tuyệt mệnh trên cầu Bến Thủy rồi nhảy xuống dòng sông Lam tự tử.

Trong thư có tiêu đề 'Tuyệt mệnh', cô ghi rõ nguyên nhân vì 34 tuổi mà chưa kết hôn, bố mẹ và em gái gây áp lực đuổi ra khỏi nhà, ép cô tới bước đường cùng.

Xôn xao cô gái bị bố mẹ và em gái đuổi ra khỏi nhà vì 34 tuổi mà chưa kết hôn nên đã nhảy cầu tự tử-1Bức thư cô gái trẻ để lại trước khi nhảy xuống sông tự tử


Được biết, sau khi sự việc xảy ra, cô gái may mắn được một chàng trai cứu kịp thời nên không xảy ra hậu quả đáng tiếc. Nạn nhân cũng đã về với gia đình nhưng tinh thần vẫn còn khá bất ổn với những áp lực vô hình từ chuyện chồng con.

Xôn xao cô gái bị bố mẹ và em gái đuổi ra khỏi nhà vì 34 tuổi mà chưa kết hôn nên đã nhảy cầu tự tử-2Cô gái hiện đã về với gia đình nhưng tinh thần vẫn còn bất ổn

Cô gái 18 tuổi nhảy cầu chiều mùng 1 Tết: Gia đình hé lộ tình trạng của người chồng, 'mọi thông tin trên mạng chỉ là đồn thổi'

Tìm thấy thi thể cô gái 18 tuổi nhảy cầu chiều mùng 1 Tết sau khi đăng status 'bi kịch lớn nhất là cưới nhầm người'
Sự việc khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Đa phần bình luận của dân mạng đều 'thở phào' vì cô gái không nguy hiểm đến tính mạng, đồng thời nhắn nhủ các bậc phụ huynh hãy cảm thông và không nên quá thúc ép con em mình chuyện kết hôn.

'Lấy chồng lấy vợ là cái duyên cái phận. Lấy sớm chưa hẳn đã tốt, mà lấy muộn chưa hẳn đã không tốt. Vì thế mong sao xã hội phát triển thì hãy sống thoáng lên, đừng áp đặt hay cổ hủ, cứ để cho số phận với duyên số sắp đặt' - tài khoản Trung An bình luận.

'Người xưa dạy 'dục tốc bất đạt', cái gì cũng phải từ từ. Các bạn trẻ đừng vì chuyện lấy chồng mà tự áp lực bản thân, các bậc phụ huynh đừng vì chuyện trăm năm của con cái mà đôi khi buông lời cay nghiệt, tạo ra áp lực để rồi gây ra những chuyện đau lòng' - tài khoản Khánh Hưng bày tỏ.

Nhiều người khác thì còn đặt hy vọng, biết đâu chàng trai cứu cô gái cũng độc thân và một cái kết vẹn tròn sẽ được viết nên từ đây?

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-co-gai-34-tuoi-chua-ket-hon-bi-bo-me-va-em-gai-duoi-ra-khoi-nha-nen-nhay-cau-tu-tu-2075837.html

tự tử

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.