Cô gái 'bóc phốt' vì bất ngờ trở thành 'tiểu tam', yêu người có vợ mà không hay biết

Bỗng dưng cô gái trở thành 'người thứ 3' xen lẫn vào mối quan hệ của người khác, chỉ vì anh chàng người yêu có màn giấu vợ con quá kỹ.

Đang yêu nhau thắm thiết, cô gái bất ngờ phát hiện bạn trai đã có vợ con, bản thân trở thành 'tiểu tam'. Quá sốc trước tình tiết tréo ngoe này, cô đã 'bóc phốt' trên các diễn đàn mạng xã hội để cảnh tỉnh mọi người.

Cô gái viết:

'Em biết là đăng lên đây sẽ có những ý kiến trái chiều, nói em ngu em dốt cũng được nhưng em muốn đăng lên đây cho mọi người biết mà tránh cái trường hợp này ra.

Từ lúc quen anh này, em đi làm ở xa tranh thủ được nghỉ em về thấy anh đi trực mệt mỏi quan tâm từng bữa ăn.

Anh thèm gì em cũng mua cho. Anh ốm anh mệt em phi về đi mua thuốc cho anh. Biết anh không được ra ngoài nên em thường xuyên về chơi với anh cho anh đỡ tủi thân.

Bản thân anh chưa có gì từ tiền bạc đến địa vị xã hội nhưng em vẫn chấp nhận yêu anh. Ấy thế mà vào một ngày đẹp trời em phát hiện anh cắm cho em mấy cái sừng to đùng, đúng là lòng tham con người vô đáy.

Bây giờ anh cắm cho em mấy cái sừng xong anh quay ra anh bảo anh yêu vợ anh. Anh bảo anh yêu vợ anh mà anh nỡ lòng nào cắm cho chị ý thành nhím thế này'.

Cô gái bóc phốt vì bất ngờ trở thành tiểu tam, yêu người có vợ mà không hay biết-1

Vụ 'bóc phốt' gây xôn xao mạng xã hội.

Cùng với lời chia sẻ là những hình ảnh về cuộc trò chuyện tình cảm của cả hai lúc còn yêu đương mặn nồng. Chàng trai luôn khẳng định tình yêu anh dành cho cô gái là chân thật, mong cô đừng suy diễn: 'Em mà ngoan thì em sẽ có được thằng này', 'Anh không thích kiểu ép buộc. Nào em muốn em tự chủ động. Đơn giản anh quen em đâu phải để làm gì em. Quen đàng hoàng tử tế'.

Khi không thấy người yêu đăng bức ảnh nào về mình lên mạng xã hội, cô gái hỏi và nhận được câu trả lời đầy thuyết phục: 'Anh không thích đăng, đăng như thế biết ai đâu. Muốn công khai hôm nào chụp ảnh chung rồi đăng'.

Cô gái bóc phốt vì bất ngờ trở thành tiểu tam, yêu người có vợ mà không hay biết-2

ô hái đề nghị đăng ảnh chung lên mạng xã hội nhưng chàng trai không đồng ý.

Cô gái bóc phốt vì bất ngờ trở thành tiểu tam, yêu người có vợ mà không hay biết-3

Cô gái bóc phốt vì bất ngờ trở thành tiểu tam, yêu người có vợ mà không hay biết-4

Chàng trai 'ỡm ờ' về việc có ý định tiến xa hơn với cô gái.

Sau đó, dần dần cô gái phát hiện ra những biểu hiện đáng nghi, từ việc anh ta 'ỡm ờ' chuyện đưa cô về làm vợ mình. Dù cô cố ý hỏi thẳng: 'Anh đang có một mối quan hệ nào nữa đúng không?' nhưng anh chàng vẫn liên tục phủ nhận.

Cuối cùng, 'cái kim lâu ngày cũng lòi ra', cô phát hiện anh ta có vợ, cô bỗng nhiên trở thành 'người thứ 3' trong mối quan hệ của người khác.

Được biết, hiện tại, tài khoản facebook cá nhân của anh chàng và vợ đều khóa, có thể do làn sóng tấn công mãnh liệt từ cộng đồng mạng.

Có lẽ không có cái éo le nào bằng cái éo le này, bởi chẳng ai muốn tự dưng mình trở thành 'tiểu tam' cả. Đây là bài học cho những cô gái nhẹ dạ cả tin, dễ dàng tin vào những lời nói đường mật mà không tìm hiểu kỹ càng để rồi rước về những phiền phức không đáng có.

Theo Đất Việt


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.