Từ một sợi tóc trên gối của bạn trai, cô gái tìm ra tiểu tam cực ngoạn mục và pha "kết show" khiến gã phản bội cứng lưỡi!

Một khi đã cảm thấy nghi ngờ, các cô gái sẽ có cách tìm ra phương thức để phát hiện chuyện bạn trai ngoại tình ra sao!

Tất cả chúng ta đều lo sợ nếu một ngày nào đó giác quan thứ sáu mách bảo mình rằng người yêu đang phản bội sau lưng mình. Thế nhưng, với người phụ nữ này, cô ấy không chỉ dừng ở lo lắng, mà cô còn “đi đến cùng” để làm mọi việc sáng tỏ mới thôi.

Đó là Hana Belay, hiện đang sống ở Úc. Cô đã đăng tải câu chuyện của mình trên tài khoản TikTok và thu hút hàng triệu người quan tâm. Theo lời kể của Hana, đó là một mối tình yêu xa mà cả hai đều có ý muốn nghiêm túc xây dựng.

Trong một lần khi cô đến thăm bạn trai, cô phát hiện ra một sợi tóc dài màu vàng ở trên gối mà chắc chắn không phải tóc của cô hay tóc của bạn trai. Hana bắt đầu nảy sinh nghi ngờ và linh tính mách bảo rằng cô phải điều tra thêm về sợi tóc bí ẩn này.

Vì nghĩ rằng chắc chắn bạn trai sẽ chối đây đẩy nên Hana đã âm thầm thu thập thêm chứng cứ trước khi đối chất với anh ta. Trước hết, cô lướt một lượt hồ sơ của tất cả bạn bè anh ta trên Facebook để xem cô gái nào có màu tóc vàng hoe.

Dù tài khoản Facebook của anh ta có rất nhiều bạn bè nhưng với quyết tâm cao độ, Hana đã khoanh vòng được một nhóm phụ nữ có khả năng là người cô cần tìm.

Từ một sợi tóc trên gối của bạn trai, cô gái tìm ra tiểu tam cực ngoạn mục và pha kết show khiến gã phản bội cứng lưỡi!-1Từ một sợi tóc trên gối của bạn trai, cô gái tìm ra tiểu tam cực ngoạn mục và pha kết show khiến gã phản bội cứng lưỡi!-2Cô gái kể lại câu chuyện.

Trong số đó, cô phát hiện ra một người phụ nữ hoàn toàn trùng khớp vì cô ta ở cùng thành phố và là đồng nghiệp của người yêu cô. Cô nhanh chóng lấy điện thoại của anh ta và vờ nhắn với cô ta một câu: “Chúc ngủ ngon”. Cô ta nhanh chóng trả lời: “Ngủ ngon anh yêu, em rất nóng lòng muốn gặp anh”.

Thế là Hana đã có tất cả bằng chứng. Cô đã lật mặt được tên người yêu bội bạc và khiến anh ta không thể cãi thêm một lời với đủ từ dấu hiệu đầu tiên cho đến những chi tiết nhỏ liên quan đến vụ việc. Gã phản bội "cứng lưỡi", đành phải thừa nhận tất cả.

Đúng là một khi đã để ý thì chuyện tưởng như khó nhằn đến mức nào phụ nữ cũng có cách tìm ra mấu chốt. Nhất là việc liên quan đến việc bạn trai hoặc chồng ngoại tình.

Qua câu chuyện của mình, cô để lại lời khuyên cho mọi người rằng hãy nghe theo giác quan thứ sáu của mình. Cô chia sẻ: “Linh tính nói với tôi hãy khoan vội chất vấn anh ta, hãy tìm ra cô ả kia và thử nhắn tin với cô ta. Tôi biết anh ta đang giấu giếm điều gì đó, nhưng lại không biết cụ thể nó là gì”.

Dưới phần bình luận của video, rất nhiều người thể hiện sự bất ngờ trước tài thám tử của Hana.

Có người viết: “Tưởng tượng xem đội điều tra FBI toàn là phụ nữ thì sao nhỉ?”. Hana đã phản hồi lại: “Tội ác cuối cùng cũng sẽ phơi bày”.

Một người dùng TikTok khác cảm thán: “Bắt đầu với một sợi tóc thôi. Phụ nữ chúng ta quả thật tài năng mà”. Một người phụ nữ khác thốt lên: “Thế mà cánh đàn ông không bao giờ tin khi chúng tôi nói đã biết hết mọi thứ”.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tu-mot-soi-toc-tren-goi-cua-ban-trai-co-gai-tim-ra-tieu-tam-cuc-ngoan-muc-va-pha-ket-show-khien-ga-phan-boi-cung-luoi-162212111222622109.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.