Cô gái được cho là 'Tuesday' bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đã Nam tiến, trở thành người mẫu

Sau 3 tháng từ vụ lùm xùm đánh ghen náo loạn trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội), mới đây, cô nàng được cho là 'tiểu tam' đã Nam tiến, bắt đầu công việc đào tạo người mẫu.

Vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế (Hà Nội) chiều 15/9 khiến mạng xã hội sôi sục một thời gian dài. Người chồng đưa 'tiểu tam' đi chiếc xe Lexus 570 bị vợ cải trang bám theo rồi bất ngờ đánh ghen giữa đường, gây náo loạn cả con phố.

Theo đó, người vợ bắt gặp chồng đang chở một cô gái trẻ, được cho là tình nhân trên đường thì lập tức lôi cô gái này xuống, giật tóc và đánh khá mạnh tay, khiến cô gái này liên tục khóc và la hét giữa đường.

Thế nhưng, người chồng đã có phản ứng gây phẫn nộ khi đánh và thúc cùi chỏ vào mặt vợ nhiều lần, thậm chí còn bóp cổ vợ hòng giúp 'tiểu tam' chạy thoát.

Cô gái được cho là Tuesday bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đã Nam tiến, trở thành người mẫu-1

Cô gái tiểu tam bị vợ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế từng gây xôn xao mạng xã hội.


Sau khi đoạn clip đánh ghen lan truyền trên mạng, tài khoản trang cá nhân được cho là của 'tiểu tam' cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Theo đó, cô gái này tên M.N, thường xuyên đăng hình ảnh khoe cơ thể lên mạng xã hội cùng những câu 'thả thính'.

Mới đây, sau khoảng thời gian lùm xùm, trên trang cá nhân facebook của M.N đã cập nhật công việc mới. Theo đó, cô đã Nam tiến, hiện đã bắt đầu 'công việc mới tại Đào tạo người mẫu diễn viên chuyên nghiệp nhất TP. HCM - Người mẫu A.Đ'.

Cô gái được cho là Tuesday bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đã Nam tiến, trở thành người mẫu-2

M.N đầu quân trở thành người mẫu.


Sau tất cả, cô nàng 'tiểu tam' vẫn cập nhật, up hình ảnh sang chảnh, thậm chí hở bạo như không có chuyện gì xảy ra.

Cô gái được cho là Tuesday bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đã Nam tiến, trở thành người mẫu-3

Ở ngay tại bức ảnh đại diện của M.N, bức hình duy nhất người lạ được comment, dân mạng vẫn tiếp tục để lại những bình luận chỉ trích, chửi bới, cho rằng cô không biết xấu hổ khi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác nhưng vẫn đăng ảnh sang chảnh như không có gì.

 

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-duoc-cho-la-tieu-tam-tren-pho-ly-nam-de-nay-da-dau-quan-tro-thanh-nguoi-mau-dang-anh-sexy-sang-chanh-nhu-ai-2030769.html

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.