Pha đánh ghen "cực gắt": Vợ bắt quả tang chồng trong nhà trọ nhân tình và câu chốt "Tiền mày nè, lấy đi, tao cho đàng hoàng"

Cô vợ bức xúc mỉa mai: "Bà nhìn đi, bà già hơn cả chị tui nữa kìa". Sau đó cô liên tục gào thét trong uất ức: "Trời ơi trời, mua cá lóc về ăn ngon quá hen".

Chỉ mới hôm qua thôi, cộng đồng mạng còn "toát mồ hôi" với màn đánh ghen trong chòi lá khi vợ bị chồng bắt quả tang nhưng vẫn cực kì "thái độ" thì hôm nay lại dậy sóng pha "mua cá lóc" quá cồng kềnh.

Clip chưa đầy 1 phút ghi lại cảnh đánh ghen nhốn nháo của cô vợ trong 1 căn phòng trọ tương đối chật hẹp. Theo nội dung bài đăng, anh chồng nói dối vợ "đi mua cá lóc" nhưng thực chất lại hú hí với nhân tình. Không ngờ cô vợ có lẽ đã chuẩn bị từ trước nên kéo theo nhiều người đến "bắt tận tay, day tận mặt".

Pha đánh ghen cực gắt: Vợ bắt quả tang chồng trong nhà trọ nhân tình và câu chốt Tiền mày nè, lấy đi, tao cho đàng hoàng-1
Cô vợ mặc áo vàng cộc tay đứng bên phải, cô bồ áo trắng đứng dựa tường (Ảnh cắt từ clip)

Mở đầu clip, 1 người phụ nữ đi cùng nói lý lẽ với kẻ thứ 3 rất lịch sự: "Chị có biết nó có hai đứa con không?". Cô vợ bức xúc mỉa mai: "Bà nhìn đi, bà già hơn cả chị tui nữa kìa". Sau đó cô liên tục gào thét trong uất ức: "Trời ơi trời, mua cá lóc về ăn ngon quá hen".

Những người xung quanh can ngăn khi cô vợ to tiếng. Kẻ thứ 3 đứng nép 1 góc tường còn anh chồng khá bình tĩnh chốt 1 câu vô tình với vợ: "Giờ không sống được thì thôi".

Cô vợ lao vào móc túi chồng, "kiểm tra hành chính" và anh cũng phản kháng dữ dội: "Trời ơi trời cái gì vậy, không biết nhục nhã hay sao còn...".

Pha đánh ghen cực gắt: Vợ bắt quả tang chồng trong nhà trọ nhân tình và câu chốt Tiền mày nè, lấy đi, tao cho đàng hoàng-2
Cô vợ nhặt hết tiền ném thẳng vào mặt chồng

Song cô vợ bị phản bội vẫn miệt mài nhặt từng đồng tiền trên giường rồi ném thẳng vào mặt chồng mình chứ không thèm mang về: "Đây nè tiền mày nè, lấy đi, tao cho đàng hoàng".

Vẫn là người phụ nữ đi cùng lên tiếng: "Nó là thằng đàn ông, mày sống với người ta mười mấy năm... giờ nói nói chuyện phũ phàng, nó không xứng đáng là cái gì hết".

Ai cũng ngao ngán sau khi xem clip ngắn ngủi mà chứa bao nội dung đáng để suy ngẫm. Vậy đấy, chung sống hơn cả thập kỉ, có với nhau mấy đứa con để rồi khi lòng người thay đổi thì anh ta sẵn sàng bỏ vợ, bỏ con đi theo người đàn bà chẳng hơn vợ mình thứ gì.

Thế mới nói phụ nữ dù đang trong giai đoạn nào của hôn nhân cũng cần tỉnh táo và trân quý bản thân mình. Bởi đôi khi sống hết lòng và cái kết nhận về vẫn là sự phản bội không lường trước.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pha-danh-ghen-cuc-gat-vo-bat-qua-tang-chong-trong-nha-tro-nhan-tinh-va-cau-chot-tien-may-ne-lay-di-tao-cho-dang-hoang-162202412114715976.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.