Đánh ghen hot MXH: Chồng bắt quả tang vợ với nhân tình trong chòi lá, kẻ thứ 3 còn hồn nhiên giải thích "hùn tiền làm cho có em bé mà"

Khi bị chồng hỏi: "Mày còn gì nói không N.?", cô nằm trên võng rất bình tĩnh đáp: "Làm cái gì?".

MXH có lẽ là nơi tập hợp nhiều vụ đánh ghen với độ lan truyền chóng mặt. Dù biết đánh ghen không phải là cách giải quyết tốt nhất nhưng những người rơi vào hoàn cảnh bị phản bội mới phần nào đồng cảm.

Mới đây, các diễn đàn mạng có đăng tải ảnh và clip đánh ghen của 1 anh chồng. Theo như bài đăng, anh chồng đã phải thuê người theo dõi mới bắt được quả tang vợ mình cùng nhân tình "dan díu" trong chòi lá.

Bình tĩnh theo dõi vợ từ lúc đi ăn, ngồi ghế đá tâm sự đến khi vào nơi kín đáo quả thật người chồng này đã chịu đủ mọi sự đau đớn và căm phẫn.

Clip đánh ghen


Đánh ghen hot MXH: Chồng bắt quả tang vợ với nhân tình trong chòi lá, kẻ thứ 3 còn hồn nhiên giải thích hùn tiền làm cho có em bé mà-1
Anh chồng rất kì công theo dõi

Clip ghi lại cảnh tượng hỗn loại của màn "3 mặt 1 lời" trong chòi lá. Điều đáng nói là phản ứng rất "này nọ" của cô vợ.

Khi bị chồng hỏi: "Mày còn gì nói không N.?", cô nằm trên võng rất bình tĩnh đáp: "Làm cái gì?".

Kẻ thứ 3 khá khúm núm và anh ta có đưa ra lý do là "hùn tiền làm cho có em bé mà" khiến người nghe hiểu mối quan hệ này có gì đó hơn cả nhân tình.

Người đi cùng tuyên bố thẳng sẽ quay phim livestream lên mạng nhưng cô vợ điềm nhiên gác tay lên trán thách thức: "Thì cứ quay đi, cứ tung đi".

Chỉ đến khi tình nhân của cô bị đánh cô mới đứng dậy: "Thôi mà, tôi biết làm vậy tôi sai nhưng mà rồi, thôi mà... thôi em sai đi...".

Đánh ghen hot MXH: Chồng bắt quả tang vợ với nhân tình trong chòi lá, kẻ thứ 3 còn hồn nhiên giải thích hùn tiền làm cho có em bé mà-2
Lúc đầu cô vợ vẫn bình tĩnh nằm võng, "trả treo" từng câu 1

Đánh ghen hot MXH: Chồng bắt quả tang vợ với nhân tình trong chòi lá, kẻ thứ 3 còn hồn nhiên giải thích hùn tiền làm cho có em bé mà-3
Thấy nhân tình bị đánh thì lao ra bảo vệ

Song bị nhóm người quen trách móc, chửi nhiều cô vợ lại quay sang cáu với chồng: "Anh để người ta đánh vợ anh vậy hả?".

Kết thúc video là vài giây nhốn nháo của "đội đánh ghen" và câu chốt: "Thôi, đủ rồi... có gì ra ngoài nói chuyện".

Chẳng biết sự việc sau cùng sẽ được giải quyết ra sao nhưng hành vi cũng như thái độ của cô vợ thật khiến người ngoài cũng phải phẫn nộ chứ đừng nói anh chồng.

Vẫn biết khi rơi vào hoàn cảnh bị phản bội ai cũng khó giữ bình tĩnh. Thế nhưng chúng ta vẫn phải suy xét lại xem đánh ghen được nhiều hay mất nhiều, nhất là việc kéo cả "đội quân" đi cùng. Còn bất cứ vợ hay chồng, đã hết yêu thì hãy thành thật mà giải thoát cho nhau, đừng đi ngược lại quy chuẩn để rồi nhận hậu quả khó lường.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/danh-ghen-hot-mxh-chong-bat-qua-tang-vo-voi-nhan-tinh-trong-choi-la-ke-thu-3-con-hon-nhien-giai-thich-hun-tien-lam-cho-co-em-be-ma-162202312152322864.htm

kẻ thứ 3

đánh ghen

vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.