Cô gái kiên nhẫn ngồi đợi bên cạnh bạn trai say xỉn suốt 12 tiếng với hy vọng hàn gắn, sau khi tỉnh lại, câu đầu tiên anh khiến cô vỡ mộng

Nhiều cô gái rất ngây thơ trong tình yêu. Cứ nghĩ mình toàn tâm toàn ý với người kia thì có thể nhận được sự đền đáp xứng đáng. Nhưng lòng dạ đàn ông cũng nham hiểm lắm….

Hằng và bạn trai yêu nhau được 5 năm, giờ bạn trai đòi chia tay, cô rất buồn và không muốn điều này.

Họ quen nhau từ thời đại học. Khi lễ tốt nghiệp đến gần, mọi người đều bận rộn cho việc có được tấm bằng đẹp sau khi ra trường và kiếm được việc làm. Hằng cũng bận rộn viết sơ yếu lý lịch và CV, sau đó chọn gửi cho đơn vị tuyển dụng.

Bạn trai Hằng vô tình nhìn thấy cô ở cổng trường và đã yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh bắt đầu theo đuổi Hằng bằng những món quà nho nhỏ và không quan tâm gì đến chuyện tìm việc cả. Lúc đó, Hằng đã thấy hơi lạ, nhưng cô cũng không hỏi gì người đàn ông này.

Sau tốt nghiệp đại học, Hằng vào làm ở một công ty nước ngoài và trở thành nhân viên văn phòng ngày làm 8 tiếng, còn người kia thì vào một công ty tư nhân, lương không cao bằng. Lúc này, người kia vẫn kiên trì theo đuổi Hằng, cuối cùng cũng khiến Hằng cảm động. Hai người chính thức trở thành người yêu.

Cô gái kiên nhẫn ngồi đợi bên cạnh bạn trai say xỉn suốt 12 tiếng với hy vọng hàn gắn, sau khi tỉnh lại, câu đầu tiên anh khiến cô vỡ mộng-1(Ảnh minh họa)

Trước đây, Hằng chưa từng có mối tình vắt vai nào. Nhưng cô ấy vốn là một cô gái rất sống tình cảm, bây giờ biết yêu rồi thì trái tim đều dồn hết cho bạn trai. Bạn trai đối xử với cô cũng rất tốt, chiều chuộng cô bằng mọi cách. Chỉ là mỗi khi nói về hoàn cảnh gia đình, bạn trai luôn lảng tránh và không muốn nhắc đến.

Hằng cảm thấy rất khó hiểu, cô nghĩ chắc gia đình bạn trai có ẩn tình gì đó nên anh mới không muốn kể cho cô nghe. Hơn nữa, trong tương lai, Hằng xác định sẽ kết hôn với bạn trai chứ không phải gia đình anh, vậy thì gia đình nhà chồng như thế nào cũng không liên quan gì đến cuộc sống của cô.

Trong nháy mắt, cả hai đã yêu nhau được 5 năm. Bố mẹ của Hằng bắt đầu thúc giục cô kết hôn. Bởi vậy, Hằng cũng đem chuyện muốn kết hôn bàn tính với bạn trai. Thế nhưng, bạn trai nghe xong lại ngập ngừng, sau đó nói rằng sẽ đưa Hằng về nhà ra mắt bố mẹ mình.

Nhưng người đàn ông đó không hề giữ lời. Anh không những không đưa Hằng về giới thiệu với gia đình mà còn đề nghị chia tay cô. Hóa ra nơi làm việc của bạn trai là công ty của bố anh ta, anh ta là con một trong gia đình nên muốn thừa kế công ty này. Cha mẹ anh ta đã sắp đặt sẵn một cuộc hôn nhân “chính trị”, “môn đăng hộ đối” cho anh ta. Nếu cưới cô vợ này, gia đình hai bên thông gia sẽ rất hòa hợp, cũng có lợi trong việc hợp tác làm ăn.

Với những lợi ích của cuộc hôn nhân đó, gã bạn trai vô trách nhiệm của Hằng tất nhiên không muốn đánh mất mối quan hệ tốt đẹp đó của cha mẹ mình. Xét cho cùng, Hằng có thể là tình yêu đối với anh ta, nhưng mối quan hệ giữa anh ta với người phụ nữ kia chính là sự nghiệp và hôn nhân của người đàn ông. Cân đo đong đếm giữa hai người phụ nữ, cuối cùng bạn trai Hằng đã chọn người sau.

Vào ngày Hằng quyết định “giải thoát” cho bạn trai bằng cách chấp nhận chia tay, người đàn ông kia đã uống rất nhiều rượu và say bí tỉ trong căn hộ của Hằng. Từ trước tới sau, Hằng vẫn đợi bên cạnh anh, chăm sóc anh chu đáo. Thực lòng, cô không muốn chia tay  mà muốn khôi phục lại mối quan hệ này. Không phải vì Hằng tham lam điều kiện nhà bạn trai mà là không muốn mất đi đoạn tình cảm 5 năm gắn bó.

12 tiếng sau, bạn trai Hằng thức dậy trong tình trạng say xỉn, nhưng điều đầu tiên anh ta nói sau khi tỉnh dậy là "Hãy chia tay đi"!

Cô gái kiên nhẫn ngồi đợi bên cạnh bạn trai say xỉn suốt 12 tiếng với hy vọng hàn gắn, sau khi tỉnh lại, câu đầu tiên anh khiến cô vỡ mộng-2(Ảnh minh họa)

Trái tim của Hằng như rơi vào hầm băng ngay lập tức, bạn trai của cô ấy dường như không còn thứ cảm xúc tình yêu như trước đây nữa, vậy thì cô ấy có thể làm gì? Sau khi bạn trai rời đi, Hằng bật khóc thảm thiết. Cô tự hỏi nếu người đàn ông kia đã không thể cho cô ấy một tương lai, tại sao anh lại phải theo đuổi cô ấy ngay từ đầu?

Theo Việt Anh - Vietnamnet


chia tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.