Cô mang thai đứa con của người khác, bạn trai giả vờ không biết, sau sinh mới hiểu ý định thực sự của anh

Nhìn ánh mắt yêu thương của anh, trong lòng cô đặc biệt ấm áp. Dù sao bạn trai như vậy không dễ tìm, cảm thấy sau này đứa trẻ cô sinh ra, mặc kệ có phải là của bạn trai hay không, anh cũng sẽ đối xử tốt với nó. Nhưng nào ngờ…

Một độc giả giấu tên tâm sự về hoàn cảnh trớ trêu của mình như sau:

“Khi tôi mới mang thai, bạn trai mừng lắm. Anh liên tục hỏi tôi thích con trai hay con gái; nếu là con trai thì đặt tên là gì, là con gái đặt tên ra sao. Nói chung, trông anh hạnh phúc như một đứa trẻ. 

Nhưng tôi thì lại không vui vẻ lắm. Cẩn thận tính toán lại thời điểm mình có bầu, lúc đó tôi có thể còn chưa ở bên bạn trai mà đang dây dưa với gã người yêu cũ cặn bã của mình. Càng nghĩ càng thấy sợ. Tôi đoán có lẽ bạn trai tôi cũng lờ mờ nhận ra sự tréo ngoe này. Thế nên, tôi hỏi bạn trai: “Sao anh không bảo em bỏ đứa nhỏ đi? Anh không lo lắng nó có thể không phải là của anh à?” Bạn trai còn mắng tôi suy nghĩ lung tung, nói đứa bé nhất định là con của anh, không cần biết thời điểm mang thai là lúc nào, anh nói nó là con anh thì phải là con anh. Sau này cũng không có chuyện xét nghiệm ADN gì hết, miễn là tôi sinh ra thì đó sẽ là con của anh. 

Cô mang thai đứa con của người khác, bạn trai giả vờ không biết, sau sinh mới hiểu ý định thực sự của anh-1(Ảnh minh họa)

Nhìn ánh mắt yêu thương của anh, trong lòng tôi cũng ấm áp, dù sao bạn trai như vậy không dễ tìm, cảm thấy sau này đứa trẻ mình sinh ra, mặc kệ có phải là của bạn trai hay không, anh cũng sẽ đối xử tốt với nó. Chúng tôi dự định sau khi tôi sinh xong thì làm đám cưới một thể, anh rước cả “trâu” lẫn “nghé”, vì cái thai lúc này đã sang tháng thứ 6 rồi.

Không nghĩ tới chính là sau khi sinh con và đang chuẩn bị cho đám cưới, một lần tình cờ nghe được bạn trai và mẹ anh ta nói chuyện điện thoại, tôi mới biết bộ mặt thật của người đàn ông ra vẻ cao thượng này. Anh ta nói biết cái thai trong bụng tôi không phải là của anh ta, nhưng không sao cả. Anh ta vẫn sẽ kết hôn với tôi, để tôi sinh con, đóng vai trò là người cao cả trong cuộc hôn nhân, nhưng tiền làm đám cưới, của hồi môn, chuyện mua nhà… sẽ để nhà tôi lo hết. Nắm được nhược điểm của tôi trong tay, anh ta có “vòi” gì cũng không sợ nhà tôi không đáp ứng. Sau cưới 1 thời gian, anh ta sẽ ly hôn tôi với lý do chính đáng và hưởng trọn 1 nửa tài sản có được nhờ nhà tôi. Lúc đó anh ta sợ gì không có tiền cưới vợ khác, để người phụ nữ khác sinh đứa con thật sự là máu mủ của anh ta. Nói thật, bạn trai tôi là kiểu năng lực bình thường, lười làm nhưng muốn có nhiều tiền, nhà thuộc chỉ thuộc lớp bình dân thành thị, tiền cưới vợ còn khó lo được chứ đừng nói là có thể mua một căn nhà sau cưới. Ngẫm lại thì suy nghĩ của anh ta không hề vô căn cứ. Từ lúc bán tín bán nghi đứa con có thể là của bạn trai cũ, tôi luôn cảm thấy có lỗi với anh ta và nuông chiều anh ta hết sức có thể, đặc biệt các vấn đề tlên quan đến tiền bạc, vật chất.

Nghe anh ta nói mà tôi lạnh sống lưng, đứng chết trân tại chỗ. Thì ra bạn trai đã sớm biết đứa bé trong bụng tôi không phải của anh ta nhưng anh ta lại dựa vào chuyện này lập mưu lừa tôi, hòng chiếm đoạt kinh tế gia đình tôi. Tôi phải xử sự thế nào trong tình huống này?”

Cô mang thai đứa con của người khác, bạn trai giả vờ không biết, sau sinh mới hiểu ý định thực sự của anh-2(Ảnh minh họa)

***

Tình huống này rõ ràng chứng minh bạn trai không thật lòng với chị. Dẫu biết hoàn cảnh của chị lúc này rất éo le: người yêu cũ cặn bã, bạn trai hiện tại lừa lọc - đào mỏ, đứa con sinh ra khả năng cao không được cả hai người đàn ông thừa nhận… Nếu chia tay bạn trai và không tổ chức đám cưới, chị sẽ trở thành mẹ đơn thân, cuộc sống sau này chắc chắn rất vất vả, cảm giác cô đơn không ít. Tuy nhiên nếu chọn kết hôn với bạn trai thì chị đã nhìn thấy trước kết cục đau thương của cuộc hôn nhân sắp tới của mình, lúc đó tổn thương còn nhiều hơn. Ngoài ra, bên cạnh chị còn có những người thương yêu như bố mẹ chị, sẵn sàng đùm bọc, hỗ trợ chị trong cuộc sống. Vậy nên, hãy mạnh mẽ chấm dứt mối quan hệ không có tương lai này. Mong chị đủ sức mạnh vượt qua!

Theo V.A - Vietnamnet


đào mỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.