Cố tìm người yêu trước Tết, cô gái xem mắt 10 đàn ông trong một ngày

Trước sức ép phải có người yêu đưa về quê dịp Tết Nguyên đán, một cô gái ở Trung Quốc đã gấp rút hẹn xem mắt 10 chàng trai trong một ngày, ở cùng một rạp chiếu phim.

Nhiều cô gái đến tuổi kết hôn ở Trung Quốc gặp áp lực lớn vào dịp Tết Nguyên đán, do người lớn trong gia tộc thường giục chuyện chồng con. Để đối phó, không ít cô phải nhờ bạn bè thân "cứu" hoặc tham gia các buổi hẹn hò mù quáng để tìm bạn tình. Mạng xã hội nước này đang bàn luận sôi nổi về trường hợp một cô gái hẹn gặp 10 chàng trai trong một ngày với ly vọng sớm thoát khỏi tình trạng độc thân trước khi về quê ăn Tết Nguyên đán.

Bạn thân của cô gái này tiết lộ câu chuyện trên mạng, cho biết cô gái lâu nay vẫn luôn độc thân. Bản thân cô rất bận công việc, không có thời gian làm quen, tìm hiểu, kiếm ý trung nhân theo cách tự nhiên, thông thường nên quyết định chọn cách tham gia các buổi hẹn hò mù quáng.

Cố tìm người yêu trước Tết, cô gái xem mắt 10 đàn ông trong một ngày-1

" Cuối cùng thì cô ấy hẹn hò với 10 chàng trai trong cùng một ngày, và tất cả họ đều đến cùng một rạp chiếu phim" , người bạn thân viết, cho biết mình thực sự bị sốc vì con số trên. Tuy nhiên, theo người này, cô gái không có gì sai khi hẹn xem mắt nhiều đàn ông như vậy, bởi cô thực sự quá bận trong công việc, hơn nữa cũng chủ động trả tiền mua vé xem phim.

Câu chuyện nhanh chóng tạo nên cuộc thảo luận rôm rả của cư dân mạng: "Tôi cũng đã hẹn hò mù quáng 10 lần một ngày và tôi muốn biết liệu cuối cùng mình có gặp được đúng người hay không", "Thật bất lực, nhiều bạn trẻ không có thời gian để yêu, trong khi gia đình thì thúc giục kết hôn", "Hẹn hò hơn mười chàng trai một ngày thì hơi quá, tôi hy vọng cô sẽ tìm được một nửa phù hợp và thoát khỏi cảnh độc thân"...

Nhiều người cho rằng, cô gái không cần lao đầu vào các cuộc xem mắt chỉ để đáp ứng nguyện vọng của gia đình, và các bậc phụ huynh không nên gây sức ép cho con cái chuyện lấy chồng: "Người phụ nữ này đã phải hẹn hò cật lực chỉ để không bị coi là gái ế trước kỳ nghỉ Tết, thực sự rất khó khăn cho cả hai bên khi bị thúc giục kết hôn", "Nhiều cô gái thực sự sợ bị người lớn thúc giục kết hôn, tôi nghĩ tốt hơn hết là hãy để nhân duyên đến tự nhiên; thúc giục quá mức sẽ gây áp lực"...

Nguồn: Sina

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/co-tim-nguoi-yeu-truoc-tet-co-gai-xem-mat-10-dan-ong-trong-mot-ngay-ar724962.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.