Con gái 6 tuổi khi tắm luôn miệng nói trên trần nhà có đốm đỏ, sau khi kiểm tra, vợ tố chồng thú tính

Gần đây, khi Hồng tắm cho con gái, cô bé cứ nhìn lên trần nhà suốt. Lúc đó Hồng không quan tâm lắm nhưng mấy ngày nay, con gái luôn nói rằng trên trần nhà có đốm đỏ.

Hồng năm nay 32 tuổi. Cô và chồng (Tuấn) kết hôn được 8 năm, hiện họ đã có một cô con gái 6 tuổi. Cô con gái rất dễ thương và cuốn hút, vậy nên khỏi phải nói vợ chồng Hồng cưng con thế nào. Họ gần như sẽ không bao giờ từ chối bất cứ điều gì con gái thích, chỉ cần con gái muốn là được.

Ngày thường vợ chồng Hồng đều bận đi làm, con gái thì đang học tiểu học. Họ chỉ có thể thường dành thời gian cho con vào cuối tuần. Mỗi cuối tuần, hai vợ chồng đều đưa con gái đến công viên thành phố chơi. Theo quan điểm của họ, chỉ cần con gái có thể hạnh phúc, dù sau khi tan sở có mệt mỏi thế nào, có thời gian để nghỉ ngơi hay không, họ cũng đều sẽ vui vẻ làm.

Hồng và Tuấn kết hôn nhiều năm như vậy, chưa từng bị gián đoạn công việc nên cũng tiết kiệm được kha khá. Hai người dự định mua một căn chung cư ở thành phố trong năm nay. Nơi này không những phải gần nơi làm việc của vợ chồng họ mà còn phải thuận tiện việc đưa đón con gái đi học. Cho nên vào tháng 6 năm nay, vợ chồng Hồng đã mua một căn chung cư 3 phòng ngủ 1 phòng khách. Căn hộ ở tầng cao nhất nên giá cũng tương đối rẻ.

Con gái 6 tuổi khi tắm luôn miệng nói trên trần nhà có đốm đỏ, sau khi kiểm tra, vợ tố chồng thú tính-1(Ảnh minh họa)

Nhưng những ngôi nhà trên tầng cao nhất cũng dễ dàng “mời gọi” kẻ trộm, vì bao quanh khu căn hộ này có khá nhiều trường học và các tòa nhà trung cao tầng khác, về lý mà nói, kẻ trộm rất dễ trèo qua các mái nhà để “viếng thăm” bất cứ lúc nào. Nhưng Hồng lại cảm thấy khu dân cư này khá an toàn và không có gì phải sợ hãi.

Ngay sau khi làm xong thủ tục mua bán, Hồng và chồng con hồ hởi đến nhân nhà mới. Dọn vào nhà mới rồi, Tuấn kiểm tra một vòng toàn căn hộ và nói một số nơi cần phải được sửa chữa lại. Nhưng Hồng rất phản đối việc này, cô cảm thấy rằng căn hộ vẫn còn mới, không cần thiết phải tiêu tiền thêm nữa.

Nhưng Tuấn sau lưng vợ vẫn tranh thủ sửa phòng tắm. Việc này Hồng không biết. Cho đến gần đây, khi Hồng đang tắm cho con gái, cô con gái cứ nhìn lên trần nhà suốt. Lúc đó Hồng không quan tâm lắm nhưng mấy ngày nay, con gái luôn nói rằng trên trần nhà có đốm đỏ. Hồng nghe con gái nói nhiều, cũng cảm thấy có chút nghi hoặc. Sau khi tự mình kiểm tra, Hồng rất tức giận khi nhìn thấy chiếc camera mới được lắp đặt trong phòng tắm.

Đợi chồng đi làm về, Hồng lớn tiếng tố cáo chồng thú tính, lắp camera trong phòng tắm mà không bàn với vợ. Vậy bình thường đến khách tắm ở đây (đặc biệt là khách nữ), đều bị anh lén nhìn thấy hết?

Sau đó, Tuấn giải thích rằng có một ban công bên ngoài cửa sổ phòng tắm, đặc biệt dễ bị trộm nên anh đã lắp camera. Hồng nghe nguyên nhân thì không trách chồng nữa, hai người cũng ngừng cãi nhau. Nhưng trong lòng Hồng vẫn không khỏi lợn cợn, mọi người có nghĩ lý do thực sự Tuấn lắp đặt camera trong nhà vệ sinh là để ngăn chặn những tên trộm?

Con gái 6 tuổi khi tắm luôn miệng nói trên trần nhà có đốm đỏ, sau khi kiểm tra, vợ tố chồng thú tính-2(Ảnh minh họa)

Trước câu hỏi của Hồng, dân mạng cho rằng không thể có đáp án chắc chắn. Có thể Tuấn thực sự lo cho an toàn của căn hộ bởi kẻ trộm ngày nay rất táo tợn, không chỉ tìm cách “thó” đồ đạc, của cải của người khác mà một khi bị bắt tại trận, chúng có thể làm nên những hành vi nguy hiểm. Là người thương yêu con gái quá nhiều như Tuấn, anh có thể chỉ tâm niệm muốn bảo vệ con gái tốt nhất.

Tuy nhiên, việc lắp camera (đặc biệt là camera trong phòng tắm) cũng có thể xuất phát từ một số nhu cầu không trong sáng (của người lắp). Hơn nữa, việc này xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của người khác khi không được cho phép, dân mạng vẫn khuyên Hồng nên bàn bạc với chồng chọn vị trí khác phù hợp hơn. Ngoài ra, Hồng nên dạy con gái một cách nằm lòng rằng phải luôn cảnh giác với các dấu hiệu đáng nghi, như thế nào là hành vi có thể xâm phạm đến con và cách để con tự bảo vệ bản thân. Đây mới là cách tốt nhất để giữ an toàn cho môt đứa trẻ.

Theo V.A - Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.