Con gái làm mâm hải sản tươm tất đãi bố mẹ đẻ, chồng về mỉa mai: "Đua nhau ăn cho hết" rồi chết điếng trước hành động ngay lập tức của vợ hiền lành!

"Cưới rồi em mới biết chồng mình nổi tiếng trong đám bạn vì ki bo và sống ích kỷ. Nên anh ấy không có bạn, chỉ có 2-3 người", cô vợ kể.

Người chồng ích kỷ

Con giun xéo lắm cũng quằn, có những câu chuyện xảy đến thì người ta không thể nào cứu vãn được nữa. Một cô vợ kể lại chuyện gia đình như sau:

"Lấy chồng hơn 1 năm mà hơn 2 lần trong đầu em hình thành nên suy nghĩ bỏ chồng. Khi yêu thì không sao, cưới về mới phát hiện anh ta ki bo, xấu tính và chi li tính toán kinh khủng. Ban đầu, khi vừa cưới xong anh tuyên bố tiền lương của em để chi tiêu trong nhà. Tiền chồng làm sẽ gửi mẹ chồng tiết kiệm lo cho tương lai.

Đương nhiên em không đồng ý. Tiền nong kinh tế chung, ai giữ cũng được nhưng chi tiêu cũng phải rõ ràng. Đâu thể có chuyện anh ấy ôm tròn xoe tiền mình, là vợ mà không nhìn thấy được một xu tiền chồng như thế", cô vợ kể.

Con gái làm mâm hải sản tươm tất đãi bố mẹ đẻ, chồng về mỉa mai: Đua nhau ăn cho hết rồi chết điếng trước hành động ngay lập tức của vợ hiền lành!-1
Ảnh minh họa.

Không chỉ vậy, mọi chuyện trong cuộc sống cũng rất áp lực vì chồng chi li tính toán. Anh ta không thích vợ nhuộm tóc, sơn móng tay vì lí do không thích lòe loẹt. Trong nhà có máy giặt nhưng luôn yêu cầu vợ giặt đồ bằng tay vì sợ tốn kém. Đến anh em bạn bè hẹn hò tụ tập chồng cũng không mấy khi đi.

"Cưới rồi em mới biết chồng mình nổi tiếng trong đám bạn vì ki bo và sống ích kỷ. Nên anh ấy không có bạn, chỉ có 2-3 người. Chuyện ki bo và ích kỷ em biết vì một lần đi ăn tụ tập vợ chồng mấy người bạn đó, có một ông say xỉn rồi đứng lên nói hết. Người ta bảo chồng em tệ quá nên mới dần chẳng ai chơi. Em xấu hổ không biết nói gì nữa luôn", cô kể.

Thế nhưng có vẻ như cô vợ vẫn thoải mái chấp nhận tình cảnh này do mọi chuyện chưa ảnh hưởng nhiều đến mình. Nhưng khi sự tình có dính dáng đến gia đình cô thì không thể nào bình tĩnh được nữa.

Trước đó, ông chồng cũng đôi lần tỏ thái độ trọng bên nội, coi nhẹ bên ngoại nhưng cô vợ đều gạt đi. Ai dè lần này anh ta lại quá quắt tột độ.

Cô nhớ lại: "Hôm đó bố mẹ mình có việc lên thành phố nên mới ghé qua nhà con gái chơi. Lên rồi ông bà mới báo để con bất ngờ. Quả thật em bất ngờ và vui vẻ lắm. Con cái thì bao giờ chẳng mong bố mẹ cơ chứ. Quê em gần biển, bố mẹ mang lên nhiều cua ghẹ, tôm và mực. Bởi vậy nên em quyết định làm 1 mâm hải sản lớn để tối cả gia đình cùng ăn. Nhưng ai ngờ, thái độ của ông chồng khiến em không thực hiện được ý định đó".

Mâm hải sản chấm dứt hôn nhân

Vì bố mẹ lên mệt và cũng muộn nên cô con gái bảo ông bà đi nghỉ trước. Một mình cô cặm cụi bếp núc. Khi làm xong xuôi cơm tối thì chồng cô cũng đã về.

"Nhìn thấy hai đôi giày lạ ngoài cửa, thái độ anh ta đã khác. Anh ta bước vào thấy mâm cơm tươm tất thì mặt lạnh băng. Lúc đó em đã thấy không ổn. Anh ta quay sang hỏi ai đến. Em bảo bố mẹ em lên chơi. Tức thì, anh ta cười nhạt nói mấy câu em nhớ đến chết: 'À bố mẹ cô lên chơi nên nấu tươm tất nhỉ, đua nhau ăn cho hết nhé. Đúng là đàn bà, cứ có cái gì tốt thì dành cho nhà mình. Với bố mẹ chồng mà chu đáo được vậy thì hết nói'.

Những lời của anh ta khiến em rét lạnh khắp người. Lúc đó em tức giận không kìm nổi. Nghĩ ứa nước mắt vì tức, bố mẹ mình lên chơi, con cái làm mâm cơm đãi bố mẹ thì bị chồng xỉa xói. Miếng ăn là miếng tồi tàn, đến nỗi xích mích vì miếng ăn thì còn gì nữa đâu", cô kể tiếp.

Con gái làm mâm hải sản tươm tất đãi bố mẹ đẻ, chồng về mỉa mai: Đua nhau ăn cho hết rồi chết điếng trước hành động ngay lập tức của vợ hiền lành!-2
Ảnh minh họa.

Ngay khi đó, cô cũng hạ quyết tâm chấm dứt mối quan hệ rồi nói luôn với chồng: "Anh mở to mắt ra mà nhìn, đồ ăn trên mâm là gì?".

"Anh ta ngó trân trân, em tiếp tục: 'Chắc anh không nhớ cả năm nay hải sản nhà này ăn toàn bố mẹ tôi gửi nhỉ. Kể cả làm quà biếu Tết cho bố mẹ chồng cũng đầy ú ụ toàn hải sản ngon. Đồ ăn này toàn bố mẹ tôi mang lên đấy. Mà kể cả ông bà không mang, tôi mua về thì sao nào?

Đã khi nào anh em họ hàng bố mẹ anh lên tôi không tươm tất, chu đáo chưa mà anh giở cái giọng đấy ra. Đàn ông nghĩ rộng nghĩ xa hơn cho nó có tầm nhìn, ngày ngày để ý mâm cơm nó hèn lắm anh ạ'. Có vẻ như chồng em không ngờ em lại gắt thế. Em vẫn nói tiếp: 'Thôi, tôi với anh kết thúc ở đây. Tôi đã quá mệt mỏi với lối sống ích kỷ của anh rồi", cô kể thêm.

Tiếp đó, người vợ vào phòng trong, bố mẹ cô đã dậy, có vẻ như nghe trọn vẹn cuộc nói chuyện bên ngoài. Cô bảo bố mẹ phụ mình xếp ít quần áo rồi đi thẳng về quê.

Cô vợ cũng kể thêm rằng hôm sau chồng mình nhắn tin xin lỗi, về cả quê để đón nhưng cô không tiếp. Hiện tại chưa có con cái, chấm dứt bây giờ có lẽ sẽ dễ chấp nhận hơn chứ sống với người như thế, cô không cố nổi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-lam-mam-hai-san-tuom-tat-dai-bo-me-de-chong-ve-mia-mai-dua-nhau-an-cho-het-roi-chet-dieng-truoc-hanh-dong-ngay-lap-tuc-cua-vo-hien-lanh-162221902152436402.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.