Con riêng chồng kết hôn tôi cho 500 triệu, ngày cưới chồng lại bảo con dâu rót rượu mời vợ cũ, tôi quyết định ly hôn

Cách đây không lâu, con riêng chị Hòa kết hôn. Chị Hòa vốn rất hứng khởi, vì hôn sự của con riêng mà không quản tìm nơi tổ chức, trực tiếp đi đưa thiệp mời cho khách, không ngờ cuối cùng lại phải nhận cái kết bẽ bàng.

Phụ nữ nào cũng muốn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng có bao nhiêu người phụ nữ trong cuộc sống thực có thể cùng người đàn ông mình yêu sống đến đầu bạc răng long? Một số cặp vợ chồng từng rất yêu thương nhau nhưng cuối cùng vẫn chia tay. Vì vậy, đối với phụ nữ từng đổ vỡ hôn nhân, họ hy vọng sẽ gặp được người đàn ông tốt, có thể bảo vệ cho phần đời còn lại của mình. Một khi phụ nữ tái hôn, đặc biệt là người chồng cũng từng có gia đình riêng, sẽ cố gắng sống hòa hợp với gia đình chồng và mong trở thành một thành viên thực sự trong gia đình đó. Nhưng có những phụ nữ dù hy sinh và trả giá thế nào, họ vẫn không được người đàn ông đánh giá cao; trong mắt của người đàn ông, chỉ có người vợ đầu mới là gia đình của anh ta.

Cách đây không lâu, con riêng chị Hòa kết hôn. Chị Hòa vốn rất hứng khởi, vì hôn sự của con riêng mà không quản tìm nơi tổ chức, trực tiếp đi đưa thiệp mời cho khách, không ngờ cuối cùng lại phải nhận cái kết bẽ bàng.

Con riêng chồng kết hôn tôi cho 500 triệu, ngày cưới chồng lại bảo con dâu rót rượu mời vợ cũ, tôi quyết định ly hôn-1

Chị Hòa từng có một gia đình hạnh phúc. Cuộc hôn nhân đầu tiên khá viên mãn khi kết hôn với tình đầu và sinh được 1 cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Nhưng từ khi con ra đời, chi tiêu trong gia đình ngày một nhiều, áp lực cuộc sống lớn. Để con gái có cuộc sống tốt đẹp hơn, chị Hòa thuyết phục chồng để mình tới thành phố làm ăn. Từ đó, vợ chồng chị sống xa nhau, nhưng tình cảm vợ chồng không hề bị ảnh hưởng.

Buôn bán ở thành phố nhiều năm, chị Hòa nhanh chóng đứng vững, doanh thu ngày càng lớn. Khi con gái bước vào lớp 6 thì cả gia đình chị chuyển đến thành phố sống. Thoáng cái con gái tốt nghiệp Đại học. Nhưng trong một chuyến đi du lịch, chồng và con gái chị không may qua đời trong một vụ tai nạn giao thông. Cùng lúc mất 2 người mình yêu thương nhất chỉ sau một đêm, bầu trời như sụp đổ trước mắt chị.

Được bạn bè và gia đình an ủi, chị Hòa mới có cản đảm sống tiếp. Chị cũng hiểu chỉ có sống tốt mới có thể khiến chồng và con gái ra đi thanh thản.

Sau đó, chị Hòa lấy lại tinh thần và tập trung vào công việc. Kinh doanh trong nhiều thập kỷ, chị đã tích lũy được một khối tài sản đáng kể. Nhưng kể từ khi chồng và con gái qua đời, chị vẫn luôn tự hỏi kiếm được nhiều tiền thì ích gì?

Sau đó, dưới sự gợi ý của bạn bè, chị bắt đầu làm những điều tốt đẹp như tài trợ cho trẻ em mồ côi, đóng góp vào việc xóa đói giảm nghèo ở địa phương… Chính vai trò mới mẻ này đã giúp chị có cơ hội gặp người chồng hiện tại.

Hai người quen nhau gần 1 năm, chị thấy anh là người tốt bụng, thật thà. Sau ly hôn, anh một mình nuôi con trai khôn lớn, càng khiến chị cảm thấy anh là người đàn ông có trách nhiệm nên có hảo cảm lớn. 2 năm sau thì hai người kết hôn. Nhưng thời điểm đó cũng là lúc con trai riêng của chồng vừa tốt nghiệp Đại học và lập nghiệp ở thành phố khác nên chị và người này không giao tiếp nhiều.

Loáng một cái chị Hòa và người chồng thứ 2 đã chung sống được 5 năm. Chị vẫn cho rằng cuối cùng thì mình cũng tìm được một chỗ dựa, thậm chí sau này khi mắt mờ chân yếu, sẽ giao toàn bộ công việc cho con trai riêng của chồng tiếp quản. Mãi sau này chị mới biết hóa ra mình quá ngây thơ.

Tháng 3 năm nay con riêng kết hôn. Nhà gái muốn hai vợ chồng sau khi kết hôn thì ở riêng nên hai nhà cùng chung tay mua một căn hộ cho con. Giá căn hộ khoảng 1,2 tỷ, mỗi nhà góp 600 triệu. Chồng chị Hòa lương bình thường mà kiếm được bao nhiêu cũng đã đều chi tiêu hết cho cậu con trai, mà cậu con trai này cũng mới đi làm nên tiền tiết kiệm không nhiều. Tóm lại, hai người đàn ông này không có đủ năng lực để lo đủ số tiền kia.

Để con trai riêng kết hôn suôn sẻ, chị Hòa đã chủ động đưa cho chồng 500 triệu. Có thể có người sẽ nói chị ngốc, con trai không có quan hệ huyết thống, sao phải bỏ ra số tiền lớn như vậy? Chị thì thấy mình đã gả cho chồng thì con riêng của chồng cũng như con mình, phải đối xử tử tế. Hơn nữa, chị cũng không phải là người thiếu tiền.

Chị Hòa tuyệt đối không ngờ tới trong ngày cưới con riêng, chồng lại giấu chị, mời vợ cũ tham gia hôn lễ. Trên thực tế, chị có thể chịu đựng được điều này, nhưng cảnh tiếp theo làm chị rất tức giận. Chồng chị lại bảo vợ cũ bước lên sân khấu, sau đó ra hiệu cho con dâu kính rượu cho người này.

Nhìn gia đình chồng trên sân khấu cao hứng phấn chấn, tất cả đều tràn đầy nụ cười hạnh phúc, hoàn toàn gạt chị sang một bên. Giờ phút này chị mới hiểu được thì ra mình chỉ là người ngoài, cũng biết cuộc hôn nhân của mình coi như đã đi đến hồi kết.

Sau đám cưới, chị đề nghị ly hôn và yêu cầu bố con chồng trả lại 500 triệu.

Đôi khi chúng ta quá tốt với người khác, nhưng người khác lại không biết ơn. Làm người đôi khi phải học cách lạnh lùng khi cần thiết, có như vậy mới tự bảo vệ được mình. 

Theo V.A - Vietnamnet


Tái hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.