Con trai ngoại tình được mẹ ủng hộ, gã chồng bội bạc còn trơ trẽn đến mức vay tiền cả nhà vợ để bao bồ

Đàn ông ngoại tình đã tệ bạc, nhưng đã phản bội lại còn trơ trẽn, hèn hạ, nguỵ quân tử thì không còn gì để nói.

Tarenst Tay và Yuri Tay ở Malaysia đã kết hôn được 12 năm, có với nhau một đứa con 1 tuổi. Khi Yuri đang mang thai đứa con thứ 2 được 4 tháng thì bị chồng tố trên trang cá nhân rằng cô có quan hệ bất chính với người đàn ông khác. Tuy nhiên, đó chỉ là màn kịch mà ông chồng hèn hạ dựng lên để dễ bề chối bỏ vợ con để rước bồ về.

Con trai ngoại tình được mẹ ủng hộ, gã chồng bội bạc còn trơ trẽn đến mức vay tiền cả nhà vợ để bao bồ-1


Được biết, Tarenst Tay sở hữu một quán cafe còn chị vợ Yuri làm y tá. Ngoài giờ làm, cô vợ giỏi giang còn dành thời gian giúp chồng quản lý cửa hàng. Thế nhưng, Yuri vẫn không khiến mẹ chồng vừa lòng. Bà luôn phàn nàn rằng Yuri không đủ nữ tính.

Không biết có phải vì thế mà khi biết con trai có bồ, bà chẳng những không can ngăn mà còn ủng hộ ra mặt. Thậm chí mẹ Tarenst Tay còn tình nguyện chăm sóc cô bồ tên Winnie Lim và con riêng của cô ta.

Con trai ngoại tình được mẹ ủng hộ, gã chồng bội bạc còn trơ trẽn đến mức vay tiền cả nhà vợ để bao bồ-2
Tarenst Tay và bồ

Còn Tarenst, sau khi rêu rao khắp nơi rằng vợ lừa dối mình, gã đã đuổi vợ và con ra khỏi nhà. Chẳng còn đường nào để đi, Yuri đành phải quay trở lại nhà bố mẹ đẻ. Lúc này cô mới biết trước khi mọi chuyện vỡ lở, Tarenst Tay đã dốc hết hầu bao cho Winnie rồi kiếm cớ vay tiền vợ và nhà vợ để cung phụng cho người tình Winnie.

Theo đó, anh con rể lươn lẹo đã vay của bố vợ 18.000 RM (gần 100 triệu đồng), vay mẹ vợ 7.000 RM (hơn 38 triệu đồng), hai em vợ 8.000 RM (gần 44 triệu đồng). Tính cả số tiền mà anh ta cầm của Yuri, số nợ phải lên tới hơn 50.000 RM (khoảng 274 triệu đồng).

Con trai ngoại tình được mẹ ủng hộ, gã chồng bội bạc còn trơ trẽn đến mức vay tiền cả nhà vợ để bao bồ-3
Yuri hạnh phúc bên hai con.

Đáng phẫn nộ hơn, ông bố tồi tệ này chưa từng bỏ một đồng nào để mua bỉm sữa cho đứa con chung với Yuri nhưng lại sẵn sàng bỏ tiền ra để đưa bồ đi Đài Loan.

Sự thay đổi của đàn ông khi ngoại tình, đàn bà nên nắm rõ để có cách đối phó

Ham muốn tình dục thay đổi

Điều này có hai khả năng là quan hệ tình dục ít hơn hay nhiều hơn mức bình thường. Họ có thể cảm thấy có lỗi vì lừa dối, nên muốn che giấu chuyện này bằng cách cố gắng thân mật. Cũng có thể vì có mối quan hệ khác bên ngoài, nên khi về nhà sẽ né tránh "chuyện ấy".

Thói quen thay đổi

Là người đầu gối tay ấp, chắc chắn bạn nắm rõ những thói quen thường ngày của chồng. Trong khi đó, ngoại tình là một điều cực kỳ khác biệt và nghiêm trọng trong đời sống hôn nhân, nên dù có cố gắng tỏ ra bình thường đến đâu, chắc chắn chàng cũng sẽ thay đổi ít nhiều thói quen hành xử và ứng xử.

Không ai tự nhiên mà ngồi lỳ trong toilet từ 20-30 phút, chỉ với lý giải "anh đọc tin tức thôi mà!". Lúc này đây, bạn nên biết rằng, chàng đang đọc một thứ gì đó thú vị và đam mê hơn nhiều so với những tin tức hàng ngày hay những email công việc chán ngắt.

Thay đổi về cân nặng hoặc ngoại hình

"Sau khi bắt đầu ngoại tình, tôi đã giảm 4 kg chỉ trong một tuần. Thật điên rồ".

Đàn ông ngoại tình sẽ thay đổi ngoại hình. Họ muốn các nếp nhăn biến mất, các bó cơ trở lại, thân hình thon gọn. Đó là tín hiệu cơ thể chuẩn bị cho cuộc tán tỉnh một cô gái.

Ngoài ra, đàn ông ngoại tình bắt đầu chăm sóc bản thân nhiều hơn, và tận dụng tối đa vẻ ngoài. Anh ấy đột nhiên là quần áo, sửa tóc, cạo râu mỗi ngày trong khi trước đó không hề làm thế, đặc biệt khi rời nhà mà không có vợ đi cùng.

Công việc bận rộn bất thường

Nếu trước đây anh ấy luôn cố gắng sắp xếp thời gian về ăn cơm với gia đình hoặc tranh thủ về ngay với vợ mỗi khi tan làm, gọi điện hỏi thăm thường xuyên thì bây giờ tần suất giảm đi, anh bỏ cơm nhà, phải đi công tác liên tục, dài ngày, biện lý do công việc để cần có thời gian một mình không cần vợ quan tâm. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy chồng bạn đang có người khác.

Thay đổi mật khẩu cho điện thoại, các thiết bị cá nhân

Nếu một người đàn ông đặt lại mật khẩu trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính của mình mà không có lý do chính đáng, không nói với vợ thì đó có thể là dấu hiệu đáng lo ngại.

Và nếu như bạn vô tình nhìn vào màn hình của anh ấy, nghe một cuộc điện thoại gọi tới… anh ấy sẽ hốt hoảng và cáu gắt. Đàn ông ngoại tình khi nghe những "cuộc gọi bất thường" hay có giọng nói nhỏ lại, sau đó tìm cách lảng ra ngoài…

Thay đổi sở thích âm nhạc

"Tôi chẳng bao giờ thích nhạc jazz. Nhưng khi bắt cặp với người phụ nữ này, chúng tôi cùng nhau thưởng thức nó. Tôi bắt đầu nghe jazz suốt ngày, chỉ để nghĩ về cô ấy".

Chẳng có gì sai trái khi thử điều mới. Nhưng khi anh ấy loại bạn ra khỏi sự thay đổi của mình, nó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó đã bị bỏ qua.

Bạn bè cũng thay đổi

Chàng bỗng có những người bạn, những người đồng nghiệp "từ trên trời rơi xuống", có vẻ như khá thân, liên quan mật thiết đến nhau trong cuộc sống và công việc.

Chàng thường xuyên đề cập những người này với bạn, nếu như có bị hỏi về lịch làm việc muộn, đi công tác dài ngày hay nhiều điều khác… Có điều, bạn hiếm khi được gặp mặt những nhân vật này một cách chính thức, bởi rất có thể, họ chỉ là những người bạn "ảo" được dựng lên để làm cái cớ cho những buổi hò hẹn ngoài luồng.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-trai-ngoai-tinh-duoc-me-ung-ho-ga-chong-boi-bac-con-tro-tren-den-muc-vay-tien-ca-nha-vo-de-bao-bo-172220506154017927.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.