"Cuộc chiến" quà cưới cho Brooklyn: Nhà tỷ phú đằng gái "thầu" cả hôn lễ, vợ chồng Beckham tặng cả biệt thự ở London

Ngay sau màn đính hôn gây xôn xao, Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đang chuẩn bị tinh thần đón nhận căn nhà tại thủ đô nước Anh do bố mẹ tặng làm quà cưới.

Mới đây, cậu cả nhà David Beckham - Brooklyn gây xôn xao với màn đính hôn cùng bạn gái nhà tỷ phú hơn 4 tuổi Nicola Peltz trước sự ủng hộ nhiệt tình từ hai bên gia đình. 

Ngay sau khi xác nhận đính hôn, cặp hôn phu, hôn thê trẻ đang xây dựng kế hoạch kết hôn trong thời gian tới. Theo đó, phía nhà trai đã xác nhận quà cưới cho hai con. Cựu danh thủ sinh năm 1975 cùng bà xã đã dự định mua một căn nhà tại London để làm quà cưới cho vợ chồng cậu cả.

Cuộc chiến quà cưới cho Brooklyn: Nhà tỷ phú đằng gái thầu cả hôn lễ, vợ chồng Beckham tặng cả biệt thự ở London-1

Vợ chồng David Beckham chuẩn bị mua nhà tại thủ đô nước Anh làm quà cưới cho con trai.

"Mặc dù cả hai sống chủ yếu ở Mỹ, nhưng Brooklyn vẫn muốn một mái ấm tại London. Victoria và David đã quyết định mua một căn nhà làm quà cưới cho cặp đôi. Đôi vợ chồng rất hào phóng, nhưng đó cũng là điều mà những bậc làm cha làm mẹ đều muốn làm cho con của mình. Brooklyn đang tìm hiểu và chọn nhà ở phía đông London, nhưng không có gì là quá giới hạn cả", một nguồn tin thân cận trao đổi với The Sun.

Màn chi tiền không tiếc tay này của vợ chồng David Beckham được tiết lộ sau khi phía nhà gái, cha của cô dâu - tỷ phú Nelson Peltz, doanh nhân giàu có người đang sở hữu khối tài sản ước tính lên tới 1,6 tỷ USD (khoảng 37 nghìn tỷ VNĐ) - đã quyết định "bao thầu" toàn bộ đám cưới của con gái. Theo đó, chi phí cho đám cưới đình đám này là 4 triệu bảng (khoảng 116 tỷ VNĐ).

Cuộc chiến quà cưới cho Brooklyn: Nhà tỷ phú đằng gái thầu cả hôn lễ, vợ chồng Beckham tặng cả biệt thự ở London-2

Thân phụ tỷ phú của Nicola Peltz sẽ "bao" toàn bộ đám cưới của con gái.

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2019 sau khi chia tay bạn gái cũ Hana Cross được vài tháng. Vào Chủ nhật vừa qua, Nicola Peltz vừa đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn cầu hôn trị giá 250.000 bảng (hơn 7 tỷ VNĐ) do chính bạn trai thiết kế.

“Hai tuần trước tôi đã cầu hôn bạn gái và cô ấy nói ‘Em đồng ý’. Tôi là người đàn ông may mắn nhất thế giới. Tôi hứa sẽ trở thành người chồng tốt nhất và người cha tuyệt vời nhất. Anh yêu em, cưng à”, Brooklyn viết.

Trên Instagram, Nicola Peltz phấn khích chia sẻ hình ảnh tương tự cùng chú thích: "Anh đã khiến em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế giới. Em không thể đợi được cùng anh sánh bước đến cuối đời. Tình yêu của anh là món quà quý giá nhất với em. Em yêu anh rất nhiều, anh yêu và cảm ơn Harper vì tấm hình này".

Cuộc chiến quà cưới cho Brooklyn: Nhà tỷ phú đằng gái thầu cả hôn lễ, vợ chồng Beckham tặng cả biệt thự ở London-3

Brooklyn Beckham hạnh phúc bên bạn gái hơn tuổi sau màn đính hôn gây xôn xao.

Đám cưới của Brooklyn và hôn thê dự kiến diễn ra vào mùa hè năm sau. Cả hai dự định sẽ tổ chức lễ thành hôn ở cả Anh và Mỹ, ở hai bên gia đình.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cuoc-chien-qua-cuoi-cho-brooklyn-nha-ty-phu-dang-gai-thau-ca-hon-le-vo-chong-beckham-tang-ca-biet-thu-o-london-22020147185918586.htm

David Beckham

đám cưới

Brooklyn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.