Cô gái kém môn đăng hộ đối cưới con trai tỷ phú: Nàng dâu không được ngồi chung mâm tự thay đổi số phận khi liều mình đối đầu bọn bắt cóc!

Từ đầu đến cuối, chuyện tình của Ngô Đông Lượng và Bành Tuyết Phân đều tràn ngập sự liều lĩnh và vượt qua tất cả các rào cản.

Con trai tỷ phú máu mặt đòi cưới cô gái không "môn đăng hộ đối"

Ngô Đông Lượng là con trai của Chủ tịch tập đoàn tài chính Sin Kong Financial Holding - một trong 5 tập đoàn lớn nhất Đài Loan. Gia tộc họ Ngô cũng là danh gia vọng tộc, giàu có nhiều đời.

Bởi vì gia thế như vậy cho nên chuyện tình yêu và hôn nhân của những đứa con trong gia tộc cũng phải tính toán kỹ lưỡng. Họ thường kết hôn với con cái các gia tộc khác để củng cố vị thế làm ăn. Tuy nhiên, một người trong nhà họ Ngô là Ngô Đông Lượng lại có cách nghĩ khác.

Họ Ngô kinh doanh lâu năm, từng gặp vô số mỹ nhân nhưng ngay từ cái nhìn đầu tiên, ông đã phải lòng Bành Tuyết Phân.

Cô gái kém môn đăng hộ đối cưới con trai tỷ phú: Nàng dâu không được ngồi chung mâm tự thay đổi số phận khi liều mình đối đầu bọn bắt cóc!-1

Sau một thời gian theo đuổi, cả hai đã bắt đầu tình yêu. Bành Tuyết Phân là một diễn viên, 17 tuổi bắt đầu tham gia diễn xuất.

Bà có nụ cười tươi, rất tự tin và lúc nào cũng toát lên sự lạc quan, vui vẻ. Có lẽ điều này khiến cho người đàn ông hơn 10 tuổi là Ngô Đông Lượng yêu say đắm.

"Tuyết Phân có khí chất hiếm có. Cô ấy luôn lạc quan, vui vẻ và chẳng ngại vất vả dù bản thân sinh ra trong gia đình có điều kiện", Ngô Đông Lượng từng dành lời khen cho bạn gái như thế.

6 tháng sau, họ Ngô ngỏ lời cầu hôn. Tuy nhiên, gia đình tỷ phú lại không đồng ý với chuyện tình yêu này.

Cô gái kém môn đăng hộ đối cưới con trai tỷ phú: Nàng dâu không được ngồi chung mâm tự thay đổi số phận khi liều mình đối đầu bọn bắt cóc!-2

Cặp đôi vô cùng hạnh phúc bất chấp sự phản đối.

Bành Tuyết Phân sinh ra trong một gia đình giàu có. Bố bà là chủ một nhà máy sản xuất tân dược của Nhật. Bởi thế, Bành Tuyết Phân được tập piano và luyện khiêu vũ từ nhỏ, khí chất tiểu thư luôn ngập tràn. Tuy nhiên, so với một nhà họ Ngô sừng sững thì họ Bành thật sự không môn đăng hộ đối.

Dù yêu nhau say đắm cặp đôi vẫn bị nhà họ Ngô ngăn cản. Bởi thế, Ngô Đông Lượng quyết định tự ý đăng ký kết hôn rồi bỏ trốn đến Hoa Kỳ.

Họ ở đó cho đến khi sinh em bé, khiến nhà họ Ngô không thể làm gì nữa thì mới quay về Đài Loan.

Tuy nhiên chừng đó đâu có đủ để nhà họ Ngô chấp nhận cô con dâu "chưa đủ độ giàu" này. Làm dâu hào môn mà dễ như vậy thì ai cũng có thể làm được.

Chủ tịch của Shin Kong Ngô Hỏa Sư quá tức giận vì hành vi bồng bột của con trai nên trừng trị rất nhiều. Ngô Đông Lượng bị giáng chức trong tập đoàn.

Cô gái kém môn đăng hộ đối cưới con trai tỷ phú: Nàng dâu không được ngồi chung mâm tự thay đổi số phận khi liều mình đối đầu bọn bắt cóc!-3

Bành Tuyết Phân khi còn trẻ.

Về phần Bành Tuyết Phân, cuộc sống không được bố mẹ chồng yêu thương hết sức vất vả. Bà không được ngồi cùng mâm với người họ Ngô khi ăn uống. Anh chị em của Ngô Đông Lượng cũng coi khinh Bành Tuyết Phân ra mặt.

Trong mắt họ, Tuyết Phân "chuột sa chĩnh gạo" và hoàn toàn không môn đăng hộ đối với gia đình chồng. Không chỉ thế, quá khứ làm diễn viên của bà cũng bị coi là phức tạp, mờ ám càng khiến họ Ngô khinh thường.

Bước ngoặt xảy đến khi chồng bị uy hiếp tính mạng

Năm 1990, Ngô Đông Lượng tức giận vì nhiều bất công dồn nén nên quyết định rời bỏ Tập đoàn gia đình, tự thành lập Ngân hàng quốc tế Đài Tân. Khi đó ông mới 40 và là Chủ tịch ngân hàng trẻ nhất Đài Loan. Mối quan hệ của Bành Tuyết Phân vẫn bế tắc như vậy cho đến một sự kiện bước ngoặt.

Theo đó, cùng năm 1990, Ngô Đông Lượng đã bị bắt cóc. Khi ấy, Bành Tuyết Phân đang nằm viện do mang thai ngoài tử cung phải phẫu thuật.

Đang ở bệnh viện, Tuyết Phân nhận được điện thoại báo tin chồng đã nằm trong tay kẻ bắt cóc.

"Bành Tuyết Phân đúng không? Chồng cô đang ở chỗ tôi, đừng căng thẳng, chỉ cần đưa 100 triệu Đài tệ, tôi đảm bảo chồng cô sẽ an toàn", đây là nội dung kẻ bắt cóc nói với bà Ngô.

Cô gái kém môn đăng hộ đối cưới con trai tỷ phú: Nàng dâu không được ngồi chung mâm tự thay đổi số phận khi liều mình đối đầu bọn bắt cóc!-4

Đi đâu họ cũng sát cánh bên nhau.

Ngay lập tức, Bành Tuyết Phân gọi điện báo tin cho gia đình chồng khiến nhà họ Ngô náo loạn, khiến ai cũng sợ hãi. Vì lo lắng cho chồng, người phụ nữ 30 tuổi càng cố gắng bình tĩnh để cứu chồng ra. Bà gọi cảnh sát nhưng lại bị đe dọa rằng nếu tiếp tục như vậy sẽ chỉ nhận về xác chết của Ngô Đông Lượng mà thôi.

Nhà họ Ngô chuyển tiền 2 lần, đến lần thứ 3, đối tượng yêu cầu Bành Tuyết Phân đích thân lái xe đưa tiền.

Khi đó, bà vừa phẫu thuật mang thai ngoài tử cung, đang rất đau đớn và vết thương chảy máu. Tuy nhiên, tính mạng chồng đang ngàn cây treo sợi tóc, Bành Tuyết Phân cố gắng tự lái xe.

Qua nhiều chỉ dẫn vòng vèo bà đến điểm hẹn lúc 11 giờ đêm và bỏ tiền vào nơi được chỉ định. Sau đó, Ngô Đông Lượng được thả ra tại bãi đậu xe của sân chơi bowling Nguyên Sơn. Hai vợ chồng gặp lại rồi ôm nhau khóc.

Trong suốt hành trình giải cứu chồng, Bành Tuyết Phân rất bình tĩnh, không hề tỏ ra chán nản hay sợ hãi. Từ đầu đến cuối, bà chỉ lo nhất chuyện chồng mình bị làm hại mà thôi.

Giải cứu chồng thành công, mẹ chồng Bành Tuyết Phân có cái nhìn khác về con dâu. Dần dần, mẹ chồng trở nên yêu quý và coi trọng cô con dâu này.

Cô gái kém môn đăng hộ đối cưới con trai tỷ phú: Nàng dâu không được ngồi chung mâm tự thay đổi số phận khi liều mình đối đầu bọn bắt cóc!-5

Cô gái kém môn đăng hộ đối cưới con trai tỷ phú: Nàng dâu không được ngồi chung mâm tự thay đổi số phận khi liều mình đối đầu bọn bắt cóc!-6

Hai vợ chồng cùng nhau trải qua thành công trong sự nghiệp.

Những người anh chị em nhà chồng cũng vậy. Họ không còn coi thường mà tôn trọng Bành Tuyết Phân hơn nhiều.

Về phần Ngô Đông Lượng thì khỏi phải nói, ông lại càng yêu thương, trân quý người vợ mình gạt đi tất cả để kết hôn này. Đi đâu, hai vợ chồng cũng đồng hành cùng nhau. Ngô Đông Lượng rất tự hào về người vợ giỏi giang, xinh đẹp của mình.

Kết hôn 30 năm, hai vợ chồng sống rất hạnh phúc. Bành Tuyết Phân giúp chồng điều hành để Ngân hàng Tân Đài trở thành một trong những ngân hàng lớn nhất Đài Loan.

Năm 2004, khi Ngô Đông Lượng được vinh danh là CEO xuất sắc nhất Đài Loan, ông đã dành lời cảm ơn cho vợ mình.

"Nếu không có vợ, tôi sẽ không có ngày hôm nay".

Đây chính là một sự công nhận, sự tôn trọng tuyệt vời của vị tỷ phú dành cho người vợ đồng hành mấy chục năm qua.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-gai-kem-mon-dang-ho-doi-cuoi-con-trai-ty-phu-nang-dau-khong-duoc-ngoi-chung-mam-tu-thay-doi-so-phan-khi-lieu-minh-doi-dau-bon-bat-coc-222022151113143666.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.