Cuối tuần đến nhà chồng, mẹ chồng tỏ ra cổ quái, nhìn những gì trong điện thoại bà, tôi tới phá nhà chị dâu

Thục không buồn giải thích, chỉ là tức giận đến choáng váng đầu óc, lập tức vọt tới nhà chị dâu, đem tất cả đồ vật có thể đập vỡ.

Chồng Nhung có một người anh trai, mối quan hệ giữa hai anh em không tốt lắm. Bố mẹ chồng từ nhỏ đã cưng chiều chồng Nhung hơn bởi anh là con trai út trong nhà, cũng đặc biệt được nhường nhịn. Anh trai chồng cảm thấy bố mẹ quá nuông chiều em trai, thậm chí còn lạnh nhạt với mình nên rất không quý em trai.

Từ ngày về nhà chồng làm dâu, Nhung chưa từng thấy anh chồng vui vẻ với vợ chồng cô bao giờ, ngay cả chị dâu (vợ anh chồng) cũng không thích hai người họ. Dẫu tỏ ra không ưa ra mặt nhưng mỗi lần đến nhà vợ chồng Nhung, vợ chồng anh chồng đều là tay không mà đến nhưng lại muốn được tiếp đãi rượu quý cơm ngon. Đây có lẽ là một biểu hiện của da mặt dày. Nhưng Thục không nghĩ rằng họ không chỉ da mặt dày, mà còn đặc biệt không biết xấu hổ. 

Mối quan hệ của Thục với mẹ chồng cũng không tốt lắm. Thục không phải là loại phụ nữ theo kiểu truyền thống ở nông thôn. Cô có công việc của riêng mình, vì vậy đối với việc nhà, Thuc cùng chồng sẽ chia sẻ và cùng làm. Điều này đối với những cặp vợ chồng trẻ hiện tại không có gì xa lạ nữa nhưng thế hệ trước lại xem việc vợ không đảm nhiệm mọi việc nhà là một điều rất sai, rất không vừa mắt.

Bởi vì xã giao công việc, còn có các loại tình huống giao tiếp, trong điện thoại di động của Thục khó tránh khỏi có một số nam giới gửi cho cô tin nhắn, cũng có một hai tấm ảnh chụp chung với người đàn ông khác. Nói chung cũng không phải là chuyện gì lạ. Chuyện này chồng Thục biết, anh ấy không thấy phiền. Nhưng Thục tuyệt đối không ngờ, nó lại trở thành nhược điểm để mẹ chồng “bắt thóp” gây khó dễ.

Cuối tuần trước, Thục đến nhà chồng ăn tối, đó là thói quen của cô và chồng mỗi tuần. Nhưng không biết tại sao mẹ chồng đột nhiên nói chuyện với Thục rất kỳ quái, làm Thục cảm thấy đặc biệt khó chịu. Bà nói phụ nữ mạnh mẽ, giỏi giang gì mà việc nhà không làm, còn dây dưa với đàn ông khác, sinh ra bộ dạng yêu nghiệt như thế, bảo sao không quyến rũ đàn ông.

Thục đột nhiên bối rối, mẹ chồng nói thế là nghĩa làm sao? Bà bóng gió sỉ nhục Thục như vậy, cô chắc chắn không thể ngồi yên, thế nên đứng bật dậy hỏi mẹ chồng: “Tai sao mẹ lại nói con như vậy?’” Mẹ chồng nghe xong tự tin chĩa điện thoại di động của mình trước mặt Thục, bộ dạng phơi bày sự thật. Đó là mấy bức ảnh chụp màn hình điện thoại của Thục với hình ảnh và tin nhắn với người khác. Thục bất giác cảm thấy mình như đang bị người ta lột hết quần áo, phơi bày dưới bầu trời quang.

Cuối tuần đến nhà chồng, mẹ chồng tỏ ra cổ quái, nhìn những gì trong điện thoại bà, tôi tới phá nhà chị dâu-1

Mã khóa màn hình điện thoại di động của Thục rất đơn giản, đó là sinh nhật của chồng. Cho nên có thể mở khóa này cũng chỉ có người biết sinh nhật chồng Thục. Thường xuyên đến nhà họ, cũng chỉ có anh chồng và chị dâu, mà “chơi bẩn” đến mức này thì chỉ có chị dâu. Thục hỏi mẹ chồng: “Có phải chị Thanh (tên chị dâu Thục) gửi cho mẹ không". Mẹ chồng ngạc nhiên đáp: “Sao con biết?”

Thục không buồn giải thích, chỉ là tức giận đến choáng váng đầu óc, lập tức vọt tới nhà chị dâu, đem tất cả đồ vật có thể đập vỡ. “Tại sao chị lại làm thế? Tại sao chị không quan tâm đến cảm xúc của người khác mà đem chuyện riêng tư của người ta đi bêu riếu như thế? Tôi hoàn toàn có thể báo cảnh sát việc chị chụp trộm điện thoại của tôi. Chỉ đêm nhà chị đập phá là nể chị lắm rồi đấy”, Thục giận dữ.

Sau khi về nhà, Thục kể lại mọi chuyện cho chồng mình nghe. Anh cũng nói là cô làm đúng, chỉ là nếu sau này chuyện tương tự xảy ra, hãy để anh là người thực hiện, đừng làm tổn thương tay mình. Thục nghe đến đấy thì cười hạnh phúc. Về phía chị dâu, Thục không bao giờ cho phép cô ta bước chân vào cửa nhà vợ chồng cô 1 lần nữa.

Theo V.A - Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu

chị dâu


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.