Đã ăn hỏi, chuẩn bị kết hôn, cô dâu nhận tin sét đánh sau lời thầm thì của chú rể và màn hủy hôn "cực gắt" cùng cảnh tượng có 1-0-2

"Cách đây 3 hôm, anh như mất tích, mình gọi, nhắn tin, làm đủ mọi cách anh không nghe, hỏi bố mẹ anh cũng bảo anh không liên lạc được", cô gái chia sẻ.

Đàn ông đôi lúc khiến cho phụ nữ phải đau đớn đến tan nát bởi sự xấu xa và hành động tồi tệ của chính mình. Họ không biết thế nào là trách nhiệm và việc chịu trách nhiệm cho việc làm của mình chính là điều mà đàn ông nào cũng nên biết.

Với phụ nữ, đôi lúc vứt bỏ được gã tồi tệ đó chính là một sự thắng lợi. Phải gắn bó với hắn ta sẽ khiến cuộc đời người phụ nữ không biết đi đến đâu.

Mới đây, một cư dân mạng đăng tải bài viết chia sẻ về chuyện buồn trước ngày kết hôn khiến ai nấy đều bức xúc. Chuyện như sau:

"Mình và người yêu yêu nhau được 3 năm, chỉ ra Tết thôi, chúng mình sẽ tổ chức đám cưới. 2 gia đình đã nhiều lần gặp mặt, dạm ngõ cũng ăn hỏi rồi… chúng mình đã tổ chức dạm ngõ, ăn hỏi trước vì làm cho đúng ngày đẹp.

Trước đó chúng mình định tổ chức đám cưới sớm hơn nhưng do tình hình dịch bệnh nên phải lùi lại đến tận bây giờ mới dạm ngõ, ăn hỏi và ra Tết cưới. Mình trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến ngày hạnh phúc được trao nhẫn cưới trên lễ đường. Nhưng có lẽ sẽ chẳng có 1 đám cưới nào ở đây cả.

Cách đây 3 hôm, anh như mất tích, mình gọi, nhắn tin, làm đủ mọi cách anh không nghe, hỏi bố mẹ anh cũng bảo anh không liên lạc được. Một người đàn ông bỗng nhiên mất tích như thế thì ai mà chẳng lo lắng. Thế nhưng sau đó, anh ấy hẹn mình ra ngoài và tại đây, anh ta tuyên bố cho mình một sự thật động trời.

Đã ăn hỏi, chuẩn bị kết hôn, cô dâu nhận tin sét đánh sau lời thầm thì của chú rể và màn hủy hôn cực gắt cùng cảnh tượng có 1-0-2-1
Ảnh minh họa.

Trong khi mình vẫn vui vẻ nói với anh ấy chuyện mua quà Tết như thế nào, mùng mấy đi đâu và váy cưới thuê ở chỗ nào thì anh tiến đến, ghé tai mình nói nhỏ một câu. Bây giờ nghĩ lại câu nói đó, da gà mình vẫn nổi rần rần vì sự phẫn nộ, bức xúc dâng trào:

'Chị H. đã có bầu 2 tháng rồi, đứa bé là của anh'.

Mọi thứ trước mắt mình như sụp đổ, tai ù đi, mắt mờ, cảm giác có thể ngất luôn ngay tại ấy. Mình biết chị H. đó là ai, đó là người yêu cũ của chồng tương lai mình. Làm sao lại có sự dính dáng gì đến nhau trong khi cả hai chia tay đã mấy năm nay.

Mình lúc nào cũng tin tưởng người yêu, là chồng tương lai của mình, trong suốt thời gian yêu, hai người họ cũng thi thoảng nói chuyện, mình không bắt gặp 2 người gặp nhau bao giờ.

Thâm tâm mình luôn 1 lòng tin tưởng người yêu mình, vậy mà giờ lại có kết cục như vậy. Ban đầu mình sơ suất trong việc nhận định mối quan hệ của hai người. Họ là bạn 6 năm, yêu nhau 4 năm, sau đó chị kia 'cắm sừng' người yêu mình để theo người khác giàu hơn.

Sau đó chẳng hiểu sao cả hai vẫn duy trì liên lạc. Mình nghĩ rằng đã chịu tổn thương như vậy thì làm sao mà người yêu mình lại mù quáng như cũ được cơ chứ. Ai ngờ đâu cuối cùng chính mình - vợ tương lai của anh ta lại là nạn nhân.

Nghe buồn cười thật, mọi thứ đã xong hết, chỉ còn chờ ngày 2 đứa lên lễ đường vậy mà chồng mình lại làm vậy. Anh ta còn tuyên bố rằng sẽ bắt chị kia bỏ thai nhưng mình chịu làm sao được gã đàn ông phản bội này. Rồi lại lừa dối mình tiếp à, lừa dối mình suốt từng ấy thời gian chưa đủ à?

Và 2 tháng có lẽ đứa bé đã hình thành, bé có lỗi gì, sao cái sai của người lớn lại phải để bé chịu.

Đã ăn hỏi, chuẩn bị kết hôn, cô dâu nhận tin sét đánh sau lời thầm thì của chú rể và màn hủy hôn cực gắt cùng cảnh tượng có 1-0-2-2
Ảnh minh họa.

Người đáng thương nhất ở đây có lẽ không ai khác ngoài mình vì quá tin tưởng, do mình ngu ngốc để rồi giờ nhận kết cục cay đắng. Sẽ chẳng có đám cưới nào xảy ra hết, mình sẽ tuyên bố hủy hôn để cả hai kẻ kia đến với nhau. Mình đã nghĩ đến chuyện họp mặt hai bên bố mẹ để tuyên bố tất cả rồi để hai bên gia đình cùng quyết định chuyện này. Chắc hẳn nó sẽ là một cảnh tượng khiến cho anh ta chẳng thể nào quên nổi. Còn chồng tương lai và ả đàn bà kia sẽ phải lấy đây là một bài học để tự răn cả đời về chuyện phản bội.

"Vật họp theo loài", một tên sắp cưới vợ vẫn ngủ với người cũ, một ả biết đối phương sắp kết hôn vẫn cùng chung chạ thì thôi. Chỉ có họ mới hợp nhau, mình tránh xa cho nhẹ người".

Đọc xong bài viết, ai cũng cảm thấy phẫn nộ đến tột cùng. Nàng dâu đếm ngược ngày lên xe hoa lại phải đón nhận câu chuyện đầy đau đớn như thế từ chính người mình yêu. Sự phản bội ấy chẳng giấy mực nào có thể ghi lại được cảm xúc. Thế nhưng cách xử lý của cô cũng khiến người ta thán phục. Có những thể loại người, tránh được càng xa càng tốt. Đừng cố gắng nhẫn nhục ở bên để rồi vẫn nhận về cay đắng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/da-an-hoi-chuan-bi-ket-hon-co-dau-nhan-tin-set-danh-sau-loi-tham-thi-cua-chu-re-va-man-huy-hon-cuc-gat-cung-canh-tuong-co-1-0-2-162212001120443891.htm

hủy hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.