"Đá" người yêu để theo gái trẻ, chàng trai choáng váng khi rơi vào cái bẫy cực lớn, nhắn tin xin quay lại thì nhận "cú vả" sâu sắc

"Lúc mình phát hiện ra, mình có hỏi thì hắn thẳng thừng nhận. Hắn còn chẳng thèm bao biện hay chống chế điều gì và còn tuyên bố chia tay vì hết tình cảm", cô gái kể.

Đàn ông đã "cắm sừng" bạn gái lại vẫn muốn nhận được sự bao dung, yêu thương thắm thiết. Điều này chắc hẳn là điều khó diễn ra trong cuộc sống này rồi.

Đôi khi, phụ nữ luôn yếu mềm, bỏ qua lỗi lầm của người đàn ông vì vẫn còn yêu. Thế nhưng cũng có những người có màn xử lý tình cũ bạc bẽo cực nhẹ nhàng nhưng sâu cay làm sao. Chuyện như sau:

"Mình và người cũ yêu nhau được 4 năm, từ năm nhất đến khi ra trường đi làm thì hắn quen được 1 con bé thực tập sinh.

Mình không rõ ngọn ngành như thế nào nhưng mình nghĩ là do hắn hay chỉ bảo, hướng dẫn con bé đó trong quá trình thực tập nên con bé đó thích.

Sau đó hắn lại còn bảo hắn chưa có người yêu, cuối cùng chuyện gì đến cũng đến, lửa lâu ngày gần rơm cũng bén.

Đá người yêu để theo gái trẻ, chàng trai choáng váng khi rơi vào cái bẫy cực lớn, nhắn tin xin quay lại thì nhận cú vả sâu sắc-1
Bài viết được đăng tải.

Một phần cũng do mình, từ lúc đi làm không có thời gian quản lý được như trước nên thành ra như vậy. Thế nhưng công việc ai mà chả phải có. Đâu phải yêu đương lúc nào cũng kè kè bên nhau được đâu. Anh ta làm như vậy là không có trách nhiệm với tình yêu, không tôn trọng mình rồi còn gì.

Nhưng trong cái rủi có cái may, mình biết được con người hắn như thế, may mà chưa đi xa hơn, sau này cưới nhau rồi có con chẳng hạn mà hắn có cái tính ấy mới mệt.

Lúc mình phát hiện ra, mình có hỏi thì hắn thẳng thừng nhận. Hắn còn chẳng thèm bao biện hay chống chế điều gì và còn tuyên bố chia tay vì hết tình cảm. Lúc đó mình bực mình lắm nhưng chẳng còn gì để nói nữa.

Đến lúc ấy rồi thì còn níu kéo, khóc với sầu cái gì đúng ko mọi người. Từ ấy đến nay được 5 tháng, mình thoải mái với cuộc sống độc thân, ngày càng xinh ra, công việc thuận lợi còn có nhiều anh tán tỉnh nữa.

Chuyện buồn cười là hắn yêu con bé kia được 3 tháng thì chia tay, hóa ra con bé chỉ lợi dụng hắn cho con bé tiền, mua quà cho con bé (đào mỏ ấy mọi người), rồi hướng dẫn con bé thực tập, lấy số liệu, rồi còn làm cả bản slide cho con bé nó hoàn thành thực tập .

Xong màn lợi dụng thì chia tay nhanh gọn luôn. Chia tay là còn nhẹ, con bé này còn cắm sừng để quay lại với ông người yêu cũ của nó, bỏ mặc hắn bơ vơ.

Quả báo đến nhanh quá, mình biết vậy nhưng cũng chẳng có thái độ gì, kệ thôi. Tất nhiên mình và hắn vẫn chẳng thèm nói gì với cho đến Chủ nhật vừa rồi.

Anh ta nhắn tin cho mình sau màn hỏi han qua loa thì bắt đầu xin lỗi. Hắn ta bảo rằng nhận ra chuyện với con bé kia chỉ là thoáng qua, mình mới là tình yêu đích thực. Anh ta muốn quay lại. Lúc đó mình thấy máu nóng dồn lên, điên tiết nên cho một trận ngay luôn.

'À vậy à, anh muốn nhưng tôi đâu có ngu. Người như anh chẳng xứng đáng để tôi buồn khổ thêm lần nào nữa đâu. Sao lúc chia tay anh mạnh miệng thế, còn xúc phạm cả tôi cơ mà. Chứng kiến 'quả báo' của anh hôm nay, tôi còn thấy đáng ấy. Cuộc đời tôi sẽ chẳng dính dáng gì đến anh nữa đâu'.

Mình gửi qua nhưng hắn không dám đáp. Đúng rồi đáp làm sao được. Chẳng hiểu như nào lúc chia tay cắm sừng thì mạnh mồm thế mà giờ thì thế này đây".


Đá người yêu để theo gái trẻ, chàng trai choáng váng khi rơi vào cái bẫy cực lớn, nhắn tin xin quay lại thì nhận cú vả sâu sắc-2
Ảnh minh họa.

Đúng là làm gì có thuốc hối hận để cấp phát cho đàn ông sau pha ngoại tình và chia tay trắng trợn. Đôi khi, không tôn trọng tình cảm, không tôn trọng chính mối quan hệ của mình thì người đàn ông đã chính thức đặt dấu chấm hết cho tất cả mọi cơ hội của mình.

Đây cũng là bài học đối với tất cả, trong tình yêu hay hôn nhân, cái tối thiểu cần phải có chính là sự tôn trọng và chung thủy. Nếu như cả hai không chung thủy với nhau, đứng núi này trông núi nọ hay làm gì có lỗi với đối phương thì đừng mong có một cái kết tốt đẹp với tình yêu của mình.

Đàn ông đôi khi rất ích kỷ và ảo tưởng nữa. Phụ nữ hãy có cách dập nát sự ảo tưởng đó của họ, đừng dung túng cho sự phản bội bởi có lần một sẽ có lần hai. Biết đâu trao cơ hội rồi sau này chính họ lại tiếp tục đau đớn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/da-nguoi-yeu-de-theo-gai-tre-chang-trai-choang-vang-khi-roi-vao-cai-bay-cuc-lon-nhan-tin-xin-quay-lai-thi-nhan-cu-va-sau-sac-162212101120856477.htm

người yêu cũ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.