Đám cưới "khủng" ở An Giang: Hơn 2 tỷ quà cưới, của hồi môn gồm tiền, vàng, ngoại tệ, kim cương chất đầy bàn khiến MXH "xỉu lên xỉu xuống"

Theo đó, những hình ảnh cô dâu đăng tải là món quà khủng mà mẹ cô tặng nhân ngày con gái xuất giá. Cả 1 mặt bàn la liệt vàng, tiền, trang sức, kim cương, ngoại tệ không đếm xuể.

Những đám cưới khủng, cô dâu, chú rể người nặng trĩu vàng không còn là điều hiếm hoi. Thế nhưng, mỗi lần họ xuất hiện lại khiến người nhìn "nhức mắt" vì không tính nổi số tài sản lớn các cô dâu, chú rể đeo trên người.

Xưa nay, cha mẹ trao của hồi môn cho con gái đi lấy chồng như 1 phong tục trong các đám cưới. Số của hồi môn ấy có thể là vàng, tiền hoặc những tài sản có giá trị tùy theo điều kiện, hoàn cảnh của gia đình ấy. Đa phần, đây là khoản mà đám cưới nào cũng có, nó mang ý nghĩa bố mẹ trao cho con cái 1 chút vốn liếng để bắt đầu cuộc sống mới.

Đám cưới khủng ở An Giang: Hơn 2 tỷ quà cưới, của hồi môn gồm tiền, vàng, ngoại tệ, kim cương chất đầy bàn khiến MXH xỉu lên xỉu xuống-1

Mới đây, 1 cô dâu ở An Giang gây xôn xao mạng xã hội bởi "gánh nặng" của cô trong ngày lấy chồng. Theo đó, những hình ảnh cô dâu đăng tải là món quà khủng mà mẹ cô tặng nhân ngày con gái xuất giá. Cả 1 mặt bàn la liệt vàng, tiền, trang sức, kim cương, ngoại tệ không đếm xuể.

Đám cưới khủng ở An Giang: Hơn 2 tỷ quà cưới, của hồi môn gồm tiền, vàng, ngoại tệ, kim cương chất đầy bàn khiến MXH xỉu lên xỉu xuống-2
1 trong số những món quà cô dâu được nhận

Đám cưới khủng ở An Giang: Hơn 2 tỷ quà cưới, của hồi môn gồm tiền, vàng, ngoại tệ, kim cương chất đầy bàn khiến MXH xỉu lên xỉu xuống-3
Nhìn qua cũng thấy cô dâu phải chịu "gánh nặng" lớn thế nào

Đám cưới khủng ở An Giang: Hơn 2 tỷ quà cưới, của hồi môn gồm tiền, vàng, ngoại tệ, kim cương chất đầy bàn khiến MXH xỉu lên xỉu xuống-4
Của hồi môn bao gồm cả vàng, trang sức, kim cương, tiền Việt, ngoại tệ đủ các loại

Đám cưới khủng ở An Giang: Hơn 2 tỷ quà cưới, của hồi môn gồm tiền, vàng, ngoại tệ, kim cương chất đầy bàn khiến MXH xỉu lên xỉu xuống-5

Trong bài đăng, cô dâu vô cùng hạnh phúc và tiết lộ thêm: "Người phụ nữ quyền lực của con. Cảm ơn mẹ tặng con món quà to bự. Khởi nghiệp thành công, còn nữa mà hết chụp nổi...".

Điều đó có nghĩa những hình ảnh kia vẫn chưa phải tất cả món quà mà cô dâu được nhận từ bố mẹ mình và những người thân.

Rất nhiều người xuýt xoa và ngưỡng mộ với sự giàu có của gia đình cô dâu. Một người trong ekip tổ chức đám cưới sang chảnh này cho biết: "Dâu rể xịn với hơn 2 tỷ cho quà cưới".

Bên cạnh những bình luận chúc phúc cho hạnh phúc của cô dâu, chú rể, nhiều người quen tiết lộ, cô dâu là con gái của đại lý vé số có tiếng trong vùng.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dam-cuoi-khung-o-an-giang-hon-2-ty-qua-cuoi-cua-hoi-mon-gom-tien-vang-ngoai-te-kim-cuong-chat-day-ban-khien-mxh-xiu-len-xiu-xuong-162211503112110189.htm

của hồi môn

đám cưới khủng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.