Đám cưới phong cách quý tộc tốn 240 tỷ đồng của cháu tỷ phú dầu mỏ với cô vợ hơn 7 tuổi: Váy cô dâu siêu sang, Công chúa Anh cũng đến dự

Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới "máy bay bà già": Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!

Đám cưới tổ chức 3 ngày theo phong cách quý tộc

Với những gia đình siêu giàu, đám cưới cũng có thể biến thành một sự kiện để họ thể hiện sự sang chảnh, quý tộc và giàu có. Bởi vậy, chuyện một tỷ phú tổ chức tiệc cưới siêu sang hay con cháu quý tộc khiến cho giới nhà giàu chao đảo vì hôn lễ như cổ tích chẳng hiếm.

Cách đây 7 năm, tỷ phú Joseph Getty, khi đó 26 tuổi kết hôn cùng cô bạn gái lâu năm Sabine Ghanem được coi là một sự kiện lớn, nhận về sự chú ý của đông đảo tất cả.

Đám cưới phong cách quý tộc tốn 240 tỷ đồng của cháu tỷ phú dầu mỏ với cô vợ hơn 7 tuổi: Váy cô dâu siêu sang, Công chúa Anh cũng đến dự-1
Được biết, tỷ phú Joseph là con trai của Mark Getty - người sở hữu kho ảnh trực tuyến lớn nhất thế giới Getty Images.

Đồng thời, Joseph cũng là cháu trai của tỷ phú dầu mỏ Sir John Paul Getty. Với xuất thân gia đình "miễn bàn" như vậy nên hôn lễ của anh cũng khiến người ta phải chóng mặt vì độ xa hoa, hoành tráng.

Vợ của anh là Sabine, 33 tuổi một nhà thiết kế trang sức tài năng. Cô cũng xuất thân trong một gia đình giàu có máu mặt khi cha là một nhà tài chính tại Lebanon.

Trong đám cưới của mình, hai vợ chồng đã khiến cho các quan khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Đám cưới phong cách quý tộc tốn 240 tỷ đồng của cháu tỷ phú dầu mỏ với cô vợ hơn 7 tuổi: Váy cô dâu siêu sang, Công chúa Anh cũng đến dự-2Đám cưới phong cách quý tộc tốn 240 tỷ đồng của cháu tỷ phú dầu mỏ với cô vợ hơn 7 tuổi: Váy cô dâu siêu sang, Công chúa Anh cũng đến dự-3

Cô dâu chú rể xuất hiện với phong cách quý tộc.

Theo tính toán của Mirror, số tiền gia đình chú rể bỏ ra cho tiệc cưới này lên đến 11 triệu đô (khoảng 240 tỷ đồng).

Đám cưới này diễn ra suốt 3 ngày với phong cách quý tộc cực kỳ hoành tráng.

Đêm trước ngày cưới, cô dâu chú rể diện trang phục quý tộc thế kỷ 18 tổ chức tiệc cùng người thân, bạn bè theo chủ đề: "Les Liaisons Dangereuse" (Quan hệ nguy hiểm).

Đám cưới phong cách quý tộc tốn 240 tỷ đồng của cháu tỷ phú dầu mỏ với cô vợ hơn 7 tuổi: Váy cô dâu siêu sang, Công chúa Anh cũng đến dự-4Đám cưới phong cách quý tộc tốn 240 tỷ đồng của cháu tỷ phú dầu mỏ với cô vợ hơn 7 tuổi: Váy cô dâu siêu sang, Công chúa Anh cũng đến dự-5Đám cưới phong cách quý tộc tốn 240 tỷ đồng của cháu tỷ phú dầu mỏ với cô vợ hơn 7 tuổi: Váy cô dâu siêu sang, Công chúa Anh cũng đến dự-6

Buổi tiệc diễn ra tại Palazzo Taverna với khung ảnh huyền diệu, lộng lẫy.

Từ phong cách trang trí căn phòng, những bàn tiệc, chén rượu đến cả giá nến đều cầu kỳ tỉ mỉ và vô cùng đắt giá.


Bữa tiệc chào mừng được thực hiện theo phong cách quý tộc thế kỷ 18.

Được biết, trong đêm tiệc này các khách mời như Công chúa Anh Beatrice hay các diễn viên, nhân vật nổi tiếng đều có mặt.

Cô dâu diện chiếc váy quý tộc bồng bềnh trễ vai và mái tóc xoăn đánh cao rất nổi bật.

Tất cả khách mời đều diện trang phục quý tộc thế kỷ 18. Đến bản thân họ cũng có cảm tưởng rằng mình đang ở trong một bức tranh chuyển động vì sự tỉ mỉ và chi tiết của từng góc hình.

Ngày cưới chính thức với đủ bất ngờ

Về váy cưới cho buổi lễ chính, cô dâu lựa chọn chiếc Haute Couture của thương hiệu Schiaparelli thiết kế riêng cho mình. Đây là một mẫu váy cưới dáng cột cùng áo choàng dài quét đất. Họa tiết trên váy và áo choàng là hình ảnh mặt trời rực rỡ.

Giày cưới của cô dâu được làm bởi nhà thiết kế giày lừng danh người Anh Charlotte Dellal. Họa tiết trên giày trùng với họa tiết váy. Đến cả gối nhẫn của cặp đôi cũng in hình họa tiết mặt trời.

Đám cưới phong cách quý tộc tốn 240 tỷ đồng của cháu tỷ phú dầu mỏ với cô vợ hơn 7 tuổi: Váy cô dâu siêu sang, Công chúa Anh cũng đến dự-7Đám cưới phong cách quý tộc tốn 240 tỷ đồng của cháu tỷ phú dầu mỏ với cô vợ hơn 7 tuổi: Váy cô dâu siêu sang, Công chúa Anh cũng đến dự-8Đám cưới phong cách quý tộc tốn 240 tỷ đồng của cháu tỷ phú dầu mỏ với cô vợ hơn 7 tuổi: Váy cô dâu siêu sang, Công chúa Anh cũng đến dự-9Đám cưới phong cách quý tộc tốn 240 tỷ đồng của cháu tỷ phú dầu mỏ với cô vợ hơn 7 tuổi: Váy cô dâu siêu sang, Công chúa Anh cũng đến dự-10

Cô dâu chú rể đến với tiệc chính.

Nơi làm lễ của họ chính là thánh đường Twelve Apostles tại Rome, Italia. Đây chính là nơi mà cha mẹ của Joseph đã tổ chức hôn lễ 33 năm về trước.

Hình ảnh cô dâu chú rể được làm phép cưới dưới nhà thờ có trần là một bức bích họa lớn khiến tất cả ai chứng kiến cũng phải trầm trồ. Sảnh nhà thờ được trang trí hoa tươi rực rỡ. Sau khi tiến hành làm phép xong xuôi, cặp đôi tiến ra ngoài và trao cho nhau một nụ hôn dưới sự chứng kiến của mọi người.

Đám cưới phong cách quý tộc tốn 240 tỷ đồng của cháu tỷ phú dầu mỏ với cô vợ hơn 7 tuổi: Váy cô dâu siêu sang, Công chúa Anh cũng đến dự-11Đám cưới phong cách quý tộc tốn 240 tỷ đồng của cháu tỷ phú dầu mỏ với cô vợ hơn 7 tuổi: Váy cô dâu siêu sang, Công chúa Anh cũng đến dự-12Đám cưới phong cách quý tộc tốn 240 tỷ đồng của cháu tỷ phú dầu mỏ với cô vợ hơn 7 tuổi: Váy cô dâu siêu sang, Công chúa Anh cũng đến dự-13Đám cưới phong cách quý tộc tốn 240 tỷ đồng của cháu tỷ phú dầu mỏ với cô vợ hơn 7 tuổi: Váy cô dâu siêu sang, Công chúa Anh cũng đến dự-14

Hình ảnh làm phép cưới ở nhà thờ.

Bữa trưa hôm đó tổ chức tại Circolo della Caccia. Buổi tối hôm đó, các khách mời tiếp tục được dùng tiệc và tham dự phần tiếp theo của hôn lễ.

Một rạp xiếc đã được bí mật dựng trong lâu đài trở thành nơi đãi tiệc. Bên trong được trang trí theo phong cách Vintage cổ điển cực kỳ lãng mạn và cầu kỳ. Cô dâu diện chiếc váy Haute Couture thứ 2 và hào hứng nhảy cùng chú rể trong đám cưới.

Đám cưới phong cách quý tộc tốn 240 tỷ đồng của cháu tỷ phú dầu mỏ với cô vợ hơn 7 tuổi: Váy cô dâu siêu sang, Công chúa Anh cũng đến dự-15Đám cưới phong cách quý tộc tốn 240 tỷ đồng của cháu tỷ phú dầu mỏ với cô vợ hơn 7 tuổi: Váy cô dâu siêu sang, Công chúa Anh cũng đến dự-16
Bữa tiệc tối phong cách Vintage.


Chiếc bánh cưới màu trắng, nổi bật với viền bằng trái cây tươi. Ở giữa là hình ảnh của hình mặt trời - cảm hứng chính cho tiệc cưới.

Được biết, chiếc bánh cưới này có tên là I Robbiano và có vị rất ngon miệng.

Sau màn kết hôn lừng danh, cuộc hôn nhân của cặp đôi rất hạnh phúc. Sabine từng nhận xét về chồng: "Anh ấy là người đàn ông trưởng thành, khiêm tốn nhất, tốt bụng nhất và đẳng cấp nhất mà tôi từng gặp".

Đám cưới phong cách quý tộc tốn 240 tỷ đồng của cháu tỷ phú dầu mỏ với cô vợ hơn 7 tuổi: Váy cô dâu siêu sang, Công chúa Anh cũng đến dự-17Đám cưới phong cách quý tộc tốn 240 tỷ đồng của cháu tỷ phú dầu mỏ với cô vợ hơn 7 tuổi: Váy cô dâu siêu sang, Công chúa Anh cũng đến dự-18

Gia đình hạnh phúc của cặp đôi hiện tại.

Đến năm 2017, họ chào đón sự ra đời của bé gái đầu lòng. Bé trai thứ 2 chào đời vào năm 2019. Trên trang cá nhân, cô vẫn thường chia sẻ về những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và các con. Có thể nói rằng, người phụ nữ này ngày càng giỏi giang, thăng hoa và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp sau khi kết hôn.

Nguồn: Vogue, Insider

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dam-cuoi-phong-cach-quy-toc-tieu-ton-240-ty-dong-cua-chau-ty-phu-dau-mo-voi-co-vo-hon-7-tuoi-vay-co-dau-sieu-sang-cong-chua-anh-cung-den-du-22202216203659475.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.