Đâm đơn kiện vợ Việt ra tòa vì tội ngoại tình cùng câu chuyện "lâm li bi đát", ông chồng Đài bị lật ngược lại vì chính bằng chứng đã cung cấp trước tòa

Kiện tụng không đúng sự thật thì cuối cùng cũng chẳng thể giải quyết được vấn đề gì.

Nhiều người cho rằng, một hành vi thân mật nào đó giữa nam và nữ cũng đủ để kết án họ ngoại tình hay có vấn đề trong mối quan hệ. Tuy nhiên, dù sao đi chăng nữa vẫn phải suy xét kỹ càng bởi lời nói xuất phát từ một phía chưa bao hàm được tất cả mọi thứ.

Mới đây, báo chí Đài Loan đưa tin về vụ kiện tụng của một cặp vợ chồng. Theo đó, ông chồng đã tố cáo vợ ngoại tình từ những bằng chứng mình thu thập được.

Hai vợ chồng kết hôn vào tháng 2 năm 2012. Cô vợ là một người Việt cưới chồng Đài Loan. Sau khi cưới, cô đã sinh một đứa con trai cho chồng.

Đến năm 2021, ông chồng đâm đơn kiện vợ ngoại tình. Từ những bằng chứng đi kèm, người chồng tố cáo vợ bắt đầu hành vi này từ tháng 4 hoặc tháng 5/2020.

Đâm đơn kiện vợ Việt ra tòa vì tội ngoại tình cùng câu chuyện lâm li bi đát, ông chồng Đài bị lật ngược lại vì chính bằng chứng đã cung cấp trước tòa-1

Người vợ luôn rời nhà đi lúc 6 giờ sáng và 11 giờ 30 đêm mới trở về mà không có lí do. Sau đó, anh ta điều tra thì biết cô vợ đang sống với một người khác trong căn nhà thuê. Kẻ thứ ba ấy thường đậu xe gần nhà thuê đó rồi đi vào.

Anh ta còn nhận được những tấm ảnh vợ có hành vi "thân thiết" với kẻ thứ ba. Cảm thấy bị phản bội sâu sắc, người chồng quyết cho cặp đôi trên một bài học.

Người chồng nhanh chóng kiện tụng ra tòa tố vợ ngoại tình, bỏ rơi con cái và đòi 800 nghìn Đài tệ. Tuy nhiên, khi người vợ khai báo lại kể ra một sự thật hoàn toàn khác.

Xuất hiện trước tòa, người vợ chia sẻ rằng mình tưởng có thể sống tốt đẹp ở Đài Loan nên mới kết hôn. Sau khi cưới được vài năm, đến 2018 thì ông chồng nghỉ việc ở nhà không đi làm nữa. Để hỗ trợ gia đình, cô phải đi làm việc tại một cửa hàng hoa quả. Nhưng sau đó, cô nghỉ việc vì nội bộ cửa hàng có vấn đề. Cô lại đến một cửa hàng khác để kiếm việc làm.

Cô cũng cho biết thêm trong khoảng thời gian này, vợ chồng thường cãi nhau chuyện tiền bạc. Đơn giản vì chồng không làm ra tiền, gánh nặng cuộc sống đè lên khiến họ khó có thể vui vẻ với nhau. Người chồng yêu cầu vợ trả lại 10 nghìn Đài tệ mua vàng cưới thì sẽ đồng ý ly hôn.

Cô vợ phản đối vì mấy năm nay chồng không đi làm, vàng trang sức đã bán hết để chi tiêu trong nhà.

Ai ngờ, ông chồng đuổi luôn vợ ra đường, dùng dây xích khóa cửa và không cho cô vào nhà. Cuối cùng, người vợ này đành thuê nhà bên ngoài để sống. Bức ảnh chụp chiếc xe máy gần nhà trọ của cô không phải là của kẻ thứ ba. Đó là xe của đồng nghiệp.

Đâm đơn kiện vợ Việt ra tòa vì tội ngoại tình cùng câu chuyện "lâm li bi đát", ông chồng Đài bị lật ngược lại vì sự thật được kể trước tòa! - Ảnh 2.
Ảnh minh họa.

Những bức ảnh được cho là thân mật khác là ảnh selfie của cô và các đồng nghiệp khi họ đi ăn thịt nướng với nhau, hoàn toàn không có chuyện quan hệ bất chính.

Người đàn ông bị cáo buộc là kẻ thứ ba cũng khẳng định mình chỉ giúp người vợ này dọn nhà chuyển qua. Hai bên có quan hệ bạn bè chứ không phải tình yêu mờ ám như anh chồng cáo buộc.

Thẩm phán chỉ ra rằng, người chồng chỉ dựa vào bức ảnh xe máy đậu ở nhà thuê và cho rằng cả hai sống cùng nhau là sai, nó không thể nói lên được bất cứ điều gì cả. Hành vi khoác vai cũng khó để xác định rằng một cặp đôi vượt quá hành vi xã hội của nam nữ thông thường. Bởi thế, cô vợ và người bạn được tuyên miễn bồi thường thiệt hại. Và có lẽ, cuộc hôn nhân của đôi vợ chồng cũng không thể nào duy trì tiếp được nữa.

Rõ ràng, chưa có hành vi ngoại tình hay hình ảnh chụp được chuyện ngoại tình thì làm gì có cơ sở kết án.

Trong hôn nhân, nhiều người giận quá mất khôn, coi bất cứ hành vi nào của vợ cũng là không chung thủy thật sự chính là kẻ dễ gây bất hòa và khiến hôn nhân trục trặc. Ở trên, người chồng rõ ràng đã dựng nên cả một câu chuyện xoay quanh vợ mình để kết án cô ngoại tình.

Tuy nhiên, tất cả những bằng chứng đều không phục vụ cho sự "tưởng tượng" đó. Vậy mới nói, sự thật dù cho có bị che giấu kỹ càng đến đâu thì cũng sẽ có lúc bị lật tẩy. Trái lại những gì dối trá thì dù lấp liếm kỹ càng cũng đâu thể duy trì dài lâu.

Theo Apple Daily

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-chong-kien-vi-ngoai-tinh-co-vo-co-man-lot-mat-na-dinh-cao-ngay-tren-toa-an-cau-chuyen-dang-sau-ngoai-suc-tuong-tuong-162220703154205646.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.