Đàn ông có gia đình hào phóng chuyển khoản hàng tỷ đồng, tặng 'tiểu tam' 2 căn hộ, đưa sinh hoạt phí 'nhỏ giọt' cho vợ

Lữ gặp một người phụ nữ họ Nghiêm kém anh 20 tuổi tại một bữa tiệc, hai người nảy sinh quan hệ ngoài hôn nhân và 'tiểu tam' sinh cho anh một cô con gái.

Theo Ettoday đưa tin, anh Lữ và cô Ngụy sống ở Trung Quốc có với nhau một con trai sau khi kết hôn, cuộc sống gia đình 3 người vô cùng đầm ấm và hạnh phúc.

Anh Lữ kinh doanh ngày càng phát triển, cô Ngụy đã nghỉ việc từ năm 2003 và chuyên tâm giúp đỡ chồng và chăm sóc cả gia đình. Lữ đều đặn đưa sinh hoạt phí hàng tháng cho vợ là 5.000 nhân dân tệ (khoảng 17 triệu đồng).

Đàn ông có gia đình hào phóng chuyển khoản hàng tỷ đồng, tặng tiểu tam 2 căn hộ, đưa sinh hoạt phí nhỏ giọt cho vợ-1

Sau đó, Lữ gặp một người phụ nữ họ Nghiêm kém anh 20 tuổi tại một bữa tiệc, hai người nảy sinh quan hệ ngoài hôn nhân và 'tiểu tam' sinh cho anh một cô con gái. Tuy nhiên, con gái của cặp đôi gian tình bệnh tật từ nhỏ nên phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, Lữ đảm nhiệm thanh toán viện phí và liên tiếp chuyển khoản cho nhân tình hơn 3 triệu NDT (khoảng 10 tỷ đồng). Ngoài ra, Lữ giấu giếm vợ mua tặng 'tiểu tam' căn hộ 4 phòng ở Hạ Môn, và căn hộ 8 phòng ở thành phố khác.

Cô Ngụy phát hiện chồng cư xử kỳ lạ, bắt quả tang hành vi gian dối nên tức giận kiện ra tòa. Ngụy cho rằng chồng che giấu chuyển nhượng tài sản chung trong thời gian hôn nhân, xâm phạm nghiêm trọng quyền lợi của cô đối với tài sản chung của hai vợ chồng nên mong muốn được chia căn hộ ở Hạ Môn kèm với 4 triệu NDT (khoảng 13 tỷ đồng) trong tài khoản tiết kiệm của chồng. Về vấn đề này, Lữ kiên quyết phản đối, cho rằng 'tài sản của gia đình không chỉ có những thứ này', nếu thực sự muốn chia tài sản thì sẽ giải quyết sau khi ly hôn.

Sau khi xét xử, tòa án cho rằng Lữ lừa dối trong hôn nhân khi có con với 'tiểu tam', đồng thời làm thiệt hại tài sản chung của hai vợ chồng khi anh chuyển khoản một số tiền lớn và mua bất động sản tặng nhân tình mà không được sự cho phép của vợ. Mặc dù cặp vợ chồng chưa ly hôn nhưng việc cô Ngụy yêu cầu chia tài sản chung trước là phù hợp với quy định của pháp luật.

Tài sản mà Ngụy chủ trương chia không phải là tài sản mà chồng lén lút cất giấu nên Ngụy sẽ được chia theo tỷ lệ 6 : 4. Ngoài ra, tòa án khuyến cáo 'chính thất' nên tiến hành làm thủ tục bảo quản tài sản nhằm ngăn chặn chồng có ý định cất giấu, chuyển nhượng tài sản khi chưa nhận được sự đồng ý của vợ.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/dan-ong-co-gia-dinh-hao-phong-chuyen-khoan-hang-ty-dong-tang-tieu-tam-2-can-ho-dua-sinh-hoat-phi-nho-giot-cho-vo-av3083643.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.