Đàn ông đã làm gì để "giải quyết" nhu cầu sinh lý khi xa vợ, 5 ông chồng này sẽ cho chúng ta biết sự thật

Một câu hỏi đặt ra là: Đàn ông xa vợ làm thế nào để giải quyết được những nhu cầu sinh lý và không bị cám dỗ xã hội?

Tình yêu chỉ đẹp và thơ mộng cho đến khi chúng ta bước vào hôn nhân. Bởi hôn nhân sẽ bào mòn cảm xúc của 2 người bằng những gánh nặng, trách nhiệm, nghĩa vụ. Yêu xa đã muôn vàn rủi ro, hôn nhân xa còn nhiều lắng lo hơn gấp bội. Nhưng cuộc sống khiến những người đàn ông phải rời gia đình, vợ con để làm tròn trọng trách trụ cột. Và chắc hẳn, thời gian này sẽ thử thách tình cảm vợ chồng chính xác và dễ dàng nhất.

Một câu hỏi đặt ra là: Đàn ông xa vợ làm thế nào để giải quyết được những nhu cầu sinh lý và không bị cám dỗ xã hội? Khi 1 người chồng "giữ gìn" đến ngày đoàn tụ sẽ có khả năng bị rối loạn sinh lý do bị "nhịn" quá lâu và khi 1 người chồng "giải quyết" nhanh gọn chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình?

Hãy cùng nghe những câu chuyện chân thực của 6 người đàn ông từng trải qua khoảng thời gian khó khăn này:

1. Lê Minh - 25 tuổi, kết hôn được 2 năm

Mức lương của tôi ở quê quá thấp, tôi đành phải đi làm công trình 1 thời gian vì tương lai của con cái. Tôi chọn cách để vợ ở nhà chăm sóc con. Tình cảm của vợ chồng tôi rất tốt, chúng tôi nói chuyện facetime mỗi ngày và gặp nhau mỗi tháng một lần. Chúng tôi luôn cố gắng khắc phục vì cả gia đình. Tôi hy vọng sẽ tiết kiệm được 1 khoản tiền về quê mở cửa hàng nho nhỏ. Dù chúng tôi cam kết gặp nhau ít nhất 10 lần 1 năm nhưng tôi sợ rằng thời gian dài xa cách sẽ ảnh hưởng đến hôn nhân. Hiện tại tôi vẫn làm chủ được bản thân còn tương lai thì tôi không dám chắc.

Đàn ông đã làm gì để giải quyết nhu cầu sinh lý khi xa vợ, 5 ông chồng này sẽ cho chúng ta biết sự thật-1Ảnh minh họa

2. Tuấn Anh - 29 tuổi, kết hôn được 3 năm

Chúng tôi cưới nhau qua mai mối nhưng tình cảm vẫn ổn. Tôi và cô ấy đã có 2 đứa con nhưng vì lý do được phân công công tác nên tôi đành xa vợ 1 thời gian. Hầu hết tiền lương hàng tháng của tôi đều gửi về cho vợ, chắc khoảng 80%.

Đàn ông xa nhà chắc chắn khó tránh khỏi cảm giác trống rỗng và cô đơn. Vấn đề sinh lý cũng là điều rất bình thường. Tôi có thể kiểm soát nó trong một vài năm đầu khi làm việc ở nước ngoài nhưng tôi đã "sa chân" trong 2 năm gần đây. Tôi luôn cố gắng tự nhủ chỉ là giải quyết nhu cầu cá nhân, không để ảnh hưởng tới gia đình. Đã rất nhiều lần tôi suy nghĩ, cảm thấy có lỗi với vợ nhưng cuộc sống mà, không thể tránh khỏi.

3. Phong Nguyễn - 35 tuổi, kết hôn được 5 năm

Sự tách biệt của hai người ở hai nơi là một thử thách cho sự kiên nhẫn của những người yêu nhau. Cho dù mối quan hệ vợ chồng tốt đến đâu, thật khó để đảm bảo rằng sẽ không có vấn đề gì xảy ra. Tất cả chúng ta đều là "phàm nhân" và không thể chịu quá nhiều thử nghiệm. Em trai tôi xa nhà quanh năm, nơi làm việc của cậu ấy cũng khá khắc nghiệt. Nhưng bù lại mức thu nhập của cậu ấy rất cao. Ở nơi đất khách quê người, ngoài giờ làm ra thì đúng là cực hình khi không biết tìm niềm vui ở đâu.

Đàn ông đã làm gì để giải quyết nhu cầu sinh lý khi xa vợ, 5 ông chồng này sẽ cho chúng ta biết sự thật-2Ảnh minh họa

Cậu ấy cố gắng chung thủy với vợ cho đến khi đón được vợ sang. Kết quả là cậu ấy đã làm được. Nhưng có 1 vấn đề phát sinh là do thủ dâm quá lâu để giải quyết nhu cầu hàng ngày nên chất lượng "cuộc yêu" sau đó cũng bị ảnh hưởng trong 1 thời gian ngắn. Mất nửa năm sau mọi thứ mới ổn định, vợ chồng cậu ấy giờ rất hạnh phúc và tin tưởng lẫn nhau.

4. Trần Luân, 40 tuổi, đã ly hôn

Tốt nhất là vợ chồng không nên xa nhau, khó khăn mấy cũng cố cùng nhau khắc phục. Tôi là một ví dụ điển hình. Tôi làm việc trong một doanh nghiệp lớn và có nhiều chi nhánh trên cả nước. Cơ hội thăng tiến cao đồng nghĩa với việc tôi phải đi làm ở những nơi khác. Tôi đã thuyết phục vợ tôi đi nước ngoài. Tôi chỉ cần cô ấy ở nhà chăm sóc gia đình và làm vợ đảm của tôi. Nhưng cô ấy không đồng ý, cô ấy bảo còn gia đình, bố mẹ ở đây.

Tôi không "bóc bánh trả tiền" nữa bởi môi trường của tôi có quá nhiều sự lựa chọn. Và tôi đã lao vào "lưới tình" của 1 cô đồng nghiệp. Cô ấy rất năng động và nhiệt tình, cũng không quan tâm rằng tôi đã kết hôn. Chúng tôi quấn lấy nhau trong những ngày ở nước ngoài. Sự điên rồ mỗi đêm khiến tôi mê đắm và thậm chí quên cả vợ. Khi vợ biết tôi có hành vi sai trái, cô ấy kiên quyết đòi ly hôn. Đến lúc ấy thì người tình cũng dở mặt vì cô ta chỉ coi trọng tiền của tôi.

5. Thanh Chương, 43 tuổi, đã kết hôn lần 2

Đàn ông đều có một trái tim "rộng lớn", họ ăn trong bát nhưng lại nhòm trong nồi. Rất khó để nói đàn ông xa vợ đủ bản lĩnh giữ được sự chung thủy. Tôi đã có một vài người bạn gái trước khi kết hôn. Sau khi tôi cưới vợ cũ, hầu hết thời gian chúng tôi sống xa nhau. Khi vợ tôi đi vắng, tôi vẫn nhớ bạn gái cũ. Thỉnh thoảng tôi liên lạc và gặp họ "giao lưu" chút, không ai ràng buộc ai.

Đàn ông đã làm gì để giải quyết nhu cầu sinh lý khi xa vợ, 5 ông chồng này sẽ cho chúng ta biết sự thật-3Ảnh minh họa


Vợ cũ của tôi có thể tìm ra những thay đổi nhỏ ấy. Khi tôi biết mọi thứ không thể cứu vãn và mình đã làm khổ vợ quá nhiều, tôi quyết định ly hôn. Người vợ hiện tại của tôi là đồng nghiệp cùng công ty. Cuộc hôn nhân thứ hai đã thay đổi suy nghĩ của tôi rất nhiều. Tôi không quan tâm đến những thứ phù phiếm nữa Vợ tôi rất tốt với tôi, cô ấy đã chấp nhận đến với người đàn ông 1 đời vợ.

Giờ đây mỗi lần đi công tác tôi sẽ giải tỏa bằng việc tập thể dục nhiều, tiêu hao năng lượng hoặc những hoạt động lành mạnh khác.

Tạm kết

Hoàn cảnh sẽ khiến chúng ta phải lựa chọn nhưng thái độ của mỗi người là khác nhau. Những người đàn ông có ý thức trách nhiệm, có sự hiểu biết và trân trọng vợ con sẽ biết đặt gia đình lên trên mọi cám dỗ. Nhưng nếu phải xa vợ lâu ngày, rất khó để đàn ông bản lĩnh "giữ mình". Vậy nên cách tốt nhất là hãy lựa chọn giải pháp nào để vợ chồng có thể ở gần nhau. Bởi có những điều sau này mất đi rồi bạn mới biết nó quý giá hơn vật chất rất nhiều.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dan-ong-da-lam-gi-de-giai-quyet-nhu-cau-sinh-ly-khi-xa-vo-5-ong-chong-nay-se-cho-chung-ta-biet-su-that-22202014772128435.htm

quan hệ tình dục

chuyện yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.