Đàn ông nghĩ gì sau mỗi lần ngoại tình?

Có nhiều lý do khiến đàn ông ngoại tình không dứt với kẻ thứ ba. Tuy nhiên, hầu hết đàn ông đều có những suy nghĩ này khi đi ngoại tình.

Sau khi chất vấn anh ta về vấn đề “vụng trộm”, bạn có thể tự hỏi anh ta đang cảm thấy thế nào. Có lẽ anh ta đã phản bội và khiến bạn đau đớn nhiều lần nên những điều anh ta nói không còn đáng tin.

Vì vậy, nhóm chuyên gia phục hồi hôn nhân sau ngoại tình tại Hoa Kỳ đã tổng hợp kết quả từ nhiều nghiên cứu của họ về tâm lý những người đàn ông có thói trăng hoa, rất đáng để tham khảo.

Anh ta ước giá như bạn không bao giờ phát hiện ra

Sự thật là một số đàn ông thậm chí còn không che đậy chuyện ngoại tình, nhưng khi bắt đầu một mối quan hệ đen tối, họ đều có xu hướng tin rằng họ có thể giữ bí mật và không làm tổn thương người bạn đời của mình.

Khi bị phát hiện, hầu hết đàn ông nghĩ rằng đáng lẽ họ đã có thể thoát khỏi tình huống này.

Muốn bạn tin rằng anh ta không có ý định để mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát

Nhiều khi những mối quan hệ vụng trộm được chuyển từ trải nghiệm làm việc bình thường cùng nhau sang tình bạn trong bữa trưa rồi đến một kiểu chia sẻ sâu sắc hơn nhiều. Lúc đầu, điều này thực sự có thể không nằm trong kế hoạch của anh ta.

Nhiều người đàn ông không ý thức được rằng họ chuẩn bị vướng vào một vụ ngoại tình. Chỉ đến khi quan hệ tình dục xảy ra, họ mới biết mình đã vượt quá giới hạn.

Nhưng, các nhà tư vấn hôn nhân có xu hướng đồng ý rằng, hầu hết phụ nữ đau khổ vì sự chia sẻ thân mật giữa người bạn đời và bồ nhí hơn là những gì xảy ra trong tâm trí đàn ông.

Anh ta không thể tin rằng đã làm điều này với bạn

Đàn ông nghĩ gì sau mỗi lần ngoại tình?-1


Bạn có thể hoàn toàn ngạc nhiên rằng người có những giá trị mà bạn tin tưởng lại có thể vi phạm nhân cách như vậy.

Đối với nhiều người đàn ông, sau khi thức tỉnh khỏi trạng thái lâng lâng do mối quan hệ mập mờ mang lại, họ cảm thấy không thể tin rằng mình đã đi ngược lại những giá trị của bản thân.

Choáng ngợp bởi nỗi đau đã gây ra cho bạn

Bạn đang trải qua nhiều nỗi đau hơn bất kỳ thời điểm nào khác trong đời. Cơn sóng thần cảm xúc sẽ lấn át bạn. Nhưng, đàn ông không có khả năng đánh giá mức độ cay đắng mà bạn đang trải nghiệm.

Anh ta ước bạn có thể vượt qua

Khi câu chuyện ngoại tình bị phát hiện, đàn ông thường chỉ muốn vợ mình cố gắng hơn nữa và tập trung vào những gì có thể cứu vãn mối quan hệ.

Điều anh ta muốn hét lên nhất chính là: “Cả hai chúng ta đều quá mệt mỏi để nói chuyện một cách thấu đáo về bất cứ điều gì".

Không biết phải nói gì khi bạn muốn nhắc lại chuyện ngoại tình

Trong lúc tức giận, bạn sẽ nghi ngờ rằng mình chưa nắm được toàn bộ câu chuyện. Trong khi đó, hầu hết đàn ông đều cảm thấy như họ đã cố gắng thổ lộ mọi chi tiết.

Kiểu đàn ông thích “đi ngang về tắt” thường không nhận thức được lòng tin của phụ nữ đã bị tổn thương đến mức nào. Vì thế, với mỗi chi tiết được nói ra, họ cho rằng phụ nữ sẽ chỉ cảm thấy tổn thương và tức giận hơn.

Trong trường hợp này, đàn ông không đủ tỉnh táo để nhận ra việc anh ta thành thật kể lại toàn bộ câu chuyện là một bước cứu vãn sự tin tưởng mà anh ta từng có với bạn trước kia.

Cảm thấy bị thẩm vấn và ước rằng mình có thể tự bào chữa

Khi mới bị phát hiện ngoại tình, anh ta ý thức được rằng mình phải chịu trách nhiệm về hành vi của bản thân, bởi chính anh ta là người phá vỡ lời hứa chung thủy và cam kết hôn nhân.

Nhưng khi thời gian trôi đi, anh ta thậm chí còn muốn đổ lỗi cho bạn về một số chuyện đã xảy ra đồng thời cho rằng cả hai người đều phải có trách nhiệm giải quyết những tác nhân dẫn đến ngoại tình.

 

Theo GDTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/dan-ong-nghi-gi-sau-moi-lan-ngoai-tinh-post641321.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.