Đàn ông rất nể 3 kiểu tính cách này của phụ nữ, kể cả anh ta có ăn "gan hùm" cũng chẳng dám bén mảng ve vãn bất cứ ai

Nắm trong tay 3 phẩm chất này thì cũng là bạn đang sở hữu vũ khí tuyệt vời để xây dựng, bảo toàn cuộc hôn nhân của chính mình.

Chẳng một ai có thể nói trước được việc liệu người đàn ông có ngoại tình, phản bội trong cuộc hôn nhân hay không. Có rất nhiều yếu tố quyết định tới chất lượng của mối quan hệ, trong đó những phẩm hạnh, đức tính của người phụ nữ là điều cực kỳ quan trọng. Nếu người phụ nữ đủ mạnh mẽ, rắn rỏi và quyết đoán, chắc chắn đối phương sẽ giảm thiểu đáng kể khả năng ra ngoài "tòm tem". Đồng thời, anh ta còn phải nể phục vợ mình vì chính những đặc điểm đó. Dưới đây là 3 kiểu tính cách mà chị em nên trang bị cho chính mình.

Tâm bất động trước dòng đời biến động

Tại sao có những người phụ nữ phải gào thét, đau đớn vật vã khi chứng kiến chồng mình ngoại tình mà cũng không thiếu những người chẳng khóc chẳng hận và bình tĩnh đối diện? Đó mới chính là sự khác biệt, một bên có thể khiến đàn ông thương hại, nhưng bên kia sẽ khiến các anh trai phải thực sự nể phục. Người phụ nữ có quá nhiều biến động thì tâm tư để lộ ra ngoài, rất dễ đoán và dễ trở thành đối tượng để kẻ khác lợi dụng. Họ cũng luôn phải khổ sở, đau đớn, cho dù thực tế là có thể xử lý, giải quyết tình huống ổn thỏa, êm đẹp. Đứng trước mọi vấn đề của cuộc sống, kiểu phụ nữ tâm biến động sẽ trở nên vô cùng yếu đuối.

Đàn ông rất nể 3 kiểu tính cách này của phụ nữ, kể cả anh ta có ăn gan hùm cũng chẳng dám bén mảng ve vãn bất cứ ai-1

Ngược lại, những người "tâm bất động" thì họ không chỉ dùng cảm xúc để đối diện với vấn đề mà còn biết dùng tư duy, lý trí để điều chỉnh bản thân. Họ biết được những trở ngại gặp phải đều có cách giải quyết dù nhanh dù lâu tới đâu. Đồng thời, kiểu người này còn là một điểm tựa tinh thần vững chắc dành cho phái mạnh. Đừng nghĩ đàn ông không yếu đuối, thực tế họ cũng trải qua rất nhiều lo lắng, hoang mang. Nếu bạn đủ vững chãi, anh ấy sẽ luôn khao khát trở về mái ấm, được ở bên cạnh bạn và cùng vượt qua sóng gió. Anh ta sẽ không cần phải đi tìm bất cứ cảm giác bình yên với người phụ nữ nào khác.

Rộng lượng, bụng dạ không hẹp hòi

Luôn bao dung, quan tâm và có lòng trắc ẩn chính là nét đẹp không thể thiếu của những người phụ nữ khí chất. Không chỉ là trong cách đối xử với chồng mình mà đặc điểm, cốt cách này còn bao hàm với nhiều mối quan hệ. Theo đó, kiểu phụ nữ rộng lượng, bụng dạ không hẹp hòi sẽ nhận được nhiều sự quý mến từ những người xung quanh. Cô ấy luôn tỏa ra một năng lượng tích cực khiến ai nấy đều dễ chịu, thoải mái.

Đàn ông rất thích gắn bó với kiểu người này, anh ta sẽ cảm nhận được tình yêu một cách sâu sắc hơn. Ngược lại, họ rất ghét những ai luôn so đo, xét nét từng li từng tí. Sự khó chịu và cáu bẳn thường trực lâu dần tạo nên ác cảm, anh ta sẽ thấy bạn thật nhỏ nhen và chẳng còn xứng đáng để trân trọng, dành tình yêu thương. Đặc biệt, khi bạn sống tử tế với cả gia đình bên nội của đối phương, bạn còn ghi điểm rất lớn, ngày một trở nên toàn vẹn trong mắt anh ấy.

Biết yêu thương bản thân đúng cách

Yêu thương bản thân không đồng nghĩa với ích kỷ, đức tính này giống như loại trang sức giúp bạn luôn mới mẻ mỗi ngày. Chúng ta có thể hi sinh, dành thời gian cho chồng con và những việc không tên khác, song lý tưởng nhất vẫn nên là bạn để chừa cho mình một thế giới riêng. Đó là thế giới bạn học cách chăm chút cho chính mình từ vẻ ngoài tới nội hàm. Tình cảm dù bền chặt tới đâu thì người phụ nữ cũng vẫn nên có ý thức làm mới mình. Không chỉ để làm đối phương thoải mái, ấn tượng mà còn khiến bạn luôn trẻ trung, rạng rỡ.

Thực ra, đàn ông rất thích nhìn thấy chị em phụ nữ biết cách yêu thương, chiều chuộng chính mình. Không phải bạn cứ tỏ ra hi sinh, vất vả thì anh ấy sẽ thích. Hãy chứng tỏ vị thế riêng để đối phương luôn nể trọng, kính phục. Hơn nữa, việc bạn biết cách làm mới mình còn là để vượt trội hơn những cô nàng bên ngoài luôn nhòm ngó vào mối quan hệ này. Đạt được cả 3 đức tính kể trên, chắc chắn đàn ông dù gan to cỡ nào cũng chẳng dám phản bội chị em đâu.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dan-ong-rat-ne-3-kieu-tinh-cach-nay-cua-phu-nu-ke-ca-anh-ta-co-an-gan-hum-cung-chang-dam-ben-mang-ve-van-bat-cu-ai-22202111201224997.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.