Đàn ông sẽ nhớ tình 1 đêm? Tại sao đàn ông đã kết hôn lại thích tình 1 đêm?

Trong cuộc sống thực, xác suất xảy ra tình 1 đêm ngày càng cao, rất nhiều đàn ông mặc dù đã kết hôn, vẫn không thể kiểm soát được bản thân mà dẫn tới tình 1 đêm.

Những “nàng thơ” 1 đêm này sẽ giải quyết sự cô đơn và nhàm chán trong hôn nhân của đàn ông. Mặc dù hầu hết thái độ của đàn ông đối với tình 1 đêm chỉ là chơi bời, nhưng cũng có những người lại nhớ mãi tình 1 đêm. Trong thực tế, tình 1 đêm thể hiện những tổn thương trong hôn nhân nên không thể khinh thường!

Tại sao đàn ông đã kết hôn lại tìm tình 1 đêm?

Đàn ông tìm đến tình 1 đêm thực sự có rất nhiều lý do, đặc biệt là những người đã kết hôn. Mặc dù đã có sự ràng buộc của hôn nhân, nhưng sự tồn tại của hôn nhân chính nó đã mang lại cho người đàn ông nhiều rắc rối không có nơi nào để giải tỏa, cộng với sự cám dỗ của các yếu tố ngoài hôn nhân, tình 1 đêm cứ như vậy mà xảy ra 1 cách tự nhiên. Tại sao đàn ông lại thích tình 1 đêm? Về cơ bản lý do không thể tách rời khỏi những điều dưới đây:

1. Không thể chịu đựng được sự cám dỗ của ham muốn

Đàn ông tìm đến tình 1 đêm về cơ bản để đáp ứng nhu cầu nguyên thủy nhất của nam giới là tình dục. Vì vậy, bất kể là đàn ông đã kết hôn hay chưa, họ sẽ phải đối mặt với sự cám dỗ của nhan sắc, mà đa phần sẽ cần có một sức đề kháng và sự tự kiểm soát tốt, nếu không chắc chắn sẽ khó thoát khỏi tình 1 đêm. Có 1 sự thật là bình thường đàn ông đối với đối tượng tình 1 đêm, ngoài những cảm xúc về xác thịt, rất ít người sẽ chân chính yêu người này.

Đàn ông sẽ nhớ tình 1 đêm? Tại sao đàn ông đã kết hôn lại thích tình 1 đêm?-1

2. Áp lực công việc quá lớn

Không loại trừ 1 số đàn ông đã kết hôn chọn tình 1 đêm chỉ để phát tiết những áp lực trong cuộc sống và công việc. Những chuyện rườm rà trong sự nghiệp đôi khi sẽ khiến đàn ông cực kỳ đau đầu, lúc đó 1 số người có khả năng tự chủ thấp sẽ muốn thông qua tình 1 đêm để giảm bớt áp lực.

3. Một số đàn ông nghĩ rằng tình 1 đêm không phải là ngoại tình

Rất nhiều đàn ông hồn nhiên cho rằng tình 1 đêm không phải là ngoại tình. Họ không có gan ngoại tình nhưng đối với cám dỗ ngòi hôn nhân lại tràn ngập khát vọng, cho nên họ sẽ tìm cho mình một cái cớ cùng lý do thoải mái nhất cho bản thân để phát sinh tình 1 đêm. Tuy nhiên, cần phải xác định rõ ràng rằng tình 1 đêm cũng là ngoại tình, một khi bị nửa kia phát hiện, hôn nhân của bạn sẽ gặp nguy hiểm!

Theo V.A - Vietnamnet  

 


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.