Đàn ông 'vô duyên' thường đến 3 nơi này, phụ nữ có yêu bao nhiêu cũng không nên cưới

Tình yêu rất đẹp, hai người sau khi quen nhau nhất định sẽ tính đến một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân lại không hề “màu hồng” như vậy. Nếu đàn ông thường xuyên tới 3 nơi này thì phụ nữ có yêu bao nhiêu cũng không nên cưới.

Thường đến quán Internet

Đàn ông đến quán Internet là chuyện bình thường, nhưng nếu đàn ông thường xuyên đến quán Internet, thậm chí thâu đêm, phụ nữ nên chú ý, người đàn ông như vậy không đáng tin.

Họ có thể chỉ muốn an nhàn và thoải mái trong hiện tại, mà không hề nghĩ đến tương lai của mình.

Người đàn ông như vậy không những không có yêu cầu đối với bản thân mà thậm chí còn ít có trách nhiệm với người phụ nữ mình yêu. Có thể anh ấy thật lòng yêu bạn, thậm chí muốn cưới bạn, cùng bạn đi hết quãng đời còn lại, nhưng một người đàn ông không có nghị lực, sự cố gắng như vậy thực sự sẽ không thể đem lại cho bạn cuộc sống hạnh phúc.

Anh ấy giống như một đứa trẻ chưa lớn, anh ấy vẫn không thể kiểm soát được sở thích của mình đối với những cám giỗ bên ngoài. Anh ấy không có kế hoạch và không có tương lai, một người đàn ông như vậy, một tình yêu là không đủ để giúp cuộc hôn nhân hạnh phúc, bạn không nên kết hôn với anh ta.

Đàn ông vô duyên thường đến 3 nơi này, phụ nữ có yêu bao nhiêu cũng không nên cưới-1

Những bữa nhậu “vô bổ” quá thường xuyên

Tại nơi làm việc, trong việc giao tiếp xã hội cơ bản, rượu và những bữa tiệc tối là cần thiết. Nhưng nếu một người đàn ông thường xuyên tham gia vào những bữa tiệc tối, thậm chí biết rằng đó là những bữa nhậu “vô bổ”, nhưng bản thân vẫn muốn đi vì ham vui, thì loại đàn ông này không thể tạo nên sự khác biệt, đột phá trong cuộc sống.

Bạn bè có thể tổ chức tiệc tối, điều này cũng dễ hiểu thôi, dù sao họ cũng là anh em tốt. Nhưng nếu họ thường xuyên tổ chức tiệc tối, điều đó có nghĩa là người đàn ông này không quan tâm đến cảm xúc của bạn, anh ấy không thực sự yêu bạn và bạn bè, mối quan hệ xã hội của anh ấy là trên hết. Nếu một người đàn ông yêu bạn và quan tâm đến bạn, liệu anh ta có sẵn sàng để bạn cô đơn một mình nhiều như vậy không? Anh ấy đã bao giờ nghĩ đến tương lai của bạn chưa?

Quán bar thường xuyên

Nếu một người đàn ông thích đi bar hơn là phát triển sự nghiệp, có thể họ không có tinh thần trách nhiệm rõ ràng, cũng không có nhiều khái niệm về gia đình.

Việc anh ấy đi bar thường xuyên tất nhiên khó có thể nói anh ta có phải là chân thành với bạn hay không. Mặc dù trong hôn nhân chắc chắn tình yêu là vô cùng quan trọng. Nhưng với một người đàn ông như vậy, dù bạn có yêu anh ta đến đâu thì cũng nên buông tay anh ta, anh ta không phải là người đàn ông mà bạn nên giao phó cả cuộc đời.

Đàn ông thường lui tới quán Internet, quán rượu, quán bar có lẽ sẽ không mấy thành công, bởi vì họ quá ăn chơi, tâm hồn ăn chơi như vậy có thể là gánh nặng cho gia đình. Có thể một ngày nào đó anh ấy sẽ thay đổi, nhưng bạn có thể không phải là người có thể thay đổi anh ta.

Vì vậy, dù yêu anh ấy đến đâu cũng không nên lấy anh ấy, cả đời không thể hạnh phúc, mong bạn sớm nhận ra và đừng hối hận.

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/dan-ong-vo-duyen-thuong-den-3-noi-nay-phu-nu-co-yeu-bao-nhieu-cung-khong-nen-cuoi-

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.