Đang hôn đắm đuối bạn trai trong ô tô, một "sự cố" xảy đến bất ngờ khiến cô gái "tởn tới già" và chia tay gấp

Trong chuyện hẹn hò hay tình yêu, có những tình huống khiến người ta thật sự "không đỡ được" vì kỳ quặc quá mức.

Xung quanh ta luôn tồn tại những tình huống dở khóc, dở cười mà ta không thể lường trước được. Ví dụ như câu chuyện của người phụ nữ sau đây, khi cô tưởng rằng cô đang có một cuộc hẹn hò vô cùng tuyệt vời với người yêu thì chàng trai đó lại khiến cô thất vọng đến cùng cực.

Đó là cô gái tên Christianna Burkee. Trên mạng xã hội TikTok, cô đã đăng tải video kể về câu chuyện của bản thân dưới tên tài khoản là @christianna_burkee. Mở đầu câu chuyện, cô kể: "Chào mọi người, chào mừng tất cả các bạn đến với chuỗi video của tôi, những câu chuyện tưởng như phi thực tế nhưng lại thực sự đã xảy ra với tôi. Câu chuyện này rất thú vị, các bạn không xem thì thật là đáng tiếc!".

Cô tiếp tục kể: "Câu chuyện xảy ra một thời gian trước khi tôi đang hẹn hò với chàng trai đó. Tôi rất thích anh ấy và cảm giác chúng tôi là một cặp đôi hoàn hảo. Tôi thích mọi thứ của anh ấy. Chúng tôi mới chỉ hẹn hò nhau lần đầu nhưng mọi thứ rất hòa hợp, cho đến khi chúng tôi ngồi trên xe về nhà".

Trong buổi hẹn đầu tiên của Christianna và bạn trai, cả hai đã chọn một quán rượu cocktail nhỏ làm điểm hẹn. Cuộc trò chuyện giữa hai người diễn ra rất tốt đẹp và cả hai thầm nghĩ sẽ có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai. Sau đó, bạn trai đưa Christianna về bằng xe hơi của anh ấy. Đây cũng là lúc mà mối quan hệ của hai người có bước ngoặt mới.

Đang hôn đắm đuối bạn trai trong ô tô, một sự cố xảy đến bất ngờ khiến cô gái tởn tới già và chia tay gấp-1

Cô gái kể lại câu chuyện hẹn hò.

Christianna kể về chuyện xảy ra trong xe: "Trong xe hơi, chúng tôi đã hôn nhau, và tôi rất thích cảm giác hôn anh ấy. Anh ấy ôm lấy hai má tôi, và Chúa ơi, tôi không nói dối đâu, anh ấy đã làm một loạt hành động mà khiến tôi "tởn" đến già. 

Anh ấy đã nhìn thẳng vào mắt tôi, và nói the thé bằng giọng tông giọng cao như trẻ con lên năm tuổi: "Ôi bé con, bé có thích papa 'xơm xơm' bé hông nào?". Và lúc đó, mặt tôi thộn ra và tôi kiểu: "Chuyện quái gì đang xảy ra thế này?".

Để tỏ ý không thích kiểu nói chuyện như vậy, Christianna đã quay mặt đi phớt lờ anh ta. Anh ta lo lắng hỏi có vấn đề gì cô không hài lòng phải không, thì cô đáp lại rằng: "Tất nhiên là có vấn đề rồi. Anh nghĩ chúng ta ngần này tuổi rồi mà nói chuyện bằng thứ giọng trẻ con đó trong bầu không khí này thì có hợp lý không?". Anh ta chỉ cười hì hì và nói: "Có sao đâu em", rồi cả hai lại tiếp tục hôn nhau".

Christianna kể tiếp bằng chất giọng có chút bực bội: "Thế nhưng chỉ 5 phút sau, anh ấy lại tiếp tục diễn cái trò hề đó".

Anh ta hỏi tôi bằng kiểu giọng trẻ con: "Ôi bé yêu được hôn có sướng hông nè". Ôi tôi giận tím người! Anh ta bị "mất não" hay sao mà tôi mới nói không thích anh ta làm thế năm phút trước, mà năm phút sau anh ta lại tiếp tục trêu ngươi tôi?

Tôi không thể kìm chế được mà chửi thề trong đầu, và tôi cũng mất hứng với anh ta kể từ giây phút đó. Vì thế tôi đã mượn cớ muốn đi vệ sinh để nhanh nhanh chóng chóng về nhà".

Nội dung video của Christianna khá mới lạ và vì thế đã thu hút đến hơn 702 nghìn lượt xem. Mọi người đều khá bất ngờ trước hành vi "dị thường" của chàng trai trong giây phút lãng mạn của hai người. 

Họ đều cảm thán rằng nếu bản thân ở trong tình huống như Christianna thì chắc hẳn họ cũng đã rất bối rối trước giọng nói kì quặc đó của anh chàng đã hai mươi mấy tuổi này. Nhiều người cũng cho rằng anh chàng đang cố gây cười cho cô gái, nhưng lại quá lố và không biết dừng lại đúng lúc nên đã phản tác dụng và khiến bạn gái mình nổi giận đùng đùng. 

Đúng thật là trí tuệ cảm xúc EQ cực kỳ quan trọng và cần được phát huy tối đa trong những trường hợp như trên. Bình thường trong khi hẹn hò hoặc yêu đương, hãy để ý đến cảm nhận của đối phương. Nếu người ta đã không thích điều gì đó thì đừng cố làm để rồi nhận về kết cục đắng ngắt cho mối quan hệ. Như câu chuyện trên cũng là một ví dụ điển hình.

Nguồn: TikTok, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-hon-dam-duoi-ban-trai-trong-o-to-mot-su-co-xay-den-bat-ngo-khien-co-gai-ton-toi-gia-va-chia-tay-gap-16222250108151011.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.