Đang tắm thì mẹ chồng đột nhiên xuất hiện khiến tôi hoảng hồn, ngày hôm sau chồng bắt tôi đến tòa ly hôn

Một tối, Thy đang tắm bỗng nghe thấy có tiếng kéo cửa, theo bản năng quay đầu lại thì thấy đó là mẹ chồng, làm cô một phen hoảng hồn. Nhưng vẻ mặt của mẹ chồng còn có vẻ kinh ngạc hơn.

Thy và chồng gặp nhau trong một buổi hẹn hò giấu mặt, cảm thấy đôi bên đều thật lòng nên sau 3 tháng ở bên nhau thì họ kết hôn. Cưới xong, vợ chồng Thy dọn về nhà mới ở thành phố, còn bố mẹ chồng ở quê. Họ vốn định sẽ đi Đà Nẵng hưởng tuần trăng mật nhưng công ty của chồng Thy có việc đột xuất nên tạm thời phải hoãn lại kế hoạch. Chồng Thy sợ cô dâu mới ở nhà một mình cô đơn nên tỉ tê mời mẹ lên sống cùng vợ, còn dặn vợ thi thoảng rủ mẹ chồng đi mua sắm cho khuây khỏa. Nghĩ đây cũng là một cách tốt để gia tăng tình cảm mẹ chồng nàng dâu nên Thy đồng ý.

3 ngày mẹ chồng ở cùng, Thy đưa bà đi mua quần áo, đi dạo công viên... tình cảm đúng là có ấm lên nhanh chóng. Nhưng một tối, Thy đang tắm bỗng nghe thấy có tiếng kéo cửa, theo bản năng quay đầu lại thì thấy đó là mẹ chồng, làm Thy một phen hoảng hồn. Nhưng vẻ mặt của mẹ chồng còn có vẻ kinh ngạc hơn Thy, thậm chí dường như còn sợ hãi, rồi bà đóng cửa bỏ đi. Đến lúc đó Thy mới nhận ra mình quên không khóa cửa. Vì đi bộ cả ngày, mệt quá nên đầu óc lú lẫn.

Đang tắm thì mẹ chồng đột nhiên xuất hiện khiến tôi hoảng hồn, ngày hôm sau chồng bắt tôi đến tòa ly hôn-1(Ảnh minh họa)

Thy định sẽ gội đầu dưỡng da thật kỹ nhưng trong lòng cứ thấy điều gì đó không ổn. Vậy nên sau một lần xả nước đơn giản, cô nhanh chóng mặc quần áo và đến hỏi mẹ chồng xem có chuyện gì. Mẹ chồng nói nghe thấy tiếng nước chảy, tưởng nước trong bồn cầu quên không tắt nên vào xem. Nghe câu trả lời của bà, Thy vẫn hơi tức, vì ngay từ đầu bà đã không nói một lời xin lỗi khi tình huống xảy ra. 

Hôm sau, Thy đến dự đám cưới của một người bạn gái, nhưng khi về nhà thì thấy mẹ chồng đã đi mất. Thy hơi thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cô cũng có thể tận hưởng thế giới riêng của mình với chồng. Nhưng chồng Thy nói mẹ chồng bảo anh nhất định phải ly hôn với cô. Thy ngớ người, tại sao chỉ sau 5 ngày kết hôn mà mẹ chồng lại muốn chồng ly hôn nhanh chóng như vậy? Sau đó chồng Thy nói cô mới biết, hóa ra hôm đó mẹ chồng nhìn thấy cơ thể trần trụi của Thy và bị hút vào vết sẹo trên bụng cô. Bà nằng nặc khẳng định chắc chắn Thy đã từng sinh con bằng phương pháp mổ đẻ.

Thy không nói nên lời, vết sẹo này là do cô từng làm phẫu thuật cắt một bên buồng trứng. Đây không phải chuyện bí mật, ngay từ đầu Thy đã nói chồng biết, việc cắt một phần buồng trứng không làm mất hẳn khả năng sinh sản, anh đã hiểu và thông cảm. Chồng Thy cũng nói lại điều này với mẹ chồng nhưng mẹ chồng lại càng không vui, nói: “Vậy thì anh lấy phải một con gà mái không biết đẻ trứng rồi” và vẫn bắt con trai phải ly hôn. Giờ suy nghĩ của chồng Thy lại nghiêng về phía mẹ anh.

Đang tắm thì mẹ chồng đột nhiên xuất hiện khiến tôi hoảng hồn, ngày hôm sau chồng bắt tôi đến tòa ly hôn-2(Ảnh minh họa)

Thy tức giận tìm kiếm các thông tin chính thống trên báo chí, internet để tranh cãi với chồng nhưng anh đều không nghe. Ngày hôm sau, Thy và chồng đến Tòa để làm thủ tục ly hôn. Thật kinh khủng, chỉ cần một câu nói của mẹ chồng, chồng Thy đã quên lời hứa hẹn trước đây: sau cưới sẽ luôn đứng về phía vợ, nếu có mâu thuẫn nào lớn giữa mẹ chồng con dâu, sẽ không để vợ bị ức giếp. Vậy mà giờ đây anh lại quay ngoắt 360 độ như vậy? 

Theo V.A - Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu

Vô sinh

mổ đẻ


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.