Đánh ghen ở phim "Làng trong phố" và chiêu giữ chồng "cao tay" của những cô vợ "làm chủ"

Nhiều chị vợ chấp nhận tha thứ cho lỗi lầm của chồng với phương châm dứt khoát: Chồng mình có là loại bỏ đi cũng phải do chính tay mình vứt.

Làng trong phố tập 14 đang được khán giả quan tâm, đặc biệt là phân cảnh đánh ghen. Trước đó nhân vật Nhung đã nhiều lần được anh trai khuyên bảo nhưng cô vẫn quyết tâm chọn con đường làm tiểu tam và còn ôm mộng sẽ có ngày được lên chính thất.

Cảnh đánh ghen nhanh gọn và quan điểm cứng rắn của phe “chính thất”

Sơn – người tình của Nhung cũng chẳng vừa. Anh ta luôn đặt vợ con lên hàng đầu, Nhung chỉ là chỗ “vui chơi”. Anh ta chu cấp cho Nhung 1 khoản tiền hàng tháng và căn nhà đi thuê. Thậm chí, khi vụ đánh ghen diễn ra, Nhung với bộ dạng tơi tả nhưng Sơn cũng chỉ ngồi trong ô tô quan sát động tĩnh chứ chẳng dám ló đầu ra chứ đừng nói đến bảo vệ người tình.

Đánh ghen ở phim Làng trong phố và chiêu giữ chồng cao tay của những cô vợ làm chủ-1Cảnh đánh ghen hot nhât Làng trong phố tập 14

“Làm người tử tế không muốn, lại thích nằm ăn sẵn à? Muốn kiếm được nhiều tiền thì chịu khó lao động. Chồng tao có là loại bỏ đi cũng phải do chính tay tao vứt. Đừng hòng động vào", vợ Sơn vừa nói vừa tát vào mặt Nhung. Có lẽ đây là cảnh sớm muộn cũng xảy ra với các cô tiểu tam, chỉ là bằng cách này hay cách khác.

Cuối cùng Nhung trắng tay còn Sơn thì cun cút về cạnh vợ. Điều làm khán giả chú ý không phải Nhung hay sự mê muội của cô ta mà là chị vợ.

Có những người vợ như thế, là trụ cột gia đình, chiều chồng nhưng vẫn bị anh ta tặng cho “cặp sừng”. Và rất nhiều chị vợ chấp nhận tha thứ cho lỗi lầm của chồng với phương châm dứt khoát: Chồng mình có là loại bỏ đi cũng phải do chính tay mình vứt. Vậy nên đừng đánh giá những phụ nữ này là dại dột.

Đánh ghen ở phim Làng trong phố và chiêu giữ chồng cao tay của những cô vợ làm chủ-2Vợ Sơn tuyên bố chồng cô có là loại bỏ đi cũng phải do cô tự tay vứt

Nghệ thuật sắp đặt lại hôn nhân

Quan trọng không phải việc tha thứ hay không mà là cần đối xử với kẻ phản bội thế nào sau khi anh ta được tha thứ.

Đầu tiên, bạn phải là một sản phẩm xa xỉ, không phải một quầy hàng trên đường phố.

Nhiều phụ nữ luôn thắc mắc tại sao mình đối xử tốt với chồng như vậy, hy sinh tất cả anh ấy lại không trân trọng, còn nhân tình thì ngày ngày ăn chơi anh ấy lại nâng niu?

Nếu một vết dầu dính vào quần áo của bạn, bạn sẽ cảm thấy thế nào? Từ từ hãy nghĩ đến cảm giác vì nó sẽ hoàn toàn khác nhau khi bộ quần áo bạn đang mặc có giá bao nhiêu.

Thực chất, quần áo đều giống nhau, nhưng một người có thương hiệu và người hàng chợ thì không. Cảm xúc của bạn lại khác, bạn sẽ trân trọng những bộ quần áo đắt tiền hơn.

Vì vậy, điều quan trọng nhất không phải là bạn trả giá bao nhiêu cho một người đàn ông, mà là bạn có khả năng khiến một người đàn ông cảm thấy bạn là một thứ xa xỉ, anh ta phải trả giá cao hơn để duy trì mối quan hệ hôn nhân này.

Trong hôn nhân, đàn ông càng đầu tư nhiều thì càng không muốn từ bỏ.

Vì vậy, phụ nữ nên khiến đàn ông đầu tư (tiền bạc, công sức, tình cảm…) nhiều hơn cho mình hơn là ngoan ngoãn làm bảo mẫu miễn phí cho anh ta. Hãy “tra tấn” anh ta về ý thức giá trị của bạn.

Thứ hai, bạn phải có khả năng thuần hóa “con thú” chế ngự trong anh ta. Bởi đàn ông thích đi chinh phục, thích cảm giác “săn mồi”. Bản chất của nó chính là ham muốn.

Nhiều người vợ sau khi phát hiện ra sự phản bội của chồng, họ sẽ dạy cho anh ta một bài học hoặc giáo dục anh ta, nhưng đàn ông không thích nghe điều đó. Đó là lý do tại sao bạn đã quá coi trọng anh ấy.

Muốn câu được cá thì phải có mồi. Hãy bắn “viên đạn bọc đường” vào đàn ông, khi anh ta cảm thấy mình có sĩ diện và có lợi ích, tự nhiên anh ta sẽ trở nên ngoan hơn.

Thứ ba, bạn phải học cách “tấn công”. Hãy nói rõ với anh ấy rằng nếu anh ấy đối xử với bạn khó chịu thì đơn giản là bạn không muốn tiếp chuyện. Nếu anh ta lừa dối, bạn sẽ trả lại gấp đôi.

Nếu bạn tấn công vào điểm yếu của anh ta, càng ngày càng tiến thì người nhượng bộ sẽ là chồng bạn.

Đàn ông giống như một con diều, nhìn là muốn tự do, nhưng phụ nữ luôn phải cầm chắc cuộn dây thì không sợ hôn nhân lung lay khó giữ.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/danh-ghen-o-phim-lang-trong-pho-va-chieu-giu-chong-cao-tay-cua-nhung-co-vo-lam-chu-d275783.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.