Danh tính đại gia đi Lexus LX 570 bị đánh ghen còn ra tay bóp cổ vợ trên phố Lý Nam Đế

Theo tìm hiểu được biết, người chồng trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế là chủ doanh nghiệp trong lĩnh vực sắt thép, inox có trụ sở ở Hà Nội và chi nhánh ở TP.HCM.

Mới đây, vụ việc người vợ mặc áo chồng nắng, bịt kín mặt lao vào đánh ghen chồng và nhân tình ngay trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội) đã khiến nhiều người xôn xao.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, dân mạng đã nhanh chóng truy lùng thông tin về những người trong cuộc. Không chỉ thông tin và hình ảnh về "tiểu tam" được đăng tải và chia sẻ rộng rãi mà cả cư dân mạng nhanh chóng tìm ra người đàn ông nhẫn tâm đánh, bóp cổ vợ để giải cứu nhân tình.

Nhiều người cũng kịp đưa ra được danh tính của người chồng tên S. quê Nam Định, là đại gia ngành Inox và có một công ty Inox hoạt động nhiều năm nay.

Danh tính đại gia đi Lexus LX 570 bị đánh ghen còn ra tay bóp cổ vợ trên phố Lý Nam Đế-1
Ông chồng trong clip đánh ghen trên phố Lý Nam Đế gây xôn xao. Ảnh cắt từ clip

Được biết, ông S. là chủ doanh nghiệp trong lĩnh vực sắt thép, inox có trụ sở tại Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội và có xưởng sản xuất tại Phố Nối, Hưng Yên. Doanh nghiệp này cũng có chi nhánh đại diện ở phía Nam có địa chỉ tại TP.HCM.

Cũng theo thông tin giới thiệu trên website của công ty, xưởng sản xuất của người đàn ông đi xe Lexus bị vợ bắt quả tang và đánh ghen trên phố Hà Nội vào chiều 15/9 được thành lập từ năm 2003.

Doanh nghiệp này có 2 loại hình kinh doanh chính là nhập khẩu và phân phối thép không gỉ (Inox) gồm nhiều loại như sau: INOX430, INOX201, INOX304, INOX316, INOX310s... Các sản phẩm của công ty với nhiều chủng loại, mặt hàng như: Tấm, Cuộn, Ống, Cây đặc, Lưới, La, Vê (V), Hộp…

Trước đó, sau khi xảy ra vụ đánh ghen ồn ào, chị T. người vợ trong sự việc trên cũng đã lên tiếng chia sẻ, “Hôm qua, sau vụ việc tôi lái xe đi gửi rồi về nhà, không làm gì khác. Tôi cũng không bị thương, sức khỏe không bị làm sao. Sự việc hôm qua chồng tôi không nói gì, cả đêm anh ấy đi đâu không về nhà. Tôi không muốn quan tâm gì nữa, mệt mỏi lắm, tôi sẽ chia sẻ sau”.

Ngoài ra, 1 thanh niên xưng là người cháu thân thiết với chị T. có kể rất nhiều thông tin đến chuyện vợ chồng chị. Theo như anh này, chị T. và chồng là mối tình đầu, chị đối xử với nhà chồng rất chu đáo, vẹn toàn.

Anh chị có 3 con và cuộc sống đầy đủ, sung túc. Chuyện ngoại tình của anh, chị đã biết từ lâu nhưng nay mới có cơ hội "bắt tận tay". Chồng chị còn mua cả nhà và xe ôtô sang cho cô bồ nhí này.

Danh tính đại gia đi Lexus LX 570 bị đánh ghen còn ra tay bóp cổ vợ trên phố Lý Nam Đế-2
Hình ảnh vụ đánh ghen trên phố được người đi đường ghi lại và chia sẻ. Ảnh cắt từ clip

Bên cạnh đó, ngày 16/9, phía đại diện Công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, cho biết đơn vị đang xác minh vụ xô xát giữa 3 người trên phố Lý Nam Đế. "Vụ việc xảy ra nhanh. Ba người sau đó không ai trình báo bị hành hung hay có thương tích nhưng chúng tôi vẫn đang xác minh nguyên nhân, kiểm chứng thông tin vụ việc để báo cáo cấp trên", một chỉ huy công an phường nói.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/danh-tinh-dai-gia-di-lexus-lx-570-bi-danh-ghen-con-ra-tay-bop-co-vo-tren-pho-ly-nam-de-22020179125223304.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.