Đáp chuyến bay đến thăm bạn gái, người đàn ông hốt hoảng khi thấy hiện trường 'mây mưa' và tài sản không cánh mà bay

Tại hiện trường đầy bao cao su đã qua sử dụng, thậm chí có cả đồ lót của nam giới và đồ chơi tình dục.

Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, người đàn ông quốc tịch Đức quen bạn gái người Thái thông qua Internet từ nhiều năm trước. Cả hai đã trò chuyện một thời gian dài trước khi quyết định phát triển mối quan hệ thành người yêu.

Sau khi cặp đôi yêu nhau, người đàn ông từng sống chung với bạn gái tại căn hộ ở thành phố Pattaya (Thái Lan). Trước khi dịch bệnh bùng phát, khoảng 3 tháng một lần, anh chàng sẽ bay hàng nghìn dặm từ Đức đến Thái Lan chỉ để gặp bạn gái, và thậm chí đưa nàng đến Đức lưu trú ngắn hạn trong 3 tháng.

Đáp chuyến bay đến thăm bạn gái, người đàn ông hốt hoảng khi thấy hiện trường mây mưa và tài sản không cánh mà bay-1

Anh chàng người Đức si tình bị bạn gái 'cắm sừng'.

Trong thời gian hẹn hò, đại dịch toàn cầu bùng phát nên cặp đôi không còn thường xuyên qua lại đất nước của nhau và chỉ có thể duy trì mối quan hệ yêu xa. Khi Thái Lan mở cửa biên giới, người đàn ông nghe tin và ngay lập tức đặt vé máy bay chỉ để tạo bất ngờ cho bạn gái. Khi anh đến Thái Lan vào ngày 30/5 vừa qua và dừng chân tại căn hộ mà trước đây cả hai đã sống cùng nhau, anh đã bị sốc bởi cảnh tượng 'chim chuột' mà bạn gái vụng trộm với người đàn ông khác.

Đáp chuyến bay đến thăm bạn gái, người đàn ông hốt hoảng khi thấy hiện trường mây mưa và tài sản không cánh mà bay-2Đáp chuyến bay đến thăm bạn gái, người đàn ông hốt hoảng khi thấy hiện trường mây mưa và tài sản không cánh mà bay-3

Khi người đàn ông mở cửa, anh không nhìn thấy bạn gái mà nhìn thấy cảnh tượng hoan ái trên sàn nhà. Tại hiện trường đầy bao cao su đã qua sử dụng, thậm chí có cả đồ lót của nam giới và đồ chơi tình dục. Anh phát hiện két sắt trong phòng đã bị cạy và hai chiếc nhẫn vàng bên trong đã biến mất. Ngoài ra, hai chiếc xe máy phân khối lớn của anh cũng 'không cánh mà bay'.

Đáp chuyến bay đến thăm bạn gái, người đàn ông hốt hoảng khi thấy hiện trường mây mưa và tài sản không cánh mà bay-4

Người đàn ông quốc tịch Đức đã trình báo sự việc với cảnh sát địa phương, với hy vọng lấy lại được tài sản và phương tiện bị bạn gái trộm cắp. Sau khi cảnh sát hỗ trợ, cuối cùng anh cũng liên lạc được với bạn gái, người phụ nữ cho biết đã rời khỏi thành phố và không mang theo 2 chiếc xe, đồng thời hứa sẽ hoàn trả lại tài sản vào ngày 1/6.

Tuy nhiên, đến hiện tại lời hứa vẫn chưa được thực hiện. Người đàn ông phẫn nộ nên đã nhờ truyền thông Thái Lan đưa tin và 'bóc phốt' hành vi xấu của bạn gái'. Anh chàng cũng nhấn mạnh rằng nếu có người cung cấp manh mối để tìm thấy bạn gái của mình, anh nhất định sẽ trao khoản tiền thưởng là 10.000 Baht Thái (khoảng 6,7 triệu đồng).

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/dap-chuyen-bay-den-tham-ban-gai-nguoi-dan-ong-hot-hoang-phat-hien-hien-truong-may-mua-va-tai-san-khong-canh-ma-bay-av3081042.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.