Đặt vòng tay từ Nhật về tặng tình cũ lại còn y chang chiếc của bạn gái, nam thanh niên bị chia tay trong 'một nốt nhạc'

Chàng trai sau khi có hành động quan tâm 'thái quá' người yêu cũ đã khiến bạn gái hiện tại nhất quyết đòi chia tay.

Câu chuyện người yêu cũ của người yêu luôn là đề tài tranh cãi muôn thuở của các cặp đôi. Nếu rơi vào trường hợp như bạn nữ trong câu chuyện này, bạn sẽ xử lý như thế nào? Còn dân mạng, đa số ý kiến đều vote chia tay sớm để bớt đau khổ!

Cụ thể, cô gái đăng tải câu chuyện của mình lên để dân mạng phân giải xem ai đúng ai sai. Được biết, người yêu của cô gái có tặng bạn gái cũ chiếc vòng tay y hệt với chiếc vòng cô đang mang. Đặc biệt, chiếc vòng được đặt hẳn từ bên Nhật ship về.

Trong khi cô gái cho biết như vậy là 2 người 'tình ngay lý gian' nhưng chàng trai lại cho rằng bạn gái ghen tuông vô lý, chỉ mua 1 cái vòng thôi chứ có 'cắm sừng' gì đâu mà 'làm mình làm mẩy'.

Đặt vòng tay từ Nhật về tặng tình cũ lại còn y chang chiếc của bạn gái, nam thanh niên bị chia tay trong một nốt nhạc-1
Câu chuyện của cô gái nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tài khoản T.V chia sẻ câu chuyện trên một diễn đàn như sau:

'Người yêu của em đặt 1 chiếc vòng tận ở bên Nhật về để tặng người yêu cũ thì em ghen là đúng hay sai ạ? Mà ngặt nỗi chiếc vòng đó là y chang cái em đang đeo. Ví dụ bạn bè không nói, đằng này là người yêu cũ thì kêu em ghen là vô lý.

Anh bảo mua dùm nhưng tin nhắn anh nhắn cho người ta thì bảo 'Để tui mua tặng bà'? Vậy em có vô lý không ạ? Không những vậy người yêu cũ còn nhờ anh ấy chở đi đám cưới bạn thân thì nó hợp lý chỗ nào vậy? Em muốn mọi người nhận xét dùm em là em đang đúng hay sai để em gửi cho 2 đứa tụi nó coi'.

Đặt vòng tay từ Nhật về tặng tình cũ lại còn y chang chiếc của bạn gái, nam thanh niên bị chia tay trong một nốt nhạc-2Đặt vòng tay từ Nhật về tặng tình cũ lại còn y chang chiếc của bạn gái, nam thanh niên bị chia tay trong một nốt nhạc-3

Dân mạng nghe xong câu chuyện lập tức vào cuộc. Đa số ý kiến đều cho rằng bạn trai và cô bạn gái cũ kia đâu chỉ là nguyên mối quan hệ bạn bè, làm gì có chuyện chia tay rồi mà vẫn còn liên lạc, thậm chí mua vòng tặng nhau.

Lướt từ trên xuống dưới bình luận của bài đăng, tất cả đều vote bạn trai hãy chia tay người con trai này bởi anh ta không trung thực, có ngày 'sừng dài cả mét' chưa biết chừng.

'Thôi sừng dài cả mét rồi. Có khi bạn chỉ là cái bóng để người ta tìm đến những lúc yếu lòng thôi. Nếu cô bạn gái cũ kia là tất cả thì bạn nên nhớ bạn chẳng là cái gì cả. Gặp phải mình thì mình cho lên đường trong một nốt nhạc luôn, chẳng việc gì phải phí lời', bạn H.T.L bức xúc.

Cũng đồng tình với quan điểm này, tài khoản T.A.Q cho rằng: 'Tiếc gì người yêu như vậy hả bạn? Không dứt được với người yêu cũ thì mối tình với bạn cũng chẳng bền lâu được đâu. Thế nên tốt nhất là chưa sâu nặng thì nên chia tay luôn cho bớt đau khổ'.

Đặt vòng tay từ Nhật về tặng tình cũ lại còn y chang chiếc của bạn gái, nam thanh niên bị chia tay trong một nốt nhạc-4
Chiếc vòng mà anh chàng đã tặng người yêu nhưng cũng ship ngay 1 cái bên Nhật để tặng người yêu cũ

Liên hệ với T.V - cô gái trong câu chuyện cho biết mình đã chia tay chàng trai vì vẫn dính líu với người yêu cũ: 'Mình và người yêu yêu nhau được 1 năm rưỡi, mình biết anh ấy còn qua lại với người yêu cũ nên quyết định chia tay. Anh ấy cứ một mực giải thích là không có gì cả'.

Cụ thể câu chuyện về chiếc vòng tay, T.V nói thêm: 'Tết người yêu mình có đi chơi với bạn bè, trong đó có bạn gái cũ đấy. Ngồi uống nước đi ăn uống, chị đó có để ý cái vòng tay mà người yêu mình mang, nhưng cái đó người yêu mình tặng mình rồi, xong lại bảo về đặt cái khác cho chị đó. Anh ấy kêu là chị người yêu cũ nhờ thì mua dùm, nhưng mua dùm mà không lấy tiền. Mình kêu anh ấy một là không tặng hai là chia tay, anh ấy bảo lỡ mua rồi biết làm sao bây giờ. Kết quả là 2 đứa chia tay'.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dat-vong-tay-y-chang-cua-nguoi-moi-cho-tinh-cu-chang-trai-bi-ban-gai-doi-chia-tay-vi-quan-tam-thai-qua-2094237.html

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.