Đây là kiểu phụ nữ duy nhất khiến đàn ông không bao giờ quên

Một người phụ nữ có thể khiến đàn ông nhớ đến mình, không phải vì cô ấy xinh đẹp vì dù sao trên đời này không thiếu phụ nữ có nhan sắc;...

Cũng không phải bởi vì cô ấy đồng cảm, dịu dàng và độ lượng, bởi  một người phụ nữ như vậy không thiếu trong cuộc sống; cũng không phải do điều kiện bên ngoài như hoàn cảnh gia đình, điều kiện tài chính của cô ấy...

Đàn ông sẽ không bao giờ quên một người phụ nữ, đó là khi cô ấy có những đặc điểm khác biệt và sự quyến rũ độc đáo so với những phụ nữ khác.

Mỗi người phụ nữ đều hy vọng rằng mình có thể có một nét quyến rũ riêng để thu hút người đàn ông cô ấy yêu, khiến người đó yêu sâu sắc và không bao giờ quên được mình.

Đây là kiểu phụ nữ duy nhất khiến đàn ông không bao giờ quên-1(Ảnh minh họa)

Điều đáng tiếc là dù nhiều phụ nữ có suy nghĩ như vậy nhưng họ chưa tìm được cách phù hợp nhất, hoặc luôn mặc định cho rằng đàn ông chỉ thích những cô gái đẹp nên thường chỉ đầu tư cho "lớp vỏ ngoài" này. Họ dành thời gian, tiền bạc và năng lượng để ăn mặc, cố gắng thể hiện vẻ ngoài hoàn hảo của mình với đàn ông.

Tuy nhiên có câu nói: “Vẻ ngoài đẹp đẽ thì không hiếm, chỉ có tâm hồn thú vị mới là báu vật triệu người mới có”.

Phụ nữ xinh đẹp có thể thu hút đàn ông nhất thời, nhưng nếu không có tâm hồn thú vị, người đó khó lòng thực sự giữ được trái tim đàn ông. Vậy một người phụ nữ như thế nào sẽ khiến đàn ông mãi không quên được mình?

Nếu một người phụ nữ không có nội tâm có thể thu hút đàn ông thì một khi đàn ông đã quen với hình dáng bên ngoài của bạn, khi việc ăn mặc lộng lẫy kiêu sa nhìn nhiều cũng trở nên bình thường, lúc đó người đàn ông không còn thấy sự hấp dẫn ở bạn nữa và tình yêu anh ấy dành cho bạn sẽ dần phai nhạt.

Ngược lại, khi sức hấp dẫn bên trong của một người phụ nữ đủ để thu hút một người đàn ông, anh ấy hầu như sẽ không chọn rời xa chỉ vì hình dáng bên ngoài của bạn. Dù sau này không đến được với nhau thì đàn ông vẫn sẽ luôn để dành cho bạn một vị trí trong trái tim họ.

Một người phụ nữ có thể làm cho một người đàn ông nhớ không bao giờ quên, cho đến nay chỉ có MỘT. Đó là người phụ nữ không chọc tức đàn ông và biết sống cho bản thân.

Đây là kiểu phụ nữ duy nhất khiến đàn ông không bao giờ quên-2(Ảnh minh họa)

Một người phụ nữ như vậy dù bước vào giai đoạn thất tình vẫn hiểu chân lý “Người thương bảy điểm là đủ, còn ba điểm là yêu chính mình”.

Không giống như một số phụ nữ, họ đánh mất lý trí và bản thân sau khi gặp phải tình yêu, luôn nghĩ rằng yêu thì nên vị tha và tuyệt vọng. Nhưng kiểu phụ nữ mù quáng với tình yêu như thế này rất dễ bị tình yêu làm cho tổn thương, bị đàn ông bỏ rơi.

Vốn dĩ đàn ông nghĩ rằng sau khi bị tổn thương, phụ nữ sẽ tự suy nghĩ về vấn đề của mình và hiểu ra một số chân lý về tình yêu. Điều nực cười là mặc dù bị đàn ông chia tay, có những người phụ nữ vãn không muốn tin rằng người kia không còn yêu mình nữa chứ đừng nói là từ bỏ mối quan hệ.

Họ liên tục quấy rầy đàn ông, thậm chí làm một số điều để cố gắng khiến họ cảm động, mong muốn “lấy lại” trái tim của người đàn ông. Họ ít biết rằng sự dây dưa, hèn mọn như vậy sẽ chỉ khiến đàn ông vững vàng hơn trong lựa chọn của mình và càng chán ghét những người phụ nữ như thế.

Muốn có được trái tim đàn ông, trước hết bạn phải làm một việc, đó là đừng lấy đàn ông làm trung tâm, đừng coi anh ta là tất cả trong cuộc đời mình.

Bạn phải biết rằng những người được sủng ái thường không hề sợ hãi. Khi bạn coi đàn ông là tất cả của mình, đàn ông sẽ tự do đến và đi trong thế giới của bạn, không sợ hãi. Anh ấy sẽ không còn quan tâm đến cảm xúc của bạn, tình cảm của bạn, hoặc việc bạn yêu anh ấy nhiều như thế nào.

Như câu nói: "Một khi tình yêu được thỏa mãn thì sức hấp dẫn của người khác cũng không còn nữa".

Đây là kiểu phụ nữ duy nhất khiến đàn ông không bao giờ quên-3(Ảnh minh họa)

Nếu không muốn trở thành một người phụ nữ như vậy, và không muốn gặp phải những tình yêu tương tự, người phụ nữ phải biết sống cho chính mình, đừng vì tình yêu mà sai lầm, đừng để bản thân phải gánh chịu những tổn thương không đáng có, cho một người đàn ông không xứng đáng.

Phụ nữ ngốc sẽ coi tình yêu là tất cả, và họ quen tin tưởng một người đàn ông đến hết đời. Khi bị tổn thương, họ sẽ cảm thấy cả cuộc đời sụp đổ, không còn hy vọng, rơi vào nỗi đau vô bờ bến.

Đối với một người phụ nữ thông minh, họ hiểu rằng tình yêu chỉ là một phần của cuộc sống, còn những thứ họ muốn chỉ có thể có được bằng sự nỗ lực của bản thân và đó mới là điều đáng tin cậy nhất.

Một số phụ nữ sẽ không hiểu tại sao mình đã cho đi rất nhiều và yêu hết mình nhưng lại không có được tấm chân tình hết lòng của người đàn ông. Cũng có những người phụ nữ dường như chưa cống hiến đủ nhiều cho tình yêu, vẫn lấy mình làm trung tâm nhưng lại có thể khiến đàn ông điên đảo? Chẳng lẽ đàn ông lại thích những phụ nữ lạnh lùng, thanh cao?

Thực ra, một người phụ nữ như vậy không hẳn là cao ngạo nhưng lại dễ dàng nhận được cái ngước nhìn của đàn ông. Tình yêu là như vậy, cái gì không có được thì luôn hỗn loạn, càng dễ dàng có được lại càng không trân trọng.

Đối với một người đàn ông, cho dù một người phụ nữ yêu anh ta đến đâu, chỉ cần một người phụ nữ đánh mất chính mình và trở nên hèn kém, sức hấp dẫn của cô ấy sẽ giảm đi rất nhiều và sự yêu thích của đàn ông sẽ biến thành sự coi thường.

Đây là kiểu phụ nữ duy nhất khiến đàn ông không bao giờ quên-4(Ảnh minh họa)

Người phụ nữ mà đàn ông không bao giờ quên không bao giờ là người phụ nữ khiến anh ta phải coi thường, mà là người phụ nữ có thể khiến anh ta phải ngước nhìn và khiến anh ta khó có được.

Đây là những gì Molière đã nói: "Tình yêu thuận buồm xuôi gió thực ra lại nhàm chán."

Một thứ tình yêu trơn tru khó để lại những kỷ niệm khó quên, người dễ có được cũng khó để lại trong lòng.

Vậy nên, một người phụ nữ khiến đàn ông luôn mê mẩn, khó buông bỏ phải là người phụ nữ không cố gắng dây dưa với anh ta và biết sống cho chính mình. 

Theo V.A - Vietnamnet


bí quyết yêu


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.