Đêm tân hôn cảm thấy thế nào? 3 phụ nữ nói ra cảm xúc thật

Đêm tân hôn đối với đàn ông hay phụ nữ đều là một tồn tại đặc biệt.

Đêm tân hôn đối với đàn ông hay phụ nữ đều là một tồn tại đặc biệt. Bởi bắt đầu từ khoảnh khắc đó, cuộc sống của họ bắt đầu thay đổi, từ độc thân bước vào hôn nhân, lần đầu tiên có khái niệm về gia đình, cũng bắt đầu có trách nhiệm hơn. 

Đặc biệt là đối với phụ nữ, từ một cô gái, “lột xác” trở thành đàn bà. Đêm tân hôn thực sự cảm thấy thế nào? 3 phụ nữ nói ra cảm xúc của mình

1. Chị Hà cảm thấy rất mệt mỏi và rất khó khăn

Đêm tân hôn cảm thấy thế nào? 3 phụ nữ nói ra cảm xúc thật-1

“Tôi nghĩ rằng đêm tân hôn không tuyệt như mọi người vẫn nói. Kết hôn là một điều rất mệt mỏi, không chỉ cô dâu chú rể mà người thân họ hàng hai bên đều vô cùng bận rộn. Quá trình chuẩn bị cần phải chu đáo, nếu một bộ phận nào đó liên kết không tốt, hiệu quả sẽ kém hơn rất nhiều. Những người tính cách như tôi là kiểu quan tâm đến mọi thứ nên ngày hôm đó sẽ tham gia vào nhiều khâu, vì vậy sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Cuối cùng, ngay cả khi mọi thứ thuận lợi đến khi vào động phòng, cũng không còn năng lượng để làm bất cứ điều gì khác. Thế nên tôi chỉ muốn nhanh chóng được nghỉ ngơi”.

2. Chị Phương cãi nhau với chồng

“Lần đó tôi vẫn còn nhớ như in, thiếu chút nữa lựa chọn ly hôn. Hôm đó tôi và chồng hai người đi tiếp khách, mọi thứ đều rất thuận lợi. Sau đó đến cuối hôn lễ thì mấy bạn cùng phòng đại học của chồng tôi đến. Từ đó anh ấy trở nên rất kích động, muốn cùng bọn họ đi uống rượu. Tôi cũng có thể hiểu được loại tâm tình này, vì thế liền bảo anh ấy đi đi, còn dặn dò phải về sớm. Kết quả hôm đó anh ấy uống đến nửa đêm mới trở về, lúc anh ấy gọi cửa, tôi rất giận, chỉ muốn ngay lập tức ly hôn. Sau khi tỉnh rượu, chồng tôi xin lỗi đủ kiểu, mãi tôi mới lựa chọn tha thứ cho anh ấy”.

3. Chị Liên rất hạnh phúc, giấc mơ cuối cùng đã trở thành sự thật

Đêm tân hôn cảm thấy thế nào? 3 phụ nữ nói ra cảm xúc thật-2

“Đối với tôi, đây là một điều vô cùng hạnh phúc, bởi vì tôi đã luôn tưởng tượng tới thời khắc ấy. Trong thời khắc ấy, tôi cảm thấy lâng lâng vì mình đã tìm được đúng người, giấc mơ của tôi cuối cùng cũng trở thành sự thật. Có vẻ như ít người có loại cảm giác này. Tôi chờ 30 năm, cuối cùng đã gặp được người đàn ông thích hợp nên tự nhiên thấy rất hứng khởi”.

Kết luận: Cảm giác của phụ nữ trong đêm tân hôn, thường phụ thuộc vào kiểu đàn ông cô ấy lấy làm chồng. Gặp đúng người, tự nhiên sẽ cảm thấy hạnh phúc. Gặp phải loại không đáng tin cậy, tự nhiên cũng sẽ cảm thấy dày vò và thất vọng.

Theo V.A - Vietnamnet


tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.