Đêm tân hôn, chồng ôm tôi từ phía sau rồi lấy ra một thứ gì đó từ túi anh, tôi lập tức đòi ly dị

Buổi tối khi khách khứa đã về hết, chỉ còn lại Mai và chồng trong căn nhà mới trống trải, chồng bất ngờ ôm cô từ phía sau, sau đó lấy trong túi ra một thứ. Cô nhìn thấy thì "sôi máu", ngay lâp tức đòi ly hôn!

Mai năm nay 24 tuổi, là một cô gái xinh đẹp và dễ thương. Bố Mai mở một nhà hàng ở thị trấn nên ngay sau tốt nghiệp Đại học, cô từ Hà Nội về phụ giúp bố điều hành công việc. Bố Mai bình thường có nhiều bạn bè, rất niềm nở và mến khách, ở thị trấn gầy dựng được nhiều mối quan hệ tốt nên mấy năm nay kinh doanh nhà hàng rất tốt, doanh thu mỗi tháng hơn 100 triệu.

Mặc dù gia đình kiếm được rất nhiều tiền nhưng môi quan hệ của bố mẹ Mai không tốt. Bố Mai luôn cáu kỉnh, thường xuyên cãi nhau với mẹ cô trong một thời gian dài về một số vấn đề vặt vãnh, thậm chí hai người còn đánh nhau. Cuối cùng, ông bà không còn cách nào khác là ly hôn. Nói về chuyện này, bố Mai vẫn luôn hối hận nên vì hạnh phúc sau này của con gái, ông quyết định thay đổi tính tình.

Khi Mai còn học đại học, cô có hẹn hò với một người bạn trai. Anh này trông đẹp trai, hơi giống một chàng trai Nhật Bản hấp dẫn với mái tóc dài và cặp kính vàng. Quả thực vẻ ngoài rất cuốn hút nên Mai thích vô cùng.

Đêm tân hôn, chồng ôm tôi từ phía sau rồi lấy ra một thứ gì đó từ túi anh, tôi lập tức đòi ly dị-1(Ảnh minh họa)

Nhưng bạn trai Mai lại có một tật xấu là mê cờ bạc, ngoài giờ học thường đi chơi với một số thành phần không có việc gì làm, không nhậu nhẹt thì đánh bạc. Mai đã nói mấy lần nhưng bạn trai vẫn đâu vào đấy. Mãi cho đến khi Mai đòi chia tay, anh ta mới thề sau này tuyệt đối không đánh bạc, sẽ vì Mai mà từ bỏ thói quen xấu nên cô mới cho cơ hội cuối cùng.

Bằng cách này, hai người hẹn hò được 3 năm thì Mai đưa bạn trai về nhà ra mắt. Đầu tiên là để xem bố cô có hài lòng với người cô đã tìm kiếm hay không; thứ hai là hy vọng cuộc gặp gỡ này có thể ấn định việc kết hôn. Mai cho rằng hẹn hò quá lâu cũng không ích lợi gì.

Bố Mai khi nhìn thấy bạn trai của con gái thì rất hài lòng. Ông đánh giá anh có bộ dạng nhã nhặn, một cỗ khí thế của người đọc sách, vừa nhìn đã biết là một chàng trai tốt. Sau đó nói chuyện thêm, bố Mai cảm thấy con rể tương lai là người có thể làm chuyện đại sự, tương lai con gái ở cùng hẳn sẽ không phải chịu thiệt thòi. Vì vậy, ngay sau đó đã đồng ý cho cuộc hôn nhân của hai người, còn nói khi họ kết hôn, ông sẽ cho xe hơi và nhà. Điều này khiến bạn trai Mai rất hạnh phúc, gần như nhảy dựng lên.

Sau khi bạn trai Mai rời đi, bố cô gọi cô đến đưa cho một thẻ ngân hàng, nói: “Trong này có 300 triệu. Bố nghe nói dạo này sức khỏe của mẹ con không tốt, nếu không tiến triển trong vài ba tháng tới thì có thể phải phẫu thuật. Con giúp bố đưa số tiền này cho mẹ con sớm. Cứ nói là của con đưa, để mẹ con khám chữa cẩn thận. Đừng nói là bố đưa nhé, nếu không mẹ con sẽ không nhận đâu”.

Nghe bố nói xong, Mai rất cảm động. Dù bố và mẹ đã ly hôn nhưng bố cô vẫn quan tâm đến tình trạng của mẹ cô. Mỗi lần Mai biếu tiền mẹ đều nói là tiền của cô, thực ra tất cả tấm lòng của bố. Mai không biết liệu mẹ cô có cảm nhận được không?

Vì mẹ Mai hiện sống cách cô hàng nghìn cây số, lại rất ẩn dật, điều kiện vật chất nơi đó rất đơn sơ nên Mai dự định ngay sau đám cưới sẽ cùng chồng vào thăm mẹ, tiện ra mắt con rể rồi đưa cho bà số tiền bố cô gửi. 1 tháng sau là đến ngày cưới của Mai. Có rất đông họ hàng và bạn bè đến dự. Vợ chồng Mai rất vui vẻ nên uống rất nhiều rượu.

Đêm tân hôn, chồng ôm tôi từ phía sau rồi lấy ra một thứ gì đó từ túi anh, tôi lập tức đòi ly dị-2(Ảnh minh họa)

Cho đến buổi tối khi khách khứa đã về hết, chỉ còn lại Mai và chồng trong căn nhà mới trống trải, chồng bất ngờ ôm cô từ phía sau, sau đó lấy trong túi ra một thứ. Không biết làm sao anh ta lấy được cái thẻ ngân hàng mà bố Mai nhờ cô đưa cho mẹ , liên tục nói: “Người đẹp, cho anh biết mật khẩu thẻ ngân hàng với?”. Nghe chồng nói, Mai muốn cho anh ta một cái bạt tai. Hôm qua cô mới biết anh đã “nướng” sạch 100 triệu bố cô cho làm quà cưới vào sới bạc. Nhưng vì nghĩ “ván đã đóng thuyền”, Mai vẫn cố làm đám cưới cho xong rồi như trước đây, nói chuyện lại với chồng sau cũng chưa muộn. Ai ngờ bây giờ chồng còn muốn dùng số tiền bố cô cho mẹ cô chữa bệnh để đánh bạc, đúng là hết thuốc chữa! Vì vậy, cô lập tức quyết định ly hôn, không hối hận! 

***

Nhiều dân mạng cho rằng Mai làm như vậy là đúng. Suy cho cùng thì cờ bạc là một tệ nạn, có thể làm tan cửa nát nhà, người bình thường cố gắng không nên chạm vào loại thứ này.

Mai gặp phải chuyện này ngay khi mới kết hôn, đó là điều vô cùng đáng tiếc. Nếu chồng cô có thể sửa được tật xấu này thì hai người vẫn có thể sống với nhau, nhưng nếu anh ta không thể thay đổi, lúc nào cũng làm một cách đối phó, chiếu lệ thì nên chia tay càng sớm càng tốt. 

 

Theo V.A - Vietnamnet


Ly hôn


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.