Đêm tân hôn, con gái đánh chồng nhập viện, mẹ vợ đến bệnh viện xin lỗi, bước vào thấy con rể bà choáng váng

Bà Bích chưa bao giờ tưởng tượng được trên trần đời lại có chuyện trớ trêu như của con gái bà và chàng rể, cho đến khi, nó thực sự xảy ra!

Gia đình bà Bích chỉ có một cô gái duy nhất, từ nhỏ đã coi như bảo bối, dốc tâm sức dạy dỗ mong con thành người phụ nữ kiều diễm, thanh tú. Không những thế, để con gái có thể tự bảo vệ bản thân, bà Bích còn đăng ký cho con học võ thuật từ nhỏ.

Con gái bà Thuần tài trí vẹn toàn như vậy, ấy thế mà tốt nghiệp Đại học xong xuôi hết vẫn chưa tìm được đối tượng nào phù hợp. Cuối cùng, bà phải nhờ đến người mai mối, mà bao nhiêu cuộc gặp mặt rồi cũng vẫn không thành, hoặc là con gái bà coi thường người khác, hoặc là người khác không chịu nổi tính cách của cô ấy.

Nhưng coi như ông trời cũng không phụ lòng bà, sau bao nhiêu cuộc hẹn không hồi đáp, cuối cùng con gái bà Thuần cũng tìm được một anh chàng tốt tính. Hẹn hò được vài tháng thì cô con gái và người kia đồng ý kết hôn. Tưởng mọi chuyện cũng coi như êm xuôi thì chẳng ngờ một tình huống xảy ra ngay trong đêm tân hôn khiến bà đến giờ vẫn tiếc nuối vì mất chàng rể quý, hiếm. 

Hôm đó đám cưới rất đông vui, tâm trạng con gái bà Thuần cũng rất tốt. Cô cười nói suốt ngày, còn phấn khích đến mức “ba chai chưa say”, tiếp rượu hết khách này đến khách khác, đặc biệt bị nhóm bạn gái thân chuốc cho say mèm. Tính cô này vô tư, hòa đồng, có phần bộc trực, thế nên bạn đã mời thì có thể uống đến ngất xỉu mới thôi

Con rể bà Thuần lại là người rất hiền lành, gia đình cũng rất tử tế, từ nhỏ đã được tiếng là ngoan ngoãn. Chuyện cậu này “chịu” được tính khí của con bà là điều khiến chính bà cũng bất ngờ. Thế nhưng nhìn thấy vợ mới cưới đêm tân hôn mà uống rượu thế này, đến lành như bụt cũng có chút nóng nảy nên anh này có nói vài câu cằn nhằn với vợ. Với tính của con gái bà Thuần thì làm sao có thể chịu được sự điều khiển của người khác. Vậy nên ngay đêm tân hôn mà vợ chồng cãi nhau một trận. 

Đêm tân hôn, con gái đánh chồng nhập viện, mẹ vợ đến bệnh viện xin lỗi, bước vào thấy con rể bà choáng váng-1(Ảnh minh họa)

Con rể bà Thuần nói chung là không sai, nhưng con gái nhẹ nhàng không thích, chồng càng mềm mỏng, vợ càng ồn ào dữ tợn. Con rể thật sự không chịu được nữa, đành phải nói: "Em là như vậy. Nhiều tuổi thế này mà vẫn phải nhờ người mai mối. Không tìm được ai chính là bởi tính cách khó chịu!” Lời nói cũng không thực sự quá đáng nhưng lại hoàn toàn khơi dậy sự tức giận của con gái bà Thuần. Cô này nghe xong liền nổi điên, lao vào “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với chồng mới cưới. Con gái được học võ từ nhỏ, lại khỏe mạnh, trong khi con rể có phần gầy yếu nên là đàn ông cũng không chịu nổi được mà gục.

Nghe tin động trời, bà Bích hớt hơ hớt hải vội chạy đến bệnh viện. Đến nơi, bà vội vã đến bên giường con rể, vừa đi vừa nghĩ cách cứu vãn cuộc hôn nhân của con gái nhưng vừa bước vào, thấy con rể bà vô cùng choáng váng. Con rể nằm trên giường không còn nhìn thấy mặt, cả người quấn gạc như bánh bao, nằm bất động trên giường.

Đêm tân hôn, con gái đánh chồng nhập viện, mẹ vợ đến bệnh viện xin lỗi, bước vào thấy con rể bà choáng váng-2(Ảnh minh họa)

Còn cô con gái nửa nằm nửa ngồi trên ghế ở hành lang bệnh viện xem chừng còn chưa tỉnh rượu. Gia đình thông gia vốn rất tốt bụng nhưng lúc này cũng không giấu nổi tang thương. Mẹ chú rể nằm úp mặt trên giường khóc lóc thảm thiết còn ông bố thì mặt mày trầm ngâm, không để bà Bích hé môi nửa lời, đã nói: “Ly hôn đi!”. 

Chuyện xảy ra khiến bà Bích rất tiếc, cảm thấy rất có lỗi với gia đình con rể nhưng bà vẫn muốn làm lành, mong gia đình thông gia có thể tha thứ cho con gái bà. Liệu bà có cơ hội thành công không?

Đọc câu chuyện của bà Bích, dân mạng chỉ biết... câm nín. Thay vì đưa ra lời khuyên, họ chỉ biết dùng một loạt các câu cảm thán để nói về tình huống trớ trêu này: “Thật đau lòng!”; “Oan trái quá!”; “Vũ thê như thế sớm muộn nhà cũng tan hoang, gây họa lớn”; “Chuyện này có thật trên đời hả trời”; “Sao đàn ông mà trói gà cũng không chặt thế?”; "Cánh đàn ông quen đánh phu nữ rồi, giờ phải cho nếm chút đau thương mới tỉnh ra được"; “Tôi thích cô gái này đấy, đi đâu cùng cũng có cảm giác... an toàn”...

Theo N.T - Vietnamnet


vợ đánh chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.