Đêm tân hôn, vợ hẹn gặp người yêu cũ, hôm sau về nhà cô ấy giải thích bằng đúng 1 câu

Đêm tân hôn đối với rất nhiều người mà nói là thời khắc tương đối thần thánh, nhưng vợ anh không ở bên anh, người yêu hợp pháp, mà lại đi tìm người yêu cũ!

Một dân mạng đăng tải câu chuyện tréo ngoe của anh như sau:

“Tôi và vợ gặp nhau và kết hôn trong một buổi hẹn hò giấu mặt. Trong thời gian quen nhau, vợ tôi đã chủ động kể cho tôi nghe về cô ấy và bạn trai cũ. Họ yêu nhau từ năm lớp 7, mối quan hệ này được duy trì cho đến cả khi hai ra trường và đi làm. Trong khoảng thời gian này, vợ trúng tuyển công chức, bên kia làm công ty tư nhân, gia cảnh bên kia quá nghèo nên mối quan hệ giữa vợ và bạn trai cũ bị bố mẹ vợ hết sức ngăn cản.

Thành thật mà nói, sẽ rất tiếc nếu xem xét mối quan hệ này từ quan điểm của một người ngoài cuộc, Tuy nhiên, là một người trong cuộc, phản ứng bản năng của tôi là: “Em vẫn chưa thể rút lui khỏi mối quan hệ này?” Thái độ của vợ lúc đó: “Khi quyết định chia tay, nghĩa là em đã buông bỏ mối quan hệ đó”.

Thực tế, trong suốt hơn một năm yêu nhau, tôi không hề tìm thấy dấu vết của việc cô ấy liên lạc hay hẹn hò với bạn trai cũ. Trong trường hợp này, vợ chồng tôi đã kết hôn suôn sẻ. Tuy nhiên, điều khiến tôi xấu hổ là trong đêm tân hôn, vợ tôi “biến mất”, điện thoại di động thì tắt máy. Ngày hôm sau, vợ tôi trở về nhà một mình, hỏi cô ấy đã ở đâu thì vợ tôi thẳng thừng nói rằng cô ấy đi gặp bạn trai cũ. Lời giải thích của vợ tôi cho vấn đề này là: “Để cắt đứt hoàn toàn cũng cần phải có một số nghi lễ”.

Đêm tân hôn, vợ hẹn gặp người yêu cũ, hôm sau về nhà cô ấy giải thích bằng đúng 1 câu-1

Bạn có biết tôi nghĩ như thế nào về điều này không: vợ tôi đã để lại những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời cho bạn trai cũ của cô ấy; mặc dù không có cách nào để ở bên bạn trai cũ trong cuộc sống này, cô ấy lại sử dụng đám cưới của chúng tôi như đám cưới của cô ấy và bạn trai cũ.

Tôi không có cách nào để bỏ qua chuyện này. Bây giờ trong đầu tôi luôn hiện lên những suy nghĩ liên quan đến ly hôn”.

Phân tích tâm lý:

Một mối quan hệ, trong trường hợp không có bên thứ 3 chen chân, nếu kết cục là chia tay, hơn nữa hai bên không còn khả năng tái hợp, như vậy, cần phải lý trí xem mối quan hệ đó thực sự đã thối rữa. Thế nhưng, luôn có một số người khi đối mặt với việc biết rõ không có khả năng đi tới hôn nhân, dù đã chia tay, nhưng vẫn muốn níu kéo. Kỳ thật, như vậy đối với hai bên đều không tốt, nhất là sau khi một bên đã có đối tượng yêu đương mới hoặc đối tượng kết hôn.

Nhưng cũng không phải, tất cả người yêu cũ sau khi chia tay thì đều chết già không qua lại. Chỉ là, nếu một bên vẫn còn vương vấn tình cảm, tốt nhất không nên thường xuyên liên lạc, càng không nên gặp mặt. Chỉ khi cả hai bên thực sự thoải mái với mối quan hệ đã cũ thì sẽ không còn nhân danh tình bạn để làm một số hành động liên quan đến tình yêu. Vì thế, sau khi chia tay, hành động “nhân từ” lớn nhất đối với người vẫn không cam lòng với kết cục của mối quan hệ chính là tuyệt tình với đối phương, để đối phương sớm rút khỏi mối quan hệ này, xác định rõ ràng bản thân cùng đối phương không có kết quả, không để đối phương lôi kéo, dùng sự lạnh lùng cần thiết khiến đối phương quên đi chuyện cũ.

Trong tình hình hiện tại, bạn trai cũ của vợ bạn vẫn còn trong nỗi đau chia tay, đặc biệt là sau khi nghe tin tức về cuộc hôn nhân của vợ bạn, sẽ đặc biệt buồn. Anh ta có thể tìm đến vợ bạn để níu kéo và đêm tân hôn, vợ bạn đã ở với người yêu cũ. Nhưng tất cả những điều này, cũng chưa đủ chứng minh vợ bạn và đối phương "không sạch sẽ"?

Cần phải thừa nhận, trước đó vợ bạn kỳ thật cũng không muốn rút ra khỏi tình cảm của cô ấy và bạn trai cũ, nhưng vì không thể lay chuyển được bố mẹ mình. Hơn nữa sau một thời gian tồn tại trong xã hội, cũng hiểu được sự lãng mạn trong tình yêu đều không thể tách rời khỏi sự hỗ trợ của tiền bạc, vì thế, mới có kết cục chia tay với bạn trai cũ. Chỉ là, nội tâm của cô ấy vẫn còn một chút không cam lòng, cho nên, trong thời gian hai người yêu nhau, khẳng định là vợ bạn từng có hành động gặp mặt và liên lạc với đối phương, chỉ là, cô ấy giấu diếm quá tốt nên bạn không phát hiện ra. Đêm tân hôn đối với rất nhiều người mà nói, là thời khắc tương đối thần thánh, lúc này, vợ anh không ở bên bạn, người yêu hợp pháp, mà lại đi tìm người yêu cũ, nếu ai ở vị trí của bạn cũng khó có thể chấp nhận.

Cũng có lẽ, vợ bạn chỉ muốn trong thời điểm quan trọng nhất của cuộc sống, muốn có một lời tạm biệt nghiêm túc với bạn trai cũ. Có thể đêm hôm đó, họ chỉ nói chuyện rất nhiều với nhau, mục đích là để đôi bên giãi bày hết rồi đường ai nấy đi, không còn lưu luyến. Nhưng sau tất cả, con người bình thường, ai cũng sẽ có những suy nghĩ tiêu cực tương tự như bạn. Trong tình huống này, nếu bạn chủ động đề nghị ly hôn, vợ của bạn là phải chấp nhận, vì thế nào thì cô ấy cũng là người có lỗi.

Tha thứ và tiếp tục cuộc hôn nhân hay ly hôn là quyền ở bạn. Nếu bản thân cảm thấy đủ vị tha thì hãy tha thứ, nếu không đủ thì cũng không ai trách được bạn!

 

Theo V.A - Vietnamnet


đêm tân hôn

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.