Đi công tác về, vợ không chịu mở cửa, chồng nhanh trí gọi shipper mang đồ ăn tới, sự thật bị phanh phui

Lúc trở về, anh Lưu không nói trước với vợ vì muốn tạo bất ngờ cho cô. Không ngờ vợ lại nhất định không mở cửa. Cô đột nhiên nói muốn ăn bánh su kem, bảo chồng không đi mua, cô sẽ không mở cửa.

Trong thực tế cuộc sống, có không ít phụ nữ lấy chồng rồi nhưng vẫn không biết giữ khoảng cách với bạn thân khác giới. Thậm chí có những người còn che giấu người bạn đặc biệt này với chồng. 

Anh Lưu năm nay 45 tuổi. Cho tới nay, anh không dám vỗ ngực nói mình là người chồng tốt nhất nhưng cũng không thể nói là có gì tệ. Đối với gia đình, vợ con, anh chưa làm gì khiến bản thân phải xấu hổ, thế nhưng không ngờ một ngày lại bị vợ cắm sừng. Hơn nữa, người mà vợ anh ngoại tình lại là người bạn thân khác giới của cô ấy. Điều này thật sự khiến anh khó có thể chấp nhận. Hiện tại anh Lưu kiên quyết muốn ly hôn. Dù nhiều người khuyên anh nên bình tĩnh suy xét, nhất là nghĩ cho con cái nhưng anh mặc kệ, cảm thấy bản thân thà làm bố đơn thân còn hơn ở bên người vợ phản bội kia. 

Sở dĩ anh Lưu chọn hẹn hò với vợ là vì thấy cô thành thật lại hiền lành. Sau kết hôn nói chung vợ chồng ở chung cũng rất tốt, không phát sinh mâu thuẫn gì. Trước mặt chồng, vợ anh luôn tỏ ra điềm tĩnh, dường như không có gì bất mãn, vào các ngày quan trọng cũng không chủ động đòi hỏi quà cáp. Anh Lưu vốn nghĩ vì vợ anh sống nội tâm, lại thông cảm cho chồng nên mới sống biết điều. Ai ngờ hóa ra cô lại luôn ghim mọi thứ trong lòng, không thích chồng như vậy.

Dần dà anh Lưu phát hiện ra vợ mình thay đổi rất nhiều. So với thời còn vợ chồng son, một thời gian sau vợ anh gần như không quản chuyện chồng đi đâu làm gì. Khi anh ra ngoài, cô sẽ không hỏi, biết anh đi nhậu cùng bạn bè, cũng sẽ không giục về nhà. Vợ luôn thể hiện sự tin tưởng với anh, cô nói: “Có những cô vợ rất lạ, cứ như con hổ cái. Chồng đi đâu cũng cần báo cáo, hơn nữa không được về trễ. Em không như vậy”. Anh Lưu trong lòng âm thầm sảng khoái: “Vợ mình cái gì cũng không quản mình, thật tuyệt!”

Thời gian trôi rất nhanh, con trai anh Lưu ra đời. Vợ anh ở nhà chăm con, anh lăn lộn làm việc bên ngoài để nuôi gia đình. Vợ chồng anh phân chia công việc rõ ràng. Chồng thì chịu trách nhiệm kiếm tiền, vợ thì tề gia nội trợ. Vợ cũng không yêu cầu anh Lưu phải giúp trông con, miễn công việc của anh ổn là được. Được vợ hậu thuẫn, anh Lưu thực sự đặt trọng tâm vào sự nghiệp, mục tiêu là muốn cho gia đình một cuộc sống tốt. Nhờ cố gắng phấn đấu, cùng với năng lực tốt, anh được sếp đánh giá cao, thăng chức, tăng lương. 

Kể từ đó, anh Lưu gần như về nhà rất muộn. Một lần, lãnh đạo công ty thông báo anh phải đi công tác 1 tuần. Anh về nhà nói với vợ, cô tỏ ra rất nhiệt tình hỏi han, ủng hộ, còn dặn chồng đi chú ý an toàn, cũng nấu một bữa cơm thịnh soạn chiêu đãi chồng. Anh Lưu nghĩ mãi mà không hiểu vì sao vợ mình lại đột nhiên tốt như vậy. Lại nghĩ dù sao cũng là vợ chồng gắn bó bao lâu nay, xa nhau lâu ngày hẳn sẽ nhớ, chỉ là bình thường biểu hiện của vợ nhàn nhạt, lâu dần thành thói quen nên giờ làm anh thấy ngỡ ngàng. 

Trước khi đi công tác, anh Lưu đưa cho vợ 5 triệu, bảo cô ở nhà muốn mua gì thì mua, không cần phải tiết kiệm tiền cho chồng. Nhưng vợ anh không nhận, nói: “Anh ra ngoài cũng cần tiền, anh giữ lấy mà dùng. Em vẫn còn, lúc nào cần thì em khắc bảo anh”. Thấy vợ nghĩ cho mình như vậy, anh Lưu trong lòng cảm động lắm, cuối cùng vẫn để lại tiền cho vợ. 

Đi công tác về, vợ không chịu mở cửa, chồng nhanh trí gọi shipper mang đồ ăn tới, sự thật bị phanh phui-1

Anh Lưu và lãnh đạo đi công tác rất thuận lợi, chưa đến một tuần đã xong việc. Trước lúc về nhà, anh đi mua quà cho vợ. Nghĩ vợ vất vả, lại luôn quan tâm mình như vậy nên cũng muốn thể hiện một chút. Anh mua tặng cô một sợi dây chuyền, còn nghĩ vợ chắc sẽ rất vui.

Lúc trở về, anh Lưu không nói trước với vợ vì muốn tạo bất ngờ cho cô. Không ngờ vợ lại nhất định không mở cửa. Cô đột nhiên nói muốn ăn bánh su kem, bảo chồng không đi mua, cô sẽ không mở cửa. Anh Lưu nghĩ thấy kỳ lạ, dù vợ có thích ăn su kem đến mấy thì mở cửa cho chồng vào, sau đó cùng gọi shipper mang đồ ăn đến, chẳng phải đó mới là suy nghĩ cho người chồng mới đi công tác xa về sao? Càng nghĩ càng thấy kỳ quái, khẳng định có chuyện nên anh Lưu nhanh trí gọi shipper mang bánh đến, còn mình thì chọn một chỗ nấp bên ngoài quan sát cửa nhà từ xa. Được một lúc thì người vợ mở cửa, một người đàn ông quần áo còn chưa chỉnh tề, lén lén lút lút rời khỏi nhà anh. Anh Lưu ngay lập tức hiểu chuyện gì xảy ra, dù trong lòng vô cùng phẫn nộ, anh vẫn lấy điện thoại kịp lưu lại bằng chứng.

Sau đó, anh Lưu chất vấn vợ nhưng cô không nói một lời. Anh cho vợ cơ hội giải thích, cô cũng ngậm miệng không nói. Mãi đến khi anh ném đoạn video quay được trước mặt cô, cô mới quỳ xuống xin anh tha thứ: “Đó là bạn thân của em. Những năm qua, bọn em vẫn liên lạc với nhau. Khi nào anh không có nhà thì em ở với cậu ấy”.

Lúc đó, nếu không phải tính tình tốt, anh Lưu nhất định đã đánh vợ một cái, cả người đàn ông kia cũng sẽ dần cho một trận. Nhưng cuối cùng anh vẫn nhẫn nhịn, loại người đó không đánh để anh thô lô. Sau đó anh ngay lập tức viết đơn ly hôn, người vợ, người phụ nữ như vậy, anh không cần.  

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.