Đi dạo phố với nhân tình bị vợ anh bắt gặp, cô ấy tát tôi mười mấy cái, anh đứng một bên không dám lên tiếng

Cách đây vài ngày, khi đi mua sắm với nhân tình, tôi bị vợ anh ta lao vào, tát hơn chục cái ngay tại nơi công cộng. Nhưng nhân tình chỉ đứng sang một bên, không nói một lời, thậm chí còn thuyết phục tôi: "Đừng đánh nhau".

“Cô đơn” là một sát thủ vô tình. Nó đã đẩy bao cặp vợ chồng xa cách vào cảnh ly tán. Một độc giả tâm sự với TTOL câu chuyện của chị như sau:

“Chồng tôi đi nơi khác làm ăn, hàng năm chỉ về quê vào dịp 30/4 - 1/5 và Tết Nguyên Đán. Dù có công việc và sống chung với bố mẹ chồng (ông bà giúp tôi chăm sóc con cái và cũng thay chồng quan tâm đến tôi) nhưng tôi vẫn cảm thấy cuộc sống hơi nhàm chán và ước ao được tận hưởng cảm giác yêu đương. Trong hoàn cảnh xa chồng như vậy, tôi bắt đầu đắm chìm vào những cuộc chát chít trên mạng xã hội. Nói thật thời buổi này, tìm được một nhân tình tử tế cũng không dễ, hoặc là đối phương không đáng tin cậy, hoặc có tài chính kém, hoặc có vẻ ngoài không bắt mắt, một số lại có nguy cơ muốn biến lén lút thành chính thức. Tôi thì lại không muốn chuyện này ảnh hưởng đến sự ổn định của hôn nhân. Tìm mãi, cuối cùng tôi cũng gặp được nhân tình hiện tại của mình. Tôi cảm thấy anh có thể thỏa mãn tôi ở nhiều mức độ, mấu chốt là anh cũng đã có gia đình.

Chúng tôi đến khách sạn ngay lần gặp đầu tiên. Sau đó chúng tôi tiếp tục gặp nhau hai lần một tuần. Mặc dù khi ở cùng nhau, chúng tôi không nói gì đến chuyện yêu đương nhưng thỉnh thoảng chúng tôi vẫn đi ăn cùng nhau, cũng có khi anh sẽ mua cho tôi vài bộ quần áo theo mùa.

Cách đây vài ngày, khi đi mua sắm với nhân tình, tôi bị vợ anh ta lao vào, tát hơn chục cái ngay tại nơi công cộng. Nhưng nhân tình chỉ đứng sang một bên, không nói một lời, thậm chí còn thuyết phục tôi: "Đừng đánh nhau". Sau đó, mặc dù anh đã xin lỗi tôi về chuyện này nhưng tôi cảm thấy không cần thiết phải duy trì mối quan hệ nữa. Tất nhiên, khi tôi đề nghị chia tay, anh không hề tỏ ra lưỡng lự.

Đi dạo phố với nhân tình bị vợ anh bắt gặp, cô ấy tát tôi mười mấy cái, anh đứng một bên không dám lên tiếng-1(Ảnh minh họa)

Sau khi trải qua tình huống đặc biệt này, tôi nghĩ về khoảng thời gian ở bên chồng: Trong mấy năm chồng tôi còn chưa đi làm xa, anh đối xử với tôi rất chu đáo. Chỉ là công việc của chồng hay phải dịch chuyển, trong khi công việc của tôi ổn định một nơi nên chuyện tôi xin nghỉ việc để theo chân anh là rất khó khăn. 

Nhưng tôi chỉ là một người bình thường, tôi cũng rất muốn mỗi ngày được trải qua cảm giác có chồng có vợ. Đôi khi tôi suy nghĩ đến chuyện ly hôn để tìm một người có thể chính thức ở bên mình mỗi ngày thay vì có chồng mà phải kiếm nhân tình để lấp chỗ trống. Tôi nên làm gì?”

***

Có lẽ hầu hết các cặp vợ chồng có thể nhìn thấy nhau mỗi ngày sẽ không hiểu được cái gọi là sự đau khổ của tình yêu, cũng như không thể cảm nhận được nỗi khổ của sự cô đơn. Khi chồng chị lần đầu tiên đi làm ở nơi khác, có lẽ chị cũng tự nhắc nhở bản thân rằng: Anh rời xa mình là vì tính chất cần thiết của công việc. Bởi vậy, trong những ngày tháng xa chồng, chị sử dụng khả năng tự chủ mạnh mẽ của bản thân để đảm bảo lòng trung thành, chung thủy của mình với hôn nhân. Tuy nhiên, sau một thời gian dài, chị bắt đầu không thể chịu đựng được. Rõ ràng chị có chồng nhưng lại chỉ có thể nói chuyện yêu đương qua màn hình điện thoại, điều này thật khắc nghiệt. 

Chính vì cô đơn nên chị quyết định làm việc sai trái là tìm nhân tình để khỏa lấp. Nhưng sau khi trải qua tình huống bị đánh ghen ngay giữa đường mà nhân tình không một lời hay hành động bảo vệ. Chị chợt nhận ra rằng nhân tình cũng chỉ là nhân tình, phụ nữ cần có một người đàn ông thực sự yêu và thuộc về mình. Từ đây chị muốn được giải thoát khỏi hoàn cảnh trớ trêu “có chồng mà như không” bằng cách suy nghĩ đến chuyện ly dị. Theo tôi đây là lựa chọn tiêu cực. Vì xét trên mọi góc độ, chồng chị không hẳn là người hoàn toàn có lỗi, chắc hẳn anh cũng có tâm tư tình cảm riêng của mình, liệu chị đã thấu hiểu anh chưa? Tôi vẫn cho rằng vợ chồng chị nên nói chuyện thẳng thắn lại với nhau, cùng nhau tìm phương pháp giải quyết thỏa mãn được đôi bên. Chỉ khi tình huống tiếp tục bế tắc và chị cảm thấy không chịu đựng được nỗi cô đơn thì ly hôn có thể là giải pháp đúng đắn. 

Theo V.A - Vietnamnet


nhân tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.