Đi làm về sớm, thấy xe của chồng trên phố, tôi hào hứng gọi cho anh ấy, nhưng cảnh tượng tiếp theo không thể chấp nhận được!

Cúp điện thoại, giác quan thứ 6 của phụ nữ khiến lòng chị dâng lên cảm giác khó chịu. Chị quyết định bám theo sau xe chồng, anh thì lại không để ý đến “cái đuôi” đằng sau.

Dung luôn nghĩ mình đang hạnh phúc, có một người chồng yêu thương mình và một cô con gái rất yêu mẹ. Chị thực sự không ngờ mọi thứ tưởng đang yên ổn, bỗng chốc trở nên tồi tệ, tất cả đều rối tung lên. Người đàn ông luôn nói sẽ yêu chị mãi mãi, không bao giờ phân ly hóa ra lại là một kẻ đạo đức giả, xấu xa đến cực hạn. "Thỏ không ăn cỏ cạnh tổ", nhưng anh ta chẳng màng, chơi trò tình yêu ám muộn với cả em gái hàng xóm tối lửa tắt đèn.

Đào mới 18 tuổi, không chỉ có vóc dáng hút mắt mà cách ăn mặc cũng rất gợi cảm, dù là xuân, hạ hay thu đông, cô đều chọn mặt những trang phục tôn tối đa đường cong hớp hồn của mình một cách hoàn hảo. Mái tóc đen buông dài trên vai như thác nước, thỉnh thoảng Đào lại lắc nhẹ một cái, khiến bao đàn ông phải “chết”. Lông mày lá liễu cong cong, lông mi thật dài hơi run lên, rồi đột nhiên đôi mắt to chớp chớp. Chỉ cần là đàn ông, nhất định sẽ bị nàng “chớp chớp” cho không còn hồn.

Đi làm về sớm, thấy xe của chồng trên phố, tôi hào hứng gọi cho anh ấy, nhưng cảnh tượng tiếp theo không thể chấp nhận được!-1(Ảnh minh họa)

Lại nhắc lại, Đào mới 18 tuổi, như hoa vừa nở, nhưng cô đã tung hoành “giang hồ” nhiều năm, những chốn gọi là địa điểm ăn chơi nức tiếng cho giới trẻ, chưa nơi nào nàng chưa dạo qua. Quán bar, pub, rượu vang xanh đỏ… chính là những thứ trọng yếu trong cuộc sống của nàng. Tuy hay thâu đêm suốt sáng ăn chơi nhảy múa nhưng nhan sắc của Đào lại chẳng ảnh hưởng mấy, làn da trắng nõn không tì vết lộ ra một lớp phấn đỏ nhạt, đôi môi mỏng xinh như cánh hoa hồng mềm mại. Nếu ai không biết cô, sẽ không bao giờ liên tưởng Đào với những từ như “gái giang hồ” hay “dân ăn chơi”...

Chiều hôm đó, Dung đi làm về sớm, đang chờ đèn đỏ ở ngã tư thì thấy xe của chồng cách không xa. Trên đường rất đông đúc, chồng thì không nhìn thấy Dung. Chị đã rất hạnh phúc vào lúc đó. Hôm nay chồng chị có đi làm về sớm? Không vui sao được khi chồng Dung gần như chưa bao giờ về nhà đúng giờ. Anh luôn nói rất bận, công việc luôn nhiều vô kể. Dung có lý do gì để nghi ngờ, khi anh chỉ đơn giản là một người nghiện công việc?

Dung gọi vào điện thoại cho chồng, hỏi lý do vì sao hôm nay anh nghỉ làm sớm? Không ngờ, chồng chị đáp: “Đâu, anh còn đang ở cơ quan, tối nay anh phải tăng ca”. Dung ngẩn người một lúc, mùi bị lừa dối thật là đắng. Dung có lầm không? Nhưng quả thật đó là xe của chồng chị, dù có cháy thành tro chị cũng có thể nhận ra. Chẳng lẽ anh ta cho người khác mượn xe?

Cúp điện thoại, giác quan thứ 6 của phụ nữ khiến lòng chị dâng lên cảm giác khó chịu. Chị quyết định bám theo sau xe chồng, anh thì lại không để ý đến “cái đuôi” đằng sau. Một lúc sau, anh ta dừng xe lại bên lề đường. Lúc này, Dung nhìn thấy cô bé hàng xóm. Đào đeo một cặp kính râm cực lớn, gần như che mất nửa khuôn mặt, chỉ có thể nhìn thấy đường cong hoàn hảo của khóe miệng. Cô ấy đang mặc một bộ quần áo bình thường màu đen - trắng nhưng cảm giác lại thật tuyệt, Dung không thể tìm thấy bất kỳ tính từ nào để mô tả cho chuẩn xác.

Đi làm về sớm, thấy xe của chồng trên phố, tôi hào hứng gọi cho anh ấy, nhưng cảnh tượng tiếp theo không thể chấp nhận được!-2

(Ảnh minh họa)

Đào nhè nhẹ đi về phía xe của chồng Dung, rồi thản nhiên mở cửa xe, ngồi vào. Tại thời điểm này, Dung thực sự hy vọng mình đã nhầm lẫn, đó không phải là xe của chồng chị, nhưng đó lại thực sự là của anh.

Chiếc xe của chồng Dung lái theo hướng ngược lại với nhà. Dọc theo đường đi xe rất nhiều, tốc độ xe không nhanh, bởi vì điều này, chồng Dung không phát hiện ra đang bị vợ theo dõi, Dung cũng không bị mất dấu chồng. Sau một đoạn đường dài, xe của chồng Dung lái vào một bãi đậu xe ngầm. Dung không thể đi theo tiếp nữa, chỉ có thể nhìn chằm chằm vào cửa bãi đậu xe, vì bãi này chỉ có một lối vào.

Sau vài phút, Dung thấy chồng từ bãi xe bước ra, cánh tay phải của anh được Đào ôm chặt. Mọi phỏng đoán của Dung đều trở thành sự thật trong chốc lát, mọi sự tự an ủi đều sụp đổ ngay lập tức. Chồng chị và cô em hàng xóm tay trong tay giữa thanh thiên bạch nhật, thân mật không khác thời anh chị mới yêu!

Đối với chuyện này, điều khiến Dung cảm thấy buồn nhất chính là chồng chị lại không có bất kỳ che giấu nào, mà là thẳng thắn nói, cô gái hàng xóm này thật sự là một bảo bối khiến đàn ông thèm thuồng. Còn nói, Dung so với Đào, thật sự kém hơn nhiều. Dung thừa nhận chị không đẹp như Đào, nhưng để đánh giá vẻ đẹp của một người phụ nữ không chỉ phụ thuộc vào vẻ ngoài mà còn là vẻ đẹp bên trong nữa. Thật không may, tại sao tất cả đàn ông trên thế giới này đều vô lý như vậy? Nhìn thấy phụ nữ đẹp là đánh mất chính mình! 

Vợ chồng Dung bắt đầu “chiến tranh lạnh” và cái giá của nó là chồng chị và Đào càng có thêm cơ hội để gần gũi. Cuộc hôn nhân của Dung đã chạy một con đường không dài không ngắn - 3 năm, không vội vàng, cũng đã từng hạnh phúc nhưng cuối cùng lại tan vỡ vì cô em hàng xóm xinh đẹp thích làm tiểu tam. Những lời hứa được gọi là “thiên trường địa cửu” chẳng qua chỉ là những câu 'chót lưỡi đầu môi" dùng để ru ngủ những trái tim ngây thơ? Đời người vốn ngắn ngủi, có mấy chục năm, mà tình yêu làm sao có thể dài rộng hơn trời đất?

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.