Diễn biến tiếp theo vụ vợ đánh ghen giữa đường: Tiết lộ loạt tin nhắn giường chiếu táo bạo ai đọc xong cũng đỏ mặt

Sau đoạn clip đánh ghen, người vợ đăng tải cả bài tố cáo dài liên quan đến sự không chung thủy của chồng suốt thời gian bên nhau.

Vợ cùng bố ruột đi đánh ghen

Mới đây, đoạn clip vợ cùng bố vợ bắt quả tang chồng đang ở cạnh nhân tình gây chú ý. Sau khi phát hiện chồng như thế, người vợ đã gọi điện cho bố chồng để trình bày mọi chuyện. Điều đáng nói, cô không đụng đến kẻ thứ ba mà chỉ nhắm vào đúng chồng mình, đòi mọi chuyện được xử lý rõ ràng.

Diễn biến tiếp theo vụ vợ đánh ghen giữa đường: Tiết lộ loạt tin nhắn giường chiếu táo bạo ai đọc xong cũng đỏ mặt-1Diễn biến tiếp theo vụ vợ đánh ghen giữa đường: Tiết lộ loạt tin nhắn giường chiếu táo bạo ai đọc xong cũng đỏ mặt-2

Người vợ cùng bố đẻ đi đánh ghen.

Ngay sau đó, bài “tố” của cô vợ xuất hiện. Theo đó, cô quá mức tức giận, từng định nhịn vì hai đứa con nhưng đến bước đường cùng nên mới đăng đàn tung hê mọi chuyện lên mạng xã hội. Cô và chồng từng có quãng thời gian ngọt ngào mặn nồng, nhiều người ngưỡng mộ.

Thế nhưng ngay từ những ngày đầu tiên yêu nhau, cô đã phát hiện chồng qua lại với người tên H. Khi đó, bản thân cô rõ tính người đàn ông tên L. nhưng vẫn mù quáng tha thứ, bỏ qua.

“Đến khi cưới được 1 tháng nó lại đi hát karaoke còn chụp ảnh với ‘gái’. Lúc đó, có đến 2 đứa nhắn tin với em kêu chồng chị gạ đi nhà nghỉ. Lúc đó em không tin nhưng sau này mới vỡ lẽ”, cô vợ kể.

Diễn biến tiếp theo vụ vợ đánh ghen giữa đường: Tiết lộ loạt tin nhắn giường chiếu táo bạo ai đọc xong cũng đỏ mặt-3
Người vợ đăng tải bài viết.

Lúc cô mang thai, chồng quay lại với tình cũ tên H. song cô bỏ qua vì con cái.

Đến lúc cô mang thai em bé thứ 2, chồng đã dùng số điện thoại khác qua lại với H. thêm lần nữa. Cô đã định ly hôn nhưng chồng năn nỉ vì mẹ chồng bệnh nặng.

Người đàn ông chứng nào tật nấy khó bỏ

Đến đầu năm 2021, chồng cô bắt đầu qua lại với cô gái tên L.H. Điều đáng nói, L.H cũng từng mua đồ ủng hộ cô, quen biết nhau nhưng lại qua mặt như thế.

“Ngày 8/3 nó gửi cả hoa cho con L.H và em. Nhưng đêm đó, nó chọn không về nhà với con và em mà đi theo con kia. Khi ấy, em xác định bỏ nên chẳng thèm nói nữa, tự lo cho em và con.

Nhưng tụi nó đi công khai quán này quán nọ, nhiều đứa nhắn tin cho em quá. Trong khi chưa ly hôn, nó dẫn cả con kia về ngồi trong nhà để người ta nói tới tai em luôn”, cô vợ chia sẻ.

Cô vợ bán hàng, cày cuốc để kiếm tiền nuôi con. Chồng thì mải mê mua quà cáp cho nhân tình bên ngoài. Chồng còn có thời gian cả 2 tháng đi với người phụ nữ khác, chẳng thèm quan tâm đến con.


Diễn biến tiếp theo vụ vợ đánh ghen giữa đường: Tiết lộ loạt tin nhắn giường chiếu táo bạo ai đọc xong cũng đỏ mặt-4Diễn biến tiếp theo vụ vợ đánh ghen giữa đường: Tiết lộ loạt tin nhắn giường chiếu táo bạo ai đọc xong cũng đỏ mặt-5
Những đoạn tin nhắn chỉ nói chuyện giường chiếu.

Thậm chí, người chồng còn gạ gẫm những người xung quanh vợ mà chẳng sợ bị phát hiện. Cho đến ngày 8/6, cô đã đi theo và bắt được tại trận chồng cùng nhân tình. Người chồng xin xỏ để vợ bỏ qua song vẫn chứng nào tật nấy.

Người vợ tiếp tục: “Em muốn nó vì con mà quay đầu nhưng nó không hiểu vẫn không coi em cùng gia đình em ra gì. Chị gái của kẻ thứ ba thì nhắn tin kêu em ác độc trong khi em gái của chị ta phá vỡ gia đình người khác”.

Hiện tại, người vợ xác định buông tay, xin lỗi những người thân sau mọi việc. Cô cũng cảm thấy xót xa và đau đớn khi chính bố đẻ đã cùng mình đi đánh ghen.

“Em giờ sẽ nghĩ vậy, cánh cửa này khép lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Em cũng bắt đầu lại từ đầu với 2 đứa con của mình”, người vợ viết.

Diễn biến tiếp theo vụ vợ đánh ghen giữa đường: Tiết lộ loạt tin nhắn giường chiếu táo bạo ai đọc xong cũng đỏ mặt-6
Người chồng mua quà cho nhân tình.

 Đi kèm với bài đăng chính là những đoạn tin nhắn của chồng và nhân tình qua lại với nhau. Tất cả nội dung đều quay quanh chuyện “giường chiếu” vô cùng táo bạo. Ai đọc qua cũng phải đỏ mặt.

“Sợ chồng mệt thôi chứ, thấy toát mồ hôi quá mà”, “yêu vợ, thương vợ”, “yêu vợ lắm”, “suốt ngày đòi ‘ngủ’ hoài”…

Hai người thoải mái nhắn với nhau xưng hô vợ chồng thân mật vô cùng.

Diễn biến tiếp theo vụ vợ đánh ghen giữa đường: Tiết lộ loạt tin nhắn giường chiếu táo bạo ai đọc xong cũng đỏ mặt-7
Kẻ thứ ba sợ chính thất nhìn thấy.

Đặc biệt hơn, có bức ảnh người phụ nữ tên L.H còn chụp lại yêu cầu L. đừng thả tim vì sợ vợ anh thấy được. 

Tất cả các bằng chứng trên người vợ đã nắm trong tay. Đến cuối cùng, cô quá mệt mỏi và quyết định tự nuôi con, không dây dưa đến người chồng không thể từ bỏ được thói hư tật xấu nữa.

Hi vọng rằng, người vợ sẽ tìm ra được cách thức thích hợp nhất để giải quyết chuyện nhà khi tất cả mọi việc đã vỡ lở và gây chú ý lớn trên mạng xã hội. 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dien-bien-tiep-theo-vu-vo-danh-ghen-giua-duong-tiet-lo-loat-tin-nhan-giuong-chieu-tao-bao-ai-doc-xong-cung-do-mat-162210807223031992.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.