Điện thoại hết pin, tôi dùng di động của chồng chúc sinh nhật mẹ anh, ai ngờ hôm sau ly hôn

Năm nay đối với vợ chồng My mà nói nhất định là một năm không bình thường, bởi cô đã quyết định, ngay ngày hôm sau phải cùng chồng ra tòa ly hôn!

Cuộc hôn nhân của Tình và My khiến nhiều người cảm thấy rất khó tin, bởi My có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, lại là con gái duy nhất trong nhà, từ nhỏ đã là viên ngọc quý trong lòng cha mẹ, có thể nói là lớn lên trong hũ mật ong. Trong khi đó, Tình trưởng thành rất bình thường, điều kiện trong nhà cũng không quá tốt, ưu thế duy nhất chính là học giỏi, là cán sự học tập trong lớp.

Có lẽ vì hai người trong lớp không ngừng thảo luận học tập với nhau nên dần dần có hảo cảm. Nhưng các bạn cùng lớp đều cảm thấy tiếc cho My, cảm thấy một cô gái tốt như vậy, đáng gặp được người tốt hơn. My lại không cho là thế, cô nhìn thầy ở Tình những điều đặc biệt mà người khác không có được. 

Sau tốt nghiệp Đại học, Tình và My liền bước vào hôn nhân. Quả thật, Tình không làm My thất vọng, anh chính là người có năng lực tiềm ẩn. Sau khi vào công ty, chưa đến 2 năm, Tình đã được đề bạt làm cán bộ cấp trung, trở thành người nổi bật trong số các sinh viên tốt nghiệp cùng khóa với họ. Cuộc sống của vợ chồng My càng ngày càng tốt, vốn họ muốn đón bố mẹ Tình dến ở cùng nhưng ông bà không muốn. Bố mẹ Tình nói ông bà già rồi, vẫn quen với cuộc sống như trước hơn, ở chung có khi lại gây phiền toái không đáng. Ông bà đã nói vậy, vợ chồng My cũng không kiên trì nữa, nhưng mỗi tháng đều biếu bố mẹ chồng ít tiền tiêu vặt.

Điện thoại hết pin, tôi dùng di động của chồng chúc sinh nhật mẹ anh, ai ngờ hôm sau ly hôn-1

Ngày hôm đó là sinh nhật mẹ chồng, vốn nên là cả nhà ăn một bữa cơm đoàn viên nhưng vì hoàn cảnh mà vợ chồng My không đến nhà bố mẹ chồng được. My muốn gọi điện chúc mừng sinh nhật mẹ chồng nhưng đúng lúc điện thoại hết pin. Chồng đang đi tắm nên My tiện tay lấy luôn điện thoại của anh gọi cho mẹ chồng. Dò trong danh bạ viết “Mẹ”, cô bấm nút gọi. Khi điện thoại được kết nối, My giật nảy mình bởi người nhận điện thoại là một cô gái trẻ. My chưa kịp mở miệng, bên kia đã nói: “Quỷ sứ, chưa gì đã nhớ em rồi à? Vừa gặp nhau buổi chiều mà đã… Nhớ em thì sáng mai đến sớm đi!” 

Có ngốc đến đâu thì ai cũng hiểu tình huống này là gì. Nghĩ lại thì My thấy chồng cô dạo này quả thật có chút dị thường: thường xuyên nói tăng ca, về nhà ngày càng muộn, có khi cả buổi chiều đi đâu không ở nhà… Hóa ra là ở cùng với tình nhân!  

Năm nay đối với vợ chồng My mà nói nhất định là một năm không bình thường, bởi cô đã quyết định, ngay ngày hôm sau phải cùng chồng ra tòa ly hôn! 

Theo V.A - Vietnamnet


Ly hôn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.