Dính nghi án liên quan đến người đàn ông cùng đánh golf chung, phải chăng Âu Hà My đã từng lên tiếng về thân phận của nhân vật này?

Đến hiện tại, những nhân vật trong câu chuyện Âu Hà My tố chồng ngoại tình đều "án binh bất động" nên câu trả lời cho người quan tâm vẫn còn bỏ ngỏ!

Những ngày qua, câu chuyện về nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My tố chồng ngoại tình gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, cô đăng tải một bài viết dài lên trang cá nhân để nói về quyết định ly hôn chồng là diễn viên Trọng Hưng.

Không phải là một màn ly hôn bình thường mà Trọng Hưng đã ngoại tình. Âu Hà My đã ập vào nhà tình nhân của Trọng Hưng và bắt được quả tang. Ngay tại đây, hai vợ chồng mới ký đơn ly hôn, chính thức chấm dứt mối quan hệ hôn nhân.

Dính nghi án liên quan đến người đàn ông cùng đánh golf chung, phải chăng Âu Hà My đã từng lên tiếng về thân phận của nhân vật này?-1Bài viết của Âu Hà My.

Ngay sau đó, bài đăng gây được sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ thái độ đồng tình ủng hộ Âu Hà My. Số khác cho rằng màn đánh ghen của cô quá nhẹ nhàng, quá văn minh và ít ai làm được như thế.

Tuy vậy, giữa dòng drama này, "hot girl" 3 đời chồng Chu Hằng và một KOL khác đã lên tiếng phản biện lại Âu Hà My.

Hot girl Chu Hằng đăng tải các đoạn chat với một người thứ ba khác. Người này bàn tán nhiều việc về nữ giảng viên này. Theo đó, họ kể chuyện Hà My gian lận thi cử, không chung thủy hay thậm chí dòm ngó chồng của người khác.

Dính nghi án liên quan đến người đàn ông cùng đánh golf chung, phải chăng Âu Hà My đã từng lên tiếng về thân phận của nhân vật này?-2Có người nhắc đến Âu Hà My và người đàn ông đi Audi.

Và đặc biệt nhất, trong các đoạn chat này có nhắc đến một nhân vật đi xe hơi Audi Q7 màu trắng và cùng Âu Hà My đi chơi golf ở Long Biên. Điều này khiến công chúng xôn xao và bàn tán rất nhiều.

Cùng lúc đó, một KOL có tiếng trên mạng xã hội cũng đăng status úp mở có ý nhắc nhở Âu Hà My. KOL này cũng nói đến nhân vật đi xe Audi Q7 đánh golf cùng cô.

Dính nghi án liên quan đến người đàn ông cùng đánh golf chung, phải chăng Âu Hà My đã từng lên tiếng về thân phận của nhân vật này?-3Dính nghi án liên quan đến người đàn ông cùng đánh golf chung, phải chăng Âu Hà My đã từng lên tiếng về thân phận của nhân vật này?-4

Âu Hà My lên tiếng về sự việc này.

Những sự việc này khiến cho nữ giảng viên nhanh chóng lên tiếng để làm rõ vấn đề bằng story và cả bình luận trực tiếp rất đanh thép dưới bài đăng.

Sau khi "biến" nổ ra được gần 2 ngày, Âu Hà My đã khóa facebook cá nhân. Điều này càng khiến các tin đồn bùng nổ, ai cũng cố gắng để xem thực hư sự việc ra sao.

Nhiều người tin rằng các phán đoán kia là thật bởi nếu không đi cùng ai thì làm sao mà cô giáo có ảnh chơi golf đăng lên được.

Dính nghi án liên quan đến người đàn ông cùng đánh golf chung, phải chăng Âu Hà My đã từng lên tiếng về thân phận của nhân vật này?-5Dính nghi án liên quan đến người đàn ông cùng đánh golf chung, phải chăng Âu Hà My đã từng lên tiếng về thân phận của nhân vật này?-6Dính nghi án liên quan đến người đàn ông cùng đánh golf chung, phải chăng Âu Hà My đã từng lên tiếng về thân phận của nhân vật này?-7Dính nghi án liên quan đến người đàn ông cùng đánh golf chung, phải chăng Âu Hà My đã từng lên tiếng về thân phận của nhân vật này?-8

Những tấm hình đi chơi golf của Hà My.

Tuy nhiên, những thông tin này nhanh chóng được giải thích bằng các bình luận dưới bài đăng được đăng tải hôm 3/8 của Hà My.

Theo đó, Âu Hà My đã trả lời thẳng khi có người nhắc đến nhân vật người đàn ông ra sân golf cùng Hà My.

"Đấy là thầy giáo em đây. Ăn nói cho tử tế, như thế nào là 'giai'", Hà My trả lời.

Dính nghi án liên quan đến người đàn ông cùng đánh golf chung, phải chăng Âu Hà My đã từng lên tiếng về thân phận của nhân vật này?-9
Âu Hà My nói đến người đàn ông xuất hiện tại sân golf cùng mình.

Có lẽ ai đó đã nhắc đến nhân vật nam trong tham gia chơi golf của Long Biên cùng Hà My và cô nhanh chóng đưa ra câu trả lời giải đáp tất cả.

Không biết người thầy giáo này và đại gia đi Audi Q7 đánh golf cùng Âu Hà My có phải là một hay không. Tuy vậy, đây cũng là một câu trả lời cho những nghi vấn về chuyện người đàn ông nào xuất hiện cạnh Hà My khi đi chơi golf.

Các thông tin tiếp theo của sự việc này sẽ được dần dần cập nhật!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/dinh-nghi-an-lien-quan-den-nguoi-dan-ong-cung-danh-golf-chung-phai-chang-au-ha-my-da-tung-len-tieng-ve-than-phan-cua-nhan-vat-nay-218869

Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.