Đọc đoạn tin nhắn từ vợ sắp cưới của tình cũ, cô gái hốt hoảng vì âm mưu đáng sợ, tất cả liên quan đến 1 đứa trẻ!

"Tao thấy sợ. Giờ chỉ biết dặn bản thân nhất định phải chăm sóc mình và con thật tốt, không cho bố nó nhận con dù cho có như thế nào", người phụ nữ chia sẻ.

Cuộc sống có thật nhiều bước ngoặt. Nhiều người yêu đương, sinh con ra nhưng vẫn chẳng có danh phận. Họ đành làm mẹ đơn thân, một mình nuôn con. Những người như vậy có lẽ chẳng bao giờ muốn dính líu đến gia đình tình cũ. Việc phải một mình nuôi con, không được cho con có đầy đủ bố mẹ đã là một điều thiệt thòi rồi.

Mới đây, một dân mạng đăng tải bài viết chia sẻ chuyện xảy đến với bản thân mình. Nhờ một cách gián tiếp cô đã phát hiện ra vợ mới của người yêu cũ đang có những suy tính đáng sợ liên quan đến con riêng của chồng. Đằng sau chuyện muốn nuôi đứa trẻ là cả một âm mưu to lớn. Chuyện như sau:

"Tao năm nay 29. Người yêu tao 31.

Hai đứa yêu nhau có chung 1 đứa con. Nhưng không đến được với nhau.

Người yêu tao chuẩn bị lấy vợ. Và đây là tin nhắn của con vợ sắp cưới với 1 đứa bạn của nó (thật vô tình đứa bạn nó là em của tao).

Đoạn nói chuyện thì nhiều hơn nhưng tao chỉ cắt mấy mẩu tin nhắn này để các mày xem cùng tao.

Đọc đoạn tin nhắn từ vợ sắp cưới của tình cũ, cô gái hốt hoảng vì âm mưu đáng sợ, tất cả liên quan đến 1 đứa trẻ!-1
Bài viết được đăng tải.

Trong lòng tao đang khá rối và trống rỗng.

Tao cũng không biết phải làm gì.

Tao vẫn thương anh ấy nhiều lắm. Thật lòng là dù không đến được với nhau tao vẫn mong anh ấy có một cuộc sống hạnh phúc. Tao cũng không biết nó thuộc loại đàn bà như thế nào nữa.

'Nó tao còn cướp về được nữa là con nó'.

Tao thấy sợ. Giờ chỉ biết dặn bản thân nhất định phải chăm sóc mình và con thật tốt, không cho bố nó nhận con dù cho có như thế nào. Và càng không để con rắn độc này có cơ hội mang vẻ mặt thánh thiện kia ra để lôi kéo mọi người nhận con nhận cháu".

Đây là lời chia sẻ của một người phụ nữ. Đi kèm chính là những dòng tin nhắn mà vợ sắp cưới của tình cũ nhắn tin cho bạn. Trong đoạn tin nhắn, thái độ của cô gái này cũng chẳng phải tôn trọng hay yêu mến nhà chồng. Trái lại, cô ta tỏ thái độ kinh thường và đưa ra các phát biểu ngông cuồng.

"Tao còn nói chuyện với nó, tao bảo nếu là con nó, nó cứ nhận. Tao nói gì mà nó chẳng nghe. Tao hỏi gì mà nó chẳng phải khai. Không có tao làm gì có ai dám cưới nó chứ. Con bé kia có con đấy mà không thèm cưới đấy thôi. Phải biết điều với tao chứ", cô gái viết.

Đọc đoạn tin nhắn từ vợ sắp cưới của tình cũ, cô gái hốt hoảng vì âm mưu đáng sợ, tất cả liên quan đến 1 đứa trẻ!-2Đọc đoạn tin nhắn từ vợ sắp cưới của tình cũ, cô gái hốt hoảng vì âm mưu đáng sợ, tất cả liên quan đến 1 đứa trẻ!-3
Đoạn tin nhắn thể hiện sự không tôn trọng với chồng sắp cưới.

Đọc đoạn tin nhắn từ vợ sắp cưới của tình cũ, cô gái hốt hoảng vì âm mưu đáng sợ, tất cả liên quan đến 1 đứa trẻ!-4
Âm mưu cướp con riêng của chồng từ tay mẹ đẻ về nuôi để đỡ việc sinh nở.

Không chỉ thế, cô ta còn nói rằng mình lừa chồng sắp cưới vài vấn đề trong chuyện thân mật với chồng cũ rồi kết luận: "Không chỉ mình nó ngu đâu mà xung quanh nó toàn một lũ ngu".

Đến đoạn khiến người phụ nữ phẫn nộ nhất liên quan đến con của cô.

"Biết được phải con nó thật hay không? Nếu con nó thật thì càng tốt, nó tao còn cướp được về nữa là con nó. Tao chẳng cần phải đẻ cho nó lại vẫn được tiếng nuôi con chồng. Mà nuôi như thế nào vào tay tao rồi lại là quyền tao. Chịu hay không mà được với tao à".

Đọc xong những câu này, rõ ràng người ta thấy được nỗi sợ hãi của người phụ nữ trước nguy cơ bị cướp mất đứa con của mình. Cho đến cùng, cô nhận ra vợ mới của chồng không thật sự tốt đẹp như những gì cô ta thể hiện.

Không biết rõ vấn đề còn có thể bị qua mặt. Ở đây, người phụ nữ đã nắm được bằng chứng về và những âm mưu xoay quanh con của mình nếu rơi vào tay nhà bố nó. Có lẽ, chị cũng có cách thức để bảo vệ con sau tất cả mọi việc.

Trong cuộc sống, có những câu chuyện, những âm mưu tưởng chừng như không thể xảy ra mà nó vẫn còn hiển hiện. Một mối quan hệ tan vỡ, không thể đi đến cuối cùng nhau luôn tạo nên hàng loạt hệ lụy kèm theo nó. Hệ lụy xảy ra và ảnh hưởng đến đầu tiên chắc chắn liên quan đến con cái.

Thế mới nói, một sự việc xảy đến sẽ kèm theo hàng loạt vấn đề. Hi vọng rằng sau tất cả, người phụ nữ vẫn vững vàng trong việc nuôi con, giúp con có một cuộc sống thoải mái mà chẳng có nguy cơ nào nữa.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doc-doan-tin-nhan-tu-vo-sap-cuoi-cua-tinh-cu-co-gai-hot-hoang-vi-am-muu-dang-so-tat-ca-lien-quan-den-1-dua-tre-162211805145205287.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.