Dời lịch chụp ảnh cưới vì… ngày xấu, chú rể tương lai bị cô dâu thẳng tay hủy hôn, dân mạng ủng hộ

Những tưởng cô dâu làm mình làm mẩy, ra yêu sách vô lý, ai ngờ càng nghe câu chuyện, dân mạng càng đồng tình với quyết định của cô.

Một chú rể tương lai mới đây lên mạng xã hội kể lể, nói xấu người yêu, cho rằng người này “mê tín”, lại không có tính tiết kiệm, không biết suy trước tính sau; chỉ vì nhà chồng muốn hủy buổi chụp ảnh cưới vì xem ngày xấu, cô cũng muốn hủy luôn ngày cưới Những tưởng “tâm sự” của anh chàng sẽ nhận được sự ủng hộ của dân mạng, ai ngờ càng kể lại càng thấy sai, càng khiến dân mạng thấy bị hủy hôn quả không sai chút nào.

Dời lịch chụp ảnh cưới vì… ngày xấu, chú rể tương lai bị cô dâu thẳng tay hủy hôn, dân mạng ủng hộ-1

Chàng trai kể: “Sắp cưới mà tôi chán quá anh chị em ạ. Tôi 32 tuổi, người yêu tôi cũng 28, yêu nhau 2 năm rồi.

Từ lúc lên kế hoạch cưới đến giờ là tôi với người yêu cãi nhau không biết bao nhiêu lần. Tôi thì nghĩ chuyện cưới xin bố mẹ lo với chỉ đạo là chủ yếu nhưng có vẻ người yêu tôi không hài lòng. Đầu tiên là nội thất phòng tân hôn thì đồ đạc các thứ vẫn dùng tốt, mẹ tôi bảo sắm bộ ga gối mới là tử tế rồi nhưng em nằng nặc không chịu, bố mẹ vợ cũng gọi sang bóng gió là đời con gái chỉ có 1 lần nên sắm sanh cho tử tế.

Tiếp đến là đồ lễ lạt nhà trai cái gì em cũng muốn can thiệp, bố mẹ tôi bảo đằng nào có bầu chả cưới nên làm 5 mâm đám hỏi là tử tế lắm rồi. Em cũng lại giãy lên bảo ít nhất phải 9 mâm cho đẹp mặt với người ta. Tôi chẳng hiểu người ta là ai nhưng không phải gia đình tôi thiếu thốn mà đơn giản cưới qua loa cho xong chứ sau này về ở vớ nhau mới là quan trọng.

Dời lịch chụp ảnh cưới vì… ngày xấu, chú rể tương lai bị cô dâu thẳng tay hủy hôn, dân mạng ủng hộ-2(Ảnh minh họa)

Mấy chuyện kia vẫn chưa thoả thuận được thì hôm nọ em bảo tôi là chụp ảnh cưới ở studio của bạn em, chi phí em tự bỏ tiền cho đẹp. Tôi thì cũng “okie” thôi nhưng mẹ tôi xem ngày rồi bảo chủ nhật tuần này ngày xấu không được chụp ảnh cưới nên bảo chúng tôi dời lại ngày khác. Tôi cũng giải thích studio không cho dời thì mẹ tôi bảo huỷ luôn, chỉ cần chụp 2 ảnh phóng tượng trưng thôi là được, tiền ấy để sau này về trả tiền cỗ. Tôi thấy cũng hợp lý mà nói với em thì em đùng đùng dỗi tôi, bảo không phải tính nữa vì em tự nuôi con được.

Thật tôi cảm thấy bị xúc phạm, bố mẹ tôi cũng chỉ lo kinh tế cho con cái thôi chứ có làm gì quá đáng đâu. Tôi có nên nhịn em để cưới không hay giải tán cho nhẹ người? Rất mong anh chị em cho tôi lời khuyên”.

Dời lịch chụp ảnh cưới vì… ngày xấu, chú rể tương lai bị cô dâu thẳng tay hủy hôn, dân mạng ủng hộ-3

Với những vấn đề do chính anh chàng này tâm sự thì rất nhiều dân mạng đã đứng ra đòi lại “công lý” cho cô bạn gái.

Dân mạng bức xúc: “Tôi ít khi bình luận dạo lắm nhưng hôm nay tôi phải bình luận, có 2 lí do cô ấy nên suy nghĩ lại: 1. "Bố mẹ tôi bảo đằng nào có bầu chả cưới nên làm 5 mâm đám hỏi là tử tế lắm rồi”: chưa cưới về đã coi thường con dâu và nhà gái, một mình cô ấy có bầu được à? 2. " Chỉ cần chụp 2 ảnh phóng tượng trưng thôi là được, tiền ấy để sau này về trả tiền cỗ" : tiền ảnh cưới cô ấy tự trả chứ nhà anh trả đâu mà anh nói thế”; “Cái suy nghĩ có bầu xong nhà trai cửa trên là không được rồi. Chú nên cai sữa rồi cưới chú ạ”; “Con trai nghe lời mẹ nhưng đến mức xoắn váy thế này thì tôi cũng ạ”; “Tôi lạy luôn. Cuộc đời sợ nhất gặp mấy ông quan trọng hoá tình cảm gia đình lên rồi suốt ngày bám váy mẹ. Lạy hồn”...

Xem ra với cách cư xử của anh chàng này thì chính là “tự làm tự chịu”, kết quả nhận phải là xứng đáng!

Theo V.A - Vietnamnet


hủy hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.