Đợi vợ ngủ say, chồng trốn đi sex tập thể - bản chất thật của đàn ông chỉ bộc lộ sau hôn nhân?

Người xưa nói không sai "trong chăn mới biết chăn có rận", sau khi kết hôn, sống chung nhà, một loạt tính xấu bệnh hoạn của người chồng nho nhã mới lộ diện, khiến chị vừa sốc vừa đau.

Người vợ đáng thương đăng đàn kể câu chuyện hôn nhân chẳng có niềm vui, chỉ toàn sự chua chát, sốc tận óc và đau thấu tim của chị. Theo đó, chị và chồng hiện tại có quãng thời gian 4 năm yêu nhau và kết hôn được 4 tháng thì chuẩn bị đưa nhau ra tòa.

Trong thời gian yêu nhau, anh nhiều lần vấp ngã, nhiều lần chực chỉ muốn rơi xuống đáy vực nhưng lúc nào cũng có chị ở bên, vực anh dậy. Ấy vậy mà kết hôn chỉ được vài tháng, những tật xấu bệnh hoạn của anh lũ lượt kéo đến cuộc đời chị, khiến chị cảm thấy vô cùng kinh khủng và chỉ muốn giải thoát. Tuy vậy, khi anh chấp nhận ly hôn cũng là lúc chị cảm thấy đau đớn nhất, bởi 4 năm thanh xuân quý giá bên anh là điều chị tiếc nuối.

Chị viết: "Bọn mình chính thức quyết định ly hôn sau 4 tháng lấy nhau. Lý do vì mình lấy phải một người chồng bên ngoài lịch thiệp nho nhã nhưng bên trong là một con thú bệnh hoạn. 

Đợi vợ ngủ say, chồng trốn đi sex tập thể - bản chất thật của đàn ông chỉ bộc lộ sau hôn nhân?-1Chia sẻ của người vợ đáng thương

Bọn tao yêu nhau 4 năm, từ ngày anh không có một cái gì trong tay, mình đi làm thêm lấy tiền lo cơm nước cho anh. Rồi đến lúc nào gây dựng lại mua được cái ô tô cũng là lúc mình phát hiện anh cặp kè con khác. Mình đã quyết tâm dứt nhưng bố mẹ anh chị họ hàng nhà anh đứng ra đảm bảo xin mình tha thứ và bản thân anh cũng thay đổi rất tốt nên mình quay lại. Và cũng là lúc anh bị lừa phá sản, mình bỏ công bỏ việc của mình để theo anh gây dựng sự nghiệp. Đi từ xe Way rách, lên voi xuống chó, nắng mưa đi "ship" với nhau từng đơn hàng, mình chưa một lần than khổ. Rồi lúc anh suy sụp nhất, mình cũng bỏ công bỏ việc để ở cạnh anh lại gây dựng lại. Lúc được lúc không, mình cũng không đòi hỏi anh một cái gì.

Rồi có một chút thành quả, anh là một người sĩ diện nhà có thể thuê nhưng thích đi ô tô, mình cũng chấp nhận để anh mua xe trước, rồi đang làm phất thì phát hiện bố anh u não giai đoạn cuối, mình cũng lại ở nhà cơm nước chăm sóc bố anh như một đứa con dâu. Ước nguyện của ông là có con dâu, mình đồng ý cưới. 

Nhưng từ khi cưới xong, mình bắt đầu thấy anh thay đổi thành một con người khác, trong chuyện vợ chồng, anh bạo lực hơn với mình, trước đây chưa bao giờ như vậy, mình là kiểu phụ nữ truyền thống, những chuyện nhạy cảm đều là anh dạy. Đôi khi mình cũng thắc mắc hỏi nhưng anh lại bảo “vợ chồng nào chẳng vậy, làm vậy để thay đổi cảm giác tăng kích thích hơn”.

 
Rồi mình biết anh nghiện phim khiêu dâm nặng, lúc nào cũng xem, xem thể loại một nam hai nữ hoặc tập thể. Mình khá sốc, có góp ý thì anh cáu chửi mình điên rồ. 

Đợi vợ ngủ say, chồng trốn đi sex tập thể - bản chất thật của đàn ông chỉ bộc lộ sau hôn nhân?-2

Người chồng nghiện xem phim khiêu dâm (ảnh minh họa).

Và đến hôm 21/10, mình phát hiện anh đã từng "some" và đang có ý định tập thể. Vậy là bọn mình sống ly thân mỗi đứa một tầng. Sáng nay vô tình mình phát hiện thì ra đêm, anh đợi mình ngủ và trốn ra ngoài đi tiếp.

Mình nói với mẹ mình thì anh bao biện là "chat" ảo nhưng thật ra toàn là tin nhắn hẹn nhau đi Tam Đảo, đi nhà nghỉ, 1 tuần đến 3-4 lần. Mà không phải một đứa, mình xem Zalo đến 4 người. Sốc thật sự luôn.
Và lại bài họ hàng bố mẹ xin cho. Mình quá mệt mỏi và kinh tởm, chửi anh, xỉ nhục anh cho thật đã mồm, đến hôm nay, anh không chịu được nữa đã nhắn tin cho mình như vậy. 

Đợi vợ ngủ say, chồng trốn đi sex tập thể - bản chất thật của đàn ông chỉ bộc lộ sau hôn nhân?-3Tin nhắn của người chồng

Đáng ra mình phải mừng vì anh đồng ý ly hôn chứ tại sao mình lại đau thế này. Đau thật sự đau. 

Nhiều lúc mình tự an ủi mình, cố gắng lên, không ai đau cả đời, có tha thứ quay lại cũng không hạnh phúc được, phải cố gắng thoát ra khỏi bãi bùn lầy này nhưng sao mình đau quá".

Đọc chia sẻ của người vợ, hầu hết dân mạng dều ủng hộ quyết định ly hôn của chị và động viên chị về một tương lai tốt đẹp hơn. "Tình yêu mất rồi có thể vẫn yêu được người khác, bạn bè mất rồi có thể kết giao bạn khác. Cái gì bạn cũng không thiếu, cái bạn thiếu chính là dũng khí để bắt đầu lại từ đầu. Bắt đầu lại cũng chính là cơ hội, là hi vọng để bạn được hạnh phúc, chứ mãi tiếp tục thì chỉ có khổ thôi. Cố gắng lên, mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi mà"; "Đau gì nữa? Gọi bạn bè tụ tập ăn mừng đi. Hãy vui vì đã trút được một gánh nợ. Chúc em may mắn lần sau!"; "4 năm so với cả đời thì cũng không là gì. Đúng vậy, không ai đau cả đời. Cố gắng lên nha"; "Công nhận. lúc ở thì chán, muốn dứt khoát nhưng khi quyết định bỏ thì lại tiếc những năm thanh xuân. Cảm giác dang dở. Nhưng không sao, không ai đau cả đời được, thà đau một lần rồi thôi còn hơn đau mãi một đời. Suy nghĩ và quyết tâm lên bạn nhé!".

Đợi vợ ngủ say, chồng trốn đi sex tập thể - bản chất thật của đàn ông chỉ bộc lộ sau hôn nhân?-4Đợi vợ ngủ say, chồng trốn đi sex tập thể - bản chất thật của đàn ông chỉ bộc lộ sau hôn nhân?-5Dân mạng ủng hộ quyết định ly hôn của người vợ và cảm thấy nhẹ nhõm vì may mắn người vợ đi khám và không mắc bệnh

Tuy nhiên, một số dân mạng cho rằng nguyên do cũng bởi chị vợ từ lúc yêu đã quá mù quáng, tận tâm với bạn trai và gia đình bạn trai nhưng lại không đủ thông thái để nhận ra anh ta có xứng lấy làm chồng không, khiến những gì chị dứt ruột kể, lại như đang bịa. "4 năm yêu nhau mà bạn làm được nhiều thứ thế. Từ vỡ nợ đến trả hết và mua được xe ô tô cho người yêu và giờ là chồng. Còn tiền chăm tiền nom bố chồng ung thư nữa. Mình hỏi thật, thực sự chuyện bạn kể là thật thì bạn lấy đâu ra kiên nhẫn để theo người đó lâu đến vậy? Trong khi con cái còn chưa có? Có con bảo vì con, đằng này chẳng có cái gì níu cái mối quan hệ với một người chồng bệnh hoạn như vậy? Vậy lý do bạn ở với người đó đến tận bây giờ là gì? Hay đây chỉ là chuyện bịa?", một dân mạng đặt nghi vấn.

Đợi vợ ngủ say, chồng trốn đi sex tập thể - bản chất thật của đàn ông chỉ bộc lộ sau hôn nhân?-6
"Các bạn bị tình yêu làm mù mắt cả rồi", một dân mạng phải thốt lên.

Đáp lại nghi vấn của dân mạng, người vợ thừa nhận bản thân đã quá mù quáng vì người đàn ông "diễn xuất" quá tài tình. Chị cay đắng nói: "Lúc trước khi cưới, chồng mình cũng vô tâm nhưng vẫn tốt với mình, tôn trọng mình. Khi chuẩn bi đám cưới anh lo hết, nhẫn váy cưới... các thứ đều là những thứ đẹp nhất, tốt nhất cho mình, đi chơi đi du lịch... nói chung, chồng mình thể hiện quá tốt, nhưng ngay ngày sau cưới, mình thấy anh thay đổi ngay 360 độ luôn". Đồng cảnh với người vợ, một dân mạng khác kể câu chuyện yêu thiếu tỉnh táo của mình: "Không phải bịa đâu mà mình cũng từng yêu mù quáng như chị đấy. Biết là bạn trai lừa mà mình vẫn cứ yêu, vẫn đem tiền cho bạn trai trả nợ, vẫn giúp anh khi bị xã hội đen lùng sục tìm kiếm. Vẫn giúp anh làm giấy tờ bay qua nước ngoài làm việc để trả nợ. Mình còn đứng ra hứa trả hộ bạn trai để bọn xã hội đen để yên cho anh làm. Ấy thế mà anh đi chưa được một năm thì kêu khổ không ở được và về nước rồi lại theo phụ nữ khác trong khi mình vẫn đang ở nước ngoài đây này. Vậy là mình đã có nghị lực để rũ bỏ đống rác trên đầu mình và bắt đầu lại một cuộc đời mới. Chấm dứt một mối tình 3 năm. Mình hy vọng đừng ai yêu mù quáng và ngu như mình nữa".

Dưới góc độ của đàn ông, một dân mạng cho rằng nên nhìn nhận vấn đề một cách khách quan hơn. Ý kiến này cho hay: "Chỉ là vấn đề quan niệm về tình dục khác biệt. Cái này sẽ nhanh chóng thay đổi khi qua độ tuổi. Vợ chồng sống với nhau cần học cách làm quen và chấp nhận các quan niệm sống và thói quen của nhau, không phải chỉ chuyện này mà hàng ty tỷ chuyện khác, và không chỉ với người này mà với ai cũng vậy. Làm gì có ai hợp nhau hoàn toàn mọi thứ, kể cả với bố mẹ anh chị em ruột thịt. Bạn trẻ nếu không thể chấp nhận chuyện này thì bỏ đi làm lại khi chưa có con, vẫn chưa muộn lắm. Nhưng cảnh báo là đối tác tiếp theo cũng sẽ có những vấn đề về thói quen, cuộc sống.. cần phải chấp nhận dần".

Kết luận lại, dân mạng này có cái nhìn bao quát về toàn bộ câu chuyện như sau: "Hai người không cùng thế giới của nhau mà chỉ nhìn bề nổi để rồi cố ở cạnh nhau, trước sau cũng sẽ tan vỡ thôi. May mà còn trẻ thì hãy tìm người cùng thế giới với bạn, mình không lên án thằng chồng bạn bởi nói một cách khách quan mỗi người có suy nghĩ và chọn lựa cuộc sống riêng của mình, quan trọng là người bên cạnh sẽ phải là người đồng quan điểm và ít nhất là chấp nhận được quan điểm của mình thì mới đi cùng nhau lâu dài. Ở đây, chồng bạn thì giấu bạn cuộc sống riêng của anh ta nên khi lấy nhau, mọi thứ bạn phát hiện ra quá sốc đối với bạn, thành ra mới như vậy". 

 

Theo V.A -Vietnamnet
 


chuyện hôn nhân

Nghiện sex


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.